Đồ bơi bé gái và các lưu ý dành cho mẹ

Mùa hè đã đến, các mẹ đã chuẩn bị để cho các bé có thể tận hưởng mùa hè trọn vẹn ở các bãi biển xinh đẹp, mát rượi một cách an toàn chưa? Chắc hẳn vẫn còn một số mẹ lo lắng vì chưa biết lựa chọn các loại đồ bơi như thế nào để vừa làm con yêu thích mà lại vừa an toàn cho con đúng không nào? Vậy các mẹ hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về đồ bơi bé gái và những lưu ý khi sử dụng các mẹ nhé!

I.  Các loại đồ bơi bé gái phổ biến

1. Bikini

Đầu tiên kể đến chính là một loại đồ bơi phổ biến cho bé gái bởi chúng có tính thời trang và rất dễ phối đồ. Tuy nhiên, các mẹ cũng nên cân nhắc đối với bé em nhỏ vì bikini vì loại đồ bơi này có một ít khả năng gây ra tác động tiêu cực cho thân hình của bé. Nếu các mẹ muốn mua bikini cho bé gái, hãy chọn loại có thiết kế bảo vệ tốt như top cài cổ áo hay dây buộc ở phía sau lưng.

Đồ bơi bé gái

2. One-piece

One-piece là một loại đồ bơi được khuyến khích cho các bé vì tính an toàn và thuận tiện. Thiết kế liền khối chính là điểm cộng của đồ bơi one-piece giúp bảo vệ làn da của bé khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại khác.

3. Swim dress

Là một loại đồ bơi phổ biến cho bé gái, với thiết kế váy ngắn ở phía trên và quần bên dưới. Đồ bơi bé gái này này sẽ làm bé cảm thấy thoải mái khi vận động trong nước hơn nữa còn có thể che khuyết điểm của thân hình.

Đồ bơi bé gái

II.  Các yếu tố cần lưu ý khi chọn đồ bơi bé gái

Kích cỡ: Các mẹ lưu ý hãy chọn đúng kích cỡ đồ bơi với thân hình của bé. Vì đồ bơi quá chật hoặc quá rộng đều khiến bé khó chịu và vui chơi không thoải mái.

Chất liệu: Nên chọn đồ bơi làm từ chất liệu vải thấm hút mồ hôi, mềm mại và nhanh khô. Ngoài ra, vải cần được xử lý chống tia UV, bảo vệ làn da cho bé khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Thiết kế: Chọn thiết kế đồ bơi phù hợp với hoạt động của bé. Nếu bé thích vận động nhiều trong nước, hãy chọn đồ bơi giúp bé dễ dàng vận động. Nếu bé thích chơi cát và xây lâu đài, hãy chọn loại đồ bơi chống cát, để tránh cát bám vào vải.

Đồ bơi bé gái

Màu sắc: Màu sắc đồ bơi cũng là một yếu tố cũng quan trọng không kém. Hãy chọn màu sắc vui tươi và sáng, điều này sẽ giúp bé tự tin và thích thú khi mặc đồ bơi.

Lưu ý cuối cùng và cũng rất quan trong. Hãy chọn cho bé đồ bơi có chất liệu an toàn, không gây kích ứng da và không chứa các hóa chất độc hại các mẹ nhé!

III. Bí quyết chăm sóc và bảo quản đồ bơi bé gái

- Các mẹ nhớ hãy rửa sạch đồ bơi của bé sau mỗi lần sử dụng bằng nước lạnh và xà phòng nhẹ, không nên sử dụng cất tẩy rửa mạnh.

- Không ủ đồ bơi ẩm khi đã mang nhiều lần, vì lúc này vi khuẩn có thể sinh sôi trên bề mặt đồ bơi và gây hại cho sức khỏe của bé.

- Không nên sử dụng máy giặt, hãy giặt đồ bơi bằng tay để tránh làm hỏng và nhão vải.

- Tránh trường hợp phơi đồ bơi dưới ánh nắng trực tiếp, đồ bơi nên để ở nơi khô ráo và thoáng mát.

Đồ bơi bé gái

- Thay đồ bơi cho bé sau khi bơi hoàn tất để tránh làm hỏng vải và bảo vệ sức khỏe của bé.

Việc bảo quản tốt sẽ giúp đồ bơi của bé gái được duy trì độ bền cao và đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

Trường hợp các mẹ không biết lựa chọn đồ bơi cho bé gái như thế nào, thì các mẹ có thể tìm kiếm ý kiến ​​từ các chuyên gia về chăm sóc bé em, tìm hiểu về các sản phẩm đồ bơi bé em trên các trang web đáng tin cậy hoặc hỏi ý kiến ​​của các bà mẹ khác đã có kinh nghiệm.

IV. Tại sao nên lựa chọn đồ bơi phù hợp với độ tuổi của bé gái?

Khi chọn đồ bơi cho bé gái, việc lựa chọn đồ bơi phù hợp với độ tuổi của bé là rất quan trọng. Các bé gái có kích cỡ và chiều cao khác nhau, do đó, các mẹ nên lựa chọn thật kỹ càng hoặc dẫn các bé tới tận nơi để thử đồ cho vừa vặn các mẹ nhé!

Đồ bơi bé gái

Ngoài ra, đồ bơi cho bé em cũng cần có các thiết kế và chất liệu khác nhau phù hợp với từng độ tuổi.

Ví dụ, các bé dưới 3 tuổi thường có chất liệu thoáng khí và mềm mại, giúp bé cảm thấy dễ chịu. Trong khi đó, đồ bơi cho bé gái từ 4-6 tuổi có các thiết kế bắt mắt và vui nhộn, giúp bé cảm thấy hứng thú khi bơi.

Và nếu các nạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi bé gái thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: