Những mẫu đồ bộ mặc nhà mới nhất xu hướng 2023

Đến hẹn lại lên, hôm nay iBasic sẽ mang đến cho các nàng những mẫu đồ bộ mặc nhà mới nhất chắc chắn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường năm 2023, nàng hãy theo dõi và xem hết các mẫu đồ ở bài viết dưới đây để có thể diện được những bộ cánh ở nhà nhưng vẫn hết sức thanh lịch, sang trọng, và xinh đẹp nhé!

1, Đồ bộ mặc nhà pijama ngắn

Là mẫu đồ bộ quốc dân luôn được các chị em săn đón, dù đã quá quen thuộc nhưng những bộ đồ ngủ này chưa từng hạ nhiệt và dự đoán là sẽ còn tiếp tục chiếm được  sự yêu thích của các chị em khi loại đồ này không ngừng cải tiến và phát triển từng ngày.

đồ bộ pijama ngắn

Không chỉ đem lại giấc ngủ ngon, cảm giác thoải mái mà các thiết kế của đồ bộ pijama ngắn còn có đa dạng các kiểu dáng và chất liệu. Với loại đồ bộ này, chất liệu lụa satin sẽ giúp chị em không bao giờ lỗi mốt và trông thật phong cách. Mặt khác, vải lụa thoáng khí và các protein hữu cơ trong lụa luôn luôn giữ độ ẩm cho da và có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cơ thể của nàng giúp nàng yên giấc và mát mẻ cả ngày.

2, Mẫu Đồ bộ mặc nhà pijama dài

Là một loại đồ bộ mang phong cách truyền thống, dành cho các hầu hết tất cả các nàng và đặc biệt hơn là dành cho những cô nàng yêu thích sự thanh lịch, kín đáo. Mẫu đồ bộ này chắc chắc sẽ làm hài lòng nàng ngay cả trong những ngày thời tiết nóng bức, oi ả nhất.

đồ bộ pijama dài

Không chỉ là loại đồ ngủ thông thường, nó còn trở thành một phiên bản hoàn hảo cho trang phục mặc nhà. Các nàng hãy thử kết hợp đồ bộ pijama dài với 1 số loại trang phục khác, chắc chắn nó sẽ khiến nàng bất ngờ. Một kiểu kết hợp đơn giản mà nàng nào cũng có thể áp dụng chính là mix pijama cùng với 1 chiếc áo Bralette, lúc này, bộ đồ truyền thống sẽ trở nên sexy và lôi cuốn hơn rất nhiều đó. Hãy thử mix & match và tạo ra những trang phục mặc nhà phong cách của riêng mình nàng nhé!

3, Những mẫu Đồ bộ mặc nhà áo 2 dây và quần short

Bộ đôi áo 2 dây và quần short luôn là item sáng giá cho những ngày ở nhà với thời tiết không mấy dễ chịu.

Không chỉ mang lại sự thoải mái và thoáng mát, đồ bộ này còn giúp nàng năng động, sexy và gợi cảm hơn trong mắt người ấy.

Với những chất liệu như lụa satin, cotton, ren, thun lạnh, … loại đồ bộ này sẽ kề vai sát cánh cùng nàng chiến đấu với sự nóng bức mùa hè. Các chất liệu này đều có đặc tính thấm hút tốt, khô thoáng, thân thiện và an toàn với làn da. Nó sẽ giúp nàng thoải mái ngày dài và ngủ ngon giấc.

Áo 2 dây và quần short

Loại đồ này cũng có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng, tha hồ cho nàng lựa chọn. Những mẫu với thiết kế cách điệu, họa tiết theo xu hướng, phối ren điệu đà, … đủ để cho nàng bắt trend và trông thật tươi tắn ngay cả khi ở nhà.

4, Váy ngủ

Một gợi ý hoàn hảo cho nàng theo xu hướng đồ mặc nhà 2023 nữa đó chính là những chiếc váy ngủ. một loại vũ khí khiến nàng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Vậy những loại váy ngủ nào có khả năng thống lĩnh xu hướng đồ ngủ năm 2023 thì các nàng xem qua những mẫu dưới đây nhé!

- Váy ngủ 2 dây phi bóng gợi cảm, sexy:

Chất liệu phi bóng sẽ giúp các nàng trở nên mềm mại, nhẹ nhàng và yểu điệu hơn trong mắt người đối diện. Các nàng có thể tùy ý lựa chọn những màu sắc phú hợp với bản thân để trông nổi bật nhất có thể.

Váy ngủ nữ

- Váy ren 2 dây gợi cảm:

Thiết kế phối ren làm tăng sự gợi cảm hơn bao giờ hết và là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các cô nàng nóng bỏng. Nàng có thể lựa chọn họa tiết ren phối ở trước ngực hoặc dưới chân váy để trông xinh xắn và quyến rũ hơn.

- Váy ngủ 2 dây xuyên thấu:

Đây cũng là 1 trong nhiều item sáng giá và được khá nhiều chị em yêu thích. Với lớp vải mỏng manh, xuyên thấu, những đường cong cơ thể của các nàng được phô diễn một cách hoàn hảo nhất. Các nàng có thể lựa chọn những mẫu váy có kết hợp họa tiết dể làm điểm nhấn cho loại váy ngủ này nhé.

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một địa chỉ gần nhà, nơi có đa dạng những mẫu đồ bộ mặc nhà đẹp nhất thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: