Đồ thể thao nữ và những lợi ích "siêu bự"

Hầu hết phái đẹp chưa nhận ra tầm quan trọng và cần thiết của đồ tập thể thao, không phải bất kỳ loại đồ nào cũng phù hợp với các hoạt động trong phòng tập đâu nhé. Việc đầu tư một bộ đồ thể thao nữ tập gym chuyên dụng không những giúp nàng thoải mái, an toàn mà còn giúp việc luyện tập hiểu quả hơn gấp nhiều lần. Cùng tham khảo lợi ích của đồ thể thao qua bài viết dưới đây nhé!

1. Mang lại cảm giác tự tin, thoải mái

đồ thể thao nữ tập gym

Các loại áo ngực thông thường hay có phần gọng, viền dưới nâng đỡ khuôn ngực đẫy đà và đứng ngực. Tuy nhiên, nó sẽ cấn ngực để lại vết hằn, tạo ra cảm giác rất khó chịu khi luyện tập. Áo ngực thường không thấm hút mồ hôi tốt, gây ngứa và khó chịu khi tập luyện. Còn áo lót gym được thiết kế hoàn toàn bằng cotton thấm hút tốt, giúp nàng tự tin hơn khi vận động.

2. Ngực thể thao giúp ngực không bị chảy xệ

đồ tập gym nữ

Ở phòng Gym sẽ có rất nhiều hình thức luyện tập và vận động, điều này làm cho ngực bị tác động mạnh. Nếu dung loại áo ngực thông thường, không những làm ngực bị biến dạng, mất độ đàn hồi mà còn khiến ngực bị chảy sệ nghiêm trọng.  Nàng có thể tha hồ thay đổi động tác tập với những bộ đồ tập gym mà không lo chảy xệ mà còn giảm được những cơn đau nhức.

3. Giảm thiệu các tác động bên ngoài

bra tập gym

Áo lót gym được thiết kế riêng biệt để giảm thiểu tối đa các lực tác dụng lên vùng ngực. tuỳ vào kích thước to nhỏ của mỗi nàng mà chọn cho mình áo kiểu dáng phù hợp, ôm trọn vòng 1 và giúp bầu ngực được giữ cố định vào trong.

4. Tránh chấn thương và hạn chế stress khi luyện tập

áo lót gym

Khi vận động mạnh thì thì lực ắt hẳn sản sinh ra mạnh hơn bình thường. Vậy thì các nàng thử tưởng tượng xem nếu chúng ta chỉ mặc loại áo ngực thường lúc này thì hậu quả để lại với bộ ngực sẽ nghiêm trọng như thế nào. Chiếc áo ngực thể thao giảm thiểu sự xê dịch của bầu ngực, hỗ trợ nâng đỡ, hạn chế xung lực và giữ cho vòng 1 nàng săn chắc.

Để việc luyện tập đạt hiểu quả tốt nhất cũng như giữ cho hình thể hoàn hảo hơn thì các nàng nên sắm ngay cho mình những bộ đồ thể thao nữ tập gym nhé!

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ thế thao nữ tập gym thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: