Giới thiệu áo lót học sinh Ibasic và những điều bạn cần biết

Giới thiệu áo lót học sinh iBasic và những điều  mẹ cần biết để chuẩn bị cho con tốt hơn khi bắt đầu bước qua tuổi dậy thì.

Tuổi teen là độ tuổi dậy thì và các cô bé sẽ có nhiều sự thay đổi trong cơ thể. Đặc biệt, về vòng 1 cũng có sự phát triển nhanh và điều này khiến cho nhiều bé cảm thấy ngại. Vậy ở giai đoạn này thì áo lót học sinh là giải pháp cứu rỗi cho các cô nàng. Áo lót thương hiệu Ibasic vừa đảm bảo chất lượng cao cấp và vừa có mức giá phải chăng. Nếu các bậc phụ huynh cũng quan tâm về vấn đề này của con em mình thì cùng tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

I. Tầm quan trọng của việc sử dụng áo lót học sinh:

Áo ngực hay Áo lót là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu của mọi cô gái tuổi dậy thì. Tuy nhiêu, áo lót dành cho học sinh sẽ có nhiều điểm khác biệt so với sản phẩm dành cho người trưởng thành. Bởi vì, ở giai đoạn dậy thì, cơ thể bé sẽ có nhiều sự thay đổi về nội tiết. Các bộ phận trên cơ thể nói chung và vòng 1 nói riêng đều phát triển. Sự nảy nở của vòng 1 sẽ tạo nên những đường nét quyến rũ và là dấu hiệu của sự trưởng thành.

Nếu như các nàng bước qua giai đoạn dậy thì không mặc áo lót thì sẽ bị lộ phần bầu ngực khá nhạy cảm. Do đó, mặc áo lót học sinh ở giai đoạn này là cần thiết để giúp cho khuôn ngực được phát triển trong điều kiện tốt nhất. Đồng thời, đây cũng là cách để bảo vệ vùng nhạy cảm của các bé tránh các tác động từ bên ngoài. 

Hiện nay, các dạng áo lót dành cho học sinh đều được thiết kế với chất liệu mềm mại. Vì thế sẽ tạo cảm giác thoải mái cho các bé và không gây khó chịu. 

áo lót học sinh

Tầm quan trọng của việc mặc áo lót học sinh bước qua độ tuổi từ 6-18 tuổi!

II. Giới thiệu các dòng áo lót học sinh thịnh hành từ iBasic:

Hiện tại, iBasic cung cấp đa dạng kiểu dáng và mẫu mã về áo lót học sinh. Tùy vào từng lứa tuổi cụ thể, nhu cầu và sở thích của mỗi bé để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn áo lớp thích hợp thì chúng tôi sẽ phân chia theo từng lứa tuổi như sau:

- Áo lót dành cho học sinh lứa tuổi tiểu học lớp 1, 2, 3, 4,5 :

Có nhiều người cho rằng, ở lứa tuổi tiểu học thì chưa cần thiết phải mặc áo lót. Bởi vì cơ thể của bé còn khá bé và vòng 1 vẫn chưa thực sự phát triển. Tuy nhiên, sẽ tùy vào từng cơ địa của mỗi người và sẽ có những bé phát triển hơn các bạn đồng trang lứa. Do đó, việc mặc áo lót dành cho học sinh ở lứa tuổi tiểu học là cần thiết để giúp bé tự tin và thoải mái hơn.

Thông thường, áo lót ở lứa tuổi này sẽ được thiết kế với dạng áo ống quai bản to và sẽ không có mút. Độ ôm nhẹ nên sẽ không gây cảm giác khó chịu hay bí bách cho người mặc. Ngoài ra, với dạng áo này thì thường được sản xuất với chất liệu cotton hoặc Spandex. Ưu điểm độ thấm hút cao và độ co giãn tốt nên sẽ an toàn cho bề mặt da.

Vì thế, nếu các mẹ có bé là lứa tuổi tiểu học thì nên tập thói quen mặc áo lót. Như vậy sẽ vừa giúp bảo vệ bộ phận nhạy cảm của bé và làm quen với việc mặc áo lá cho bé học sinh cấp 1 mỗi ngày.

áo lót học sinh

Áo lá, Áo lót dành cho học sinh tiểu học

- Áo lót dành cho học sinh độ tuổi trung học cơ sở lớp 6, 7, 8, 9

Đối với áo lót học sinh ở độ tuổi trung học cơ sở thì thường được thiết kế với dạng bra hoặc áo không mút, không gọng. Chất liệu mềm mại, độ co giãn tốt nên sẽ giúp các bé tự tin vận động mạnh. 

Áo lót dành cho học sinh iBasic thường được làm từ chất liệu cotton hoặc Spandex nên khả năng chống hút tốt. Đặc biệt, ở lứa tuổi trung học thì đây là độ tuổi dậy thì và vòng 1 phát triển khá nhanh. Nếu không sử dụng áo lót thì các bé sẽ trở nên tự ti và không thoải mái khi vận động. Do đó, việc mặc áo lót ở giai đoạn này là cần thiết và các mẹ nên quan tâm để chọn lựa sản phẩm phù hợp.

áo lót học sinh

Chiếc áo bra học sinh đẹp đầu tiên dành cho học sinh cấp 2, trung học cơ sở lớp 6,7,8,9

- Áo ngực dành cho học sinh ở độ tuổi trung học phổ thông cấp 3 lớp 10, 11, 12 

Có thể nói, ở lứa tuổi trung học phổ thông thì cơ thể nữ giới có nhiều sự thay đổi. Từ hình dáng cơ thể cho đến nội tiết, vòng 1, vòng 3… Vì thế, chắc chắn bé cần phải sử dụng áo lót học sinh sao cho phù hợp với cơ thể mình. 

Ngoài ra ở độ tuổi này các con có thể tập bỏ dần sử dụng áo lá, áo lót và dần tập làm quen với các sản phẩm áo ngực dành cho học sinh để hỗ trợ vòng 1 tốt nhất.

Với iBasic có nhiều dòng áo lót ở độ tuổi này như Áo ngực có gọng, áo ngực không gọng, áo ngực mút dày, áo ngực mút mỏng, áo Push ngực, áo ngực ren học sinh,... Mặc áo lót sẽ giúp cố định bầu ngực, nâng ngực và giúp các con tự tin hơn khi vận động vào những giờ ra chơi hay tập thể dục.

Cùng iBasic tìm hiểu: Các loại áo lót học sinh và lợi ích bất ngờ của chúng

áo lót học sinh

Áo lót dành cho học sinh cấp 3 - Trung học phổ thông - Lớp 10, 11, 12

III. Những lưu ý khi lựa chọn áo lót học sinh bạn cần biết:

Bởi vì lứa tuổi học sinh khá nhạy cảm và có nhiều sự thay đổi. Do đó, việc lựa chọn áo lót học sinh cũng rất quan trọng để tạo cảm giác thoải mái và phù hợp với người mặc. Nếu bạn cũng đang có ý định mua áo lót dành cho học sinh thì nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn đúng size áo ngực để bầu ngực được phát triển một cách tự nhiên nhất. Không nên chọn áo quá rộng vì sẽ khiến cho ngực không được săn chắc và chảy xệ. Bạn cũng không nên chọn áo ngực quá chật vì sẽ làm cản trở quá trình phát triển của cơ thể.

  • Lựa chọn áo ngực chất lượng để không ảnh hưởng đến làn da của bé.

  • Tùy vào độ tuổi và nhu cầu của từng bé để lựa chọn áo lót sao cho phù hợp nhất.

Hiện iBasic cung cấp đa dạng các kiểu áo lót học sinh khác nhau để bạn lựa chọn. Hãy đến với iBasic, những sản phẩm từ iBasic đều đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo lót học sinh đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

Chia sẻ: