Đặc điểm về quần lót thun lạnh mà chị em cần nắm rõ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu quần lót sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và luôn thu hút được sự chú ý đến từ phái đẹp. Tuy nhiên, việc chọn lựa ra cho mình một chiếc quần phù hợp, ưng ý là một vấn đề hết sức nan giải của nhiều chị em. Chính vì thấu hiểu nỗi băn khoăn này, iBasic sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu quần lót nữ thun lạnh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị sử dụng bất ngờ!

I. Giới thiệu về quần lót thun lạnh là gì:

Tương tự như những chiếc quần nhỏ thông thường khác, quần nhỏ thun lạnh là sản phẩm được ưa chuộng bởi chất liệu vải thun cao cấp; độ thấm hút cao mang lại cảm giác thoáng mát cho người mặc; cùng khả năng đàn hồi  4 chiều tuyệt vời giúp các cô gái thoải mái vận động mà không sợ xảy ra bất kỳ sự cố nào. 

Quần lót nữ thun lạnh cũng có công dụng giúp bảo vệ vùng kín cho chị em phụ nữ. Đây là mẫu quần nhỏ được làm từ chất liệu nylon tổng hợp, polyester hoặc spandex nhằm mang đến cho các bạn gái sự thoải mái, mềm mại và tính co giãn cực kỳ đặc trưng khi sử dụng sản phẩm.

Giới thiệu về quần lót thun lạnh

Quần lót thun lạnh là sản phẩm làm từ chất liệu thun cao cấp

Chi tiết dễ nhận biết nhất của quần nhỏ thun lạnh chính là sự trơn láng ở bề ngoài, khi sờ vào sẽ cảm giác rất mịn tay. Vì vậy, khi các nàng mặc chiếc quần này sẽ có thể cảm nhận rõ được sự mịn màng và mềm mại đặc trưng của nó. Bên cạnh đó, mẫu quần nhỏ này còn có các ưu điểm nổi trội như luôn giữ được hình dáng ban đầu sau mỗi lần giặt, ít bị ảnh hưởng từ nước.

II. Quần lót thun lạnh có những ưu điểm gì?

Như đã đề cập ở trên thì quần chíp thun lạnh có nhiệm vụ chính là bảo vệ vùng kín cho chị em. Bên cạnh những tính chất như mềm mại, mịn màng thì mẫu quần lót này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác: 

Quần lót nữ thun lạnh bikini iBasic - V199-3 là sản phẩm được rất nhiều chị em ưu chuộng!

- Quần lót thun lạnh mang lại sự thoải mái, dễ chịu

Quần lót nữ vải thun lạnh được làm từ sợi nilon tổng hợp hoặc sợi spandex hoặc có thể là sự kết hợp của cả 2 thành phần nên mẫu quần này vô cùng mềm mại và mỏng nhẹ. Quần sở hữu độ đàn hồi co giãn tốt, giúp cho nữ giới cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi sử dụng. 

Đặc biệt hơn, với thiết kế ôm sát khu vực vùng kín thì việc này sẽ giúp cho “cô bé” được bảo vệ một cách an toàn hơn. Chất liệu mềm mại cũng là một yếu tố giúp cho máu ở khu vực này lưu thông một cách dễ dàng hơn, từ đó không tạo ra các vết hằn trên da.

Quần lót thun lạnh có những ưu điểm gì?

Quần lót vải thun lạnh tạo dệt từ công nghệ tiên tiến mềm mại co giãn đa chiều, không kích ứng da.

- Ít tình trạng bị nếp nhăn hơn quần lót cotton

Mẫu quần nhỏ thun lạnh này sở hữu một đặc trưng rất ưu việt đó chính là không để xuất hiện các nếp nhăn trên bề mặt quần sau khi giặt giũ. Nếu như chị em chưa thể sắp xếp mẫu quần này vào tủ một cách ngay ngắn thì chiếc quần này vẫn sẽ giữ được hình dáng ban đầu của nó. Đây cũng là một đặc điểm nổi bật mà không có một chiếc quần nhỏ cotton nào có thể làm được. 

- Giúp vòng ba trở nên gợi cảm hơn

Với chất liệu siêu mỏng nhẹ, mịn màng kết hợp với thiết kế ôm sát vòng ba, quần chip thun lạnh chắc chắn sẽ giúp nữ giới tôn lên vòng ba 1 cách sexy nhất. Đây được xem là một trong những mẫu nội y quyến rũ và nóng bỏng nhất trên thị trường hiện nay, vì vậy chiếc quần này sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho chị em vào những dịp gần gũi hoặc muốn hâm nóng tình cảm với nửa kia của mình.  

Quần lót thun lạnh có những ưu điểm gì?

Quần lót thun lạnh lưng cao phù hợp cho mọi vóc dáng. Màu sắc cơ bản, trẻ trung. Sự lựa chọn không thể thiếu cho tủ đồ của bạn.

III. Hướng dẫn bảo quản quần lót thun lạnh đúng cách

Để cho chiếc quần lót nữ thun lạnh giữ được form dáng cũng như chất lượng như lúc mới mua thì việc bảo quản quần lót đúng cách là hết sức quan trọng. Để có thể bảo quản tốt mẫu quần nhỏ này, bạn cần phải nắm rõ những lưu ý ngay sau đây:

  • Bạn nên giặt quần lót bằng tay thay vì giặt quần bằng máy giặt. Giặt quần nhỏ bằng tay sẽ giúp cho việc bảo quản quần được hiệu quả hơn, đồng thời giúp hạn chế việc cặn của xà phòng đọng trên bề mặt quần lót. Việc này được xem là một điều không tốt và dễ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nữ giới.

  • Bạn không nên sử dụng các loại nước giặt, bột giặt chứa nhiều thành phần chất tẩy rửa với quần lót vải thun lạnh. Việc này có thể khiến cho quần nhỏ bị phai màu đi. Ngoài ra, thành phần chất này còn gây ảnh hưởng xấu đến vùng kín của chị em. Vì vậy, bạn chỉ nên giặt đồ lót bằng những loại nước giặt chuyên dụng.

  • Bạn không nên ngâm quần nhỏ trong nước xả vải có mùi nồng hay những loại nước xả có thành phần gây kích ứng da vùng kín. Nếu dùng nước xả vải quá đặc có thể gây ra nhiều hậu quả xấu cho vùng da tại đây.

  • Bạn nên chọn những nơi thoáng gió, mát mẻ và có nhiều ánh nắng để phơi quần lót thun lạnh nhằm tiêu diệt những vi khuẩn sót lại trên quần sau khi giặt. Tuy nhiên đối với mẫu quần nhỏ này thì bạn không nên phơi ngoài nắng quá lâu vì sẽ dễ làm mất đi tính đàn hồi cũng như chất lượng của sản phẩm.

Những lưu ý khi sử dụng quần lót iBasic

Sử dụng quần lót thun lạnh iBasic với chất liệu vải thun cao cấp độ thấm hút cao mang lại cảm giác thoáng mát cho người mặc cùng khả năng đàn hồi  4 chiều tuyệt vời giúp các cô gái thoải mái vận động mà không sợ xảy ra bất kỳ sự cố nào. 

IV. Lời kết

Thông qua bài viết ở trên, những thông tin về chiếc quần lót nữ thun lạnh đã được iBasic giới thiệu chi tiết đến bạn. Từ đó, bạn có thể dễ dàng thấy được đặc điểm cũng như những lợi ích mà mẫu quần trứ danh này mang lại cho chị em phụ nữ. Hãy truy cập trang web của chúng tôi ngay để không lỡ hẹn với mẫu quần nhỏ xịn sò này nhé!
Các bạn có thể tham khảo các dòng đồ lót thun lạnh cao cấp iBasic tại đây:

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y, quần chip xinh đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây.

*** Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam 

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam 

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic 

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic 

Chia sẻ: