Lựa chọn quần lót nam và những điều cần biết | iBasic

Cánh đàn ông thường có xu hướng ít quan tâm cũng như cầu kỳ khi chọn đồ lót cho bản thân, điều đó tuy không gây hại nhiều nhưng cũng sẽ góp phần làm giảm chất lượng cuộc sống nếu chúng ta lựa chọn quần lót nam kém chất lượng. Vậy hãy để iBasic giúp bạn tìm hiểu những lưu ý cần thiết trong việc chọn lựa những bộ đồ lót thật ưng ý nhé!

1. Lựa chọn kiểu dáng quần lót nam 

Có rất nhiều các loại kiểu dáng lựa chọn quần lót nam được thiết kế đề phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của người sử dụng. Một số kiểu dáng phổ biến có thể kể đến như:

  • Lựa chọn Quần lót nam boxer :Thiết kế ôm sát vừa vặn, độ dài vừa phải đủ để che 1/3 đùi.

  • Lựa chọn Quần sịp Brief: Hay còn gọi là quần tam giác, dễ dàng sử dụng, vừa đủ để che chắn.

  • Lựa chọn Quần lót Trunk: Giống với quần boxer nhưng phần ống quần ngắn hơn một chút. 

quần lót nam phù hợp

2. Lựa chọn Chất liệu đồ lót phù hợp

Các sản phẩm đồ lót nam mới hiện nay được sản xuất với rất nhiều chất liệu khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu và lựa chọn: cotton, polyester, nylon,... Đồng thời, chất liệu đồ lót cũng đóng vai rất quan trọng liê quan đến sức khỏe của người sử dụng. Nên lựa chọn quần lót nam các chất liệu như lưới hay polyester mỗi khi vận động nhiều vì khả năng khô thoáng, thấm hút tốt. Trong khi đó quần lót nam cotton sẽ phù hợp hơn với người thích sự mềm mại, thoải mái.

quần lót nam mỏng nhẹ

3. Chọn size quần lót nam đẹp vừa vặn

Chọn đúng size quần lót với cơ thể luôn là điều cần thiết, rộng quá sẽ có thể dẫn đến trơn trượt còn quá chật sẽ lại ảnh hưởng đến sức khỏe.

quần lót nam co giãn

4. Thay đổi định kỳ 

Trung bình cần phải thay đồ lót mới 6 tháng/lần để đảm bảo vệ sinh cho vùng kín. Tùy vào tần suất sử dụng cũng như các hoạt động của bản thân mà thời gian này có thể ngắn hơn. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu/nhãn hiệu quần lót nam với các kiểu dáng, chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên việc ưu tiên chất lượng vẫn nên được đặt lên quan tâm hàng đầu vì để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Đó là những chia sẻ của iBasic về cách chọn lựa phù hợp sản phẩm quần lót nam cũng như những điều quần lót ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu có thắc mắc hoặc cần tìm những sản phẩm đồ lót chất lượng thì hãy đến ngay iBasic bạn nhé!

Và nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tìm những sản phẩm nội y, lựa chọn quần lót nam chất lượng, đa dạng mẫu mã lựa chọn mua sắm trực tuyến tiện lợi dễ dàng thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 

Chia sẻ: