Gợi ý 5 loại áo ngực không dây chắc chắc và siêu tôn dáng

Các kì lễ tết đang đến rất gần và đây chính là thời điểm để cho nàng tự tin diện các loại trang phục nổi bật, sang chảnh, quyến rũ và xinh đẹp nhất. Vào những dịp như thế này, chắc hẳn các nàng đều đang săn lùng những em nội y là trợ thủ đắc lực để giúp nàng phỗ diễn những đường nét hoàn hảo nhất mà không sợ bị “kém duyên”. Áo ngưc không dây trong trường hợp này cũng chính là 1 trong những món bảo bối của nàng đó. Hãy cùng iBasic điểm qua những chiếc áo ngực không dây dành được nhiều sự yêu thích từ các nàng nhé!

1, Áo ngực không dây - Áo ngực dán

Đây là một trong những chiếc áo được nhận được nhiều sự yêu thích của các chị em. Với thiết kế silicon siêu mềm dẻo, và có lớp keo dính có độ bám dính cao ở mặt phía bên trong. Lớp dính này có tác dụng giúp các chị em có thể thỏa sức hoạt động mà không sợ bị chiếc áo ngực bị rơi hoặc tuột.

áo ngực dán

Mặt khác với thiết kế móc cài ở giữa, giúp những nàng có “núi đôi” hơi xa sẽ giúp kéo gần 2 bầu ngực lại với nhau và tạo khe ngực đầy cuốn hút. Một chiếc áo ngực dán rất được ưa chuộng và tiện ích, nàng hãy mua và trải nghiệm thử nhé!

2, Áo ngực không dây quây ngang

Một em “ bảo bối” phù hợp cho các nàng thích mặc những loại trang phục trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sexy như áo trễ vai, lệch vai, đầm hở vai, … Khi diện những trang phục trên kết hợp vs áo ngực không dây quây ngang sẽ giúp nàng khoe trọn được bờ vai mảnh khảnh, thon thả, trắng muốt của mình mà không lo bị lộ dây áo, quai áo một cách hớ hênh.

áo ngực không dây quây ngang

Với thiết kế có dây quai và lớp viền silicon chống tuột hiệu quả. Khi sử dụng chiếc áo này, các nàng sẽ hạn chế được tối đa sự cố khi mặc những chiếc áo không dây thông thường. Hơn nữa, thiết kế cúp ngang giúp giữ phom ngực một cách hiệu qủa và ổn định.

3, Áo ngực không dây bản to

Một đặc điểm riêng biệt của em áo này với các loại áo ngực không dây khác chính là có bản lưng to. Đây là một điểm cộng lớn vì khi bản lưng càng to, chiếc áo ngực càng trở nên chắc chắn vì nó sẽ gia tang độ ma sát lên cơ thể, giúp áo được cố định và khó có thể bị tuột xuống.

áo ngực không dây bản to

Thiết kế của em này sẽ giúp các nàng có thể thoải mái hoạt động mà không lo áo bị xô lệch, dịch chuyển kém sang. Mặt khác với thiết kế bản to, chiếc áo ngực không dây này có khả năng che đi khuyết điểm mỡ thừa phía sau lưng đó nhé!

4, Miếng dán đầu ngực silicon

Hay còn được gọi là miếng dán ngực che nhũ hoa, miếng dán này thường có hình hoa hoặc hình tròn. Với chất liệu silicon cao cấp, mỏng nhẹ và tệp với màu da, có khả năng che phủ tốt, giúp nàng che đi cả những vùng da sậm màu một cách hiệu quả. Không để lại vết hằn khi mặc và có khả năng bám dính cao. Giúp nàng tự tin diện những loại trang phục bó sát, hở nhiều, ….

Miếng dán đầu ngực

Tuy nhiên miếng dán này sẽ phù hợp hơn với những nàng có bầu ngực lớn, tròn, cao hoặc đã phẫu thuật thẩm mĩ vì tuy có nhiều lợi ích nhưng miếng dán này lại không có chức năng nâng đỡ bầu ngực hay cố định ngực tốt.

5, Miếng dán ngực tự thân

Là một dòng sản phẩm khá mới và được nhiều chị em sử dụng. Miếng dán ngực tự thân với cơ chế tự dính khít khi được tiếp xúc với bề mặt da có nhiệt. Là một sản phẩm độc đáo và an toàn khi không sử dụng keo hóa học và vô cùng lành tính với làn da.

Miếng dán ngực tự thân

Khi nhiệt độ thấp, miếng dán sẽ không dính. Vậy khi sử dụng các nàng chỉ cần để vòng 1 thật khô ráo, dung sản phẩm áp lên phần bầu ngực và giữ trong vòng 10 -15 phút là miếng dán sẽ hoạt động. Vì không sử dụng keo nên một ưu điểm vô cùng lớn là miếng dán dễ vệ sinh,  sử dụng được rất nhiều lần và không gây cảm giác bí khí, khó chịu cho các nàng.

Là sản phẩm có độ bám dính cao và định hình tốt nên các nàng không lo chúng sẽ rơi tuột trong khi hoạt động mạnh nhé!

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực không dây thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: