"Cô gái thép" bền bỉ với những thử thách khắc nghiệt không tưởng!

Thanh Vũ được biết đến qua tên gọi "Cô gái thép" là một MC thể thao có tiếng, người luôn biết cách truyền cảm hứng và niềm đam mê cho những ai có chung con tim thể thao. Là một biểu tượng của sự bền bỉ và bức phá, cô nổi tiếng trong môn chạy bộ bán chuyên, gây ấn tượng bởi những thành tích sức bền khó tin.

Thanh Vũ cô gái thép

Vào năm 2016, sau khi băng qua sa mạc Atacama - có chặng đường trên mặt biển với độ cao 3.500m với quãng đường dài 250km Thanh Vũ tiếp tục thử sức với hành trình chinh phục đỉnh cao với kế hoạch vượt qua 4 sa mạc là Sahara (sa mạc nóng nhất thế giới), Atacama (sa mạc khô nhất thế giới), Gobi (sa mạc gió nhất thế giới) và Antarctica(sa mạc lnh nhất thế giới) với tổng quãng đường là 1.000 km. 

Thanh Vũ là 1 trong 13 phụ nữ trên toàn thế giới đã hoàn thành được thử thách khắc nghiệt này. Cô trở thành một biểu tượng của người phụ nữ Việt Nam khỏe mạnh, dẻo dai, bền bỉ và đương đầu thử thách.

Thanh Vũ cô gái thép

Tháng 8/2017 Thanh Vũ tham gia đường chạy quốc tế ltra-Trail du Mont-Blanc (UTMB) tại châu Âu. UTMB được xem là một trong những cuộc thi chạy địa hình đường dài có nhiều khó khăn nhất và đây cũng là một trong những môn thể thao lớn nhất. Trong hành trình lần này, Thanh Vũ tham gia với đường chạy dài 171 km với 10.000m đường dốc, bắt đầu tại Chamonix (Pháp) trong tối đa 46 giờ 30 phút.

Thanh Vũ cô gái thép

Đầu tháng 10/2021, Sau khi thành phố trở lại trạng thái bình thường, cô gái với tinh thần thép cảm thấy cần có một sự bứt phá ra khỏi sự trì trệ và đây chính là lúc ý tưởng bơi đường dài trỗi dậy. Giữa tháng 11, Thanh Vũ đã quyết định chuyển qua chung cư mới, chung cư có bể bơi chuẩn 50m (bể nước ấm và muối khoáng) để thực hiện cự ly bơi 31km mừng sinh nhật tuổi 31. 

Thanh Vũ cô gái thép

Sau 17 tiếng 24 phút dưới bể bơi và giữa sự cổ vũ của HLV, bạn bè và hàng xóm cư dân, Thanh Vũ rất hạnh phúc và vui mừng khi đã hoàn thành thử thách vô cùng có ý nghĩa đối với bản thân mình.

Thanh Vũ cô gái thép

Không ngừng lại ở đó, với tinh thần bước ra khỏi sự uể oải của guồng sống hằng ngày, năm 2022 "Cô gái thép" Thanh vũ vẫn tiếp tục tái tạo năng lượng của mình và truyền cảm hứng cho những người xung quanh bằng những thử thách mới cực kì khắc nghiệt được diễn ra liên tục trong 3 ngày!

>>  Bơi 28Km trong 16 tiếng.

>> Leo 1984 tầng lầu trong 21 tiếng.

>> Chạy 100km trong 25 tiếng.

Thanh Vũ cô gái thép

Đây không đơn giản chỉ là thử thách của riêng Thanh Vũ mà đó còn là nguồn năng lượng giúp mọi người khám phá những giới hạn mới của của bản thân, rèn luyện ý chí để sẵn sàng đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống.

Hãy cùng iBX đồng hành và ủng hộ những bước chân cô gái thép của chúng ta trong hành trình chinh phục những mục tiêu của mình nhé!

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ thể thao thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: