Miếng dán ngực silicon – Bảo bối mà các nàng cần có trong tủ đồ!

Có nàng nào đến bây giờ vẫn chưa từng sử dụng qua miếng dán ngực silicon? Vậy chắc hẳn các nàng chưa biết đến sự tiện dụng tuyệt vời của nó khi giải quyết các tình huống éo le giúp nàng. Nàng nào mà còn phân vân và chưa thử một lần thì hãy đọc qua bài viết này sau đó rinh về 1 hoặc nhiều em bỏ vào trong tủ và dùng khi cần thiết nhé!

1, Định nghĩa và lịch sử của miếng dán ngực silicon

Trước khi mua miếng dán ngực  iBasic sẽ giới thiệu một chút về lịch sử của nó để các nàng có thể tham khảo nhé.

Miếng dán ngực silicon chính là sản phẩm chăm sóc vóc dáng và làm đẹp được sử dụng phổ biến bởi phụ nữ trên toàn thế giới.

Trong quá khứ, miếng dán ngực đã được sử dụng từ thập niên 1930 với mục đích cũng tương tự như thời đại của chúng ta bây giờ.

Miếng dán ngực sillicon

2, Lợi ích của miếng dán ngực silicon

Miếng dán ngực silicon cung cấp nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Đầu tiên, nó tạo ra sự tự tin cho nàng khi mặc những trang phục cổ áo sâu hoặc không có quai áo.

Thứ hai, nó giúp nàng cảm thấy thoải mái và tự nhiên hơn khi không phải mặc quần áo nặng nề và cồng kềnh.

 Thứ ba, miếng dán ngực silicon được làm từ chất liệu silicon vô cùng tiện lợi và có thể tái sử dùng nhiều lần nha, điều này là 1 điểm cộng giúp các nàng tiết kiệm chi phí mua đồ lót mới.

Miếng dán ngực sillicon đẹp

3, Cách sử dụng miếng dán ngực silicon

Để sử dụng miếng dán ngực silicon, nàng cần làm sạch vùng da sử dụng trước khi đắp miếng dán. Tiếp theo bóc lớp keo ở mặt dán của miếng và đắp lên vùng ngực, nàng phải đảm bảo cho miếng dán phủ hết khu vực cần che. Vạy là xong các bước sử dụng miếng dán, thật dễ dàng và nhanh chóng phải không nào?

Miếng dán ngực sillicon xịn

Nàng có thể dùng miếng dán ngực silicon trong thời gian dài, nhưng cần nhớ thường xuyên làm sạch nó để nó vẫn có thể đảm bảo vệ sinh và độ bám dính.

4, Miếng dán ngực silicon và sức khỏe

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng rằng miếng dán ngực silicon không gây kích ứng da và không hề gây hại cho sức khỏe, không gây khó chịu hay đau khi sử dụng.

Tuy nhiên, nàng cũng đừng quá lạm dụng việc sử dụng miếng dán ngực thường xuyên và kéo dài trong vì nó có thể gây ra những tác hại như gây ra các vết thâm đỏ, làm giãn các mạch máu trên vùng ngực hoặc gây mẩn ngứa.

Miếng dán ngực sillicon dành cho nàng

Và đặc biệt, các nàng không nên sử dụng sản phẩm khi da đang bị tổn thương, bị viêm hoặc có các vết thương hở đó nha!

Tổng kết lại, miếng dán ngực silicon là một sản phẩm hữu ích và tiện dụng để giúp các nàng cảm thấy tự tin hơn trong các trường hợp diện trang phục đặc biệt

Và lưu ý việc sử dụng sản phẩm này cần tuân thủ đúng cách và không sử dụng quá thường xuyên để tránh gây hại cho sức khỏe của nàng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp nàng hiểu hơn về miếng dán ngực silicon và cách sử dụng nó một cách an toàn và hiệu quả.

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm miếng dán ngực sillicon thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: