Chọn chiếc áo lót đầu tiên cho bé | iBasic

CHỌN CHIẾC ÁO LÓT ĐẦU TIÊN CHO BÉ  

Khi bé vừa mới bước vào tuổi dậy thì và phải tập làm quen với chiếc áo lót thì việc mẹ lựa chọn chiếc áo lót đầu tiên cho con không hề dễ dàng.

Đừng lo, iBasic sẽ mách mẹ những lưu ý để có thể chọn được một chiếc áo ngực phù hợp nhất cho con.


Vì đây là một bước ngoặt hoàn toàn mới mẻ với con nên việc tìm được một chiếc áo vừa vặn và phù hợp là rất quan trọng.

Đặc biệt, mẹ nên chú ý lựa chọn chất liệu hoàn toàn từ cotton để đảm bảo an toàn cho làn da của bé và iBasic luôn có đa dạng sản phẩm áo lót dành cho bé. Với các ưu điểm nổi bật:

  • ️Mút áo mềm mại, nhẹ nhàng thúc đẩy sự phát triển của bé, lỗ thông khí không gây bức bí tạo sự êm mịn và thoải mái.
  • Bề mặt vải áo phía trước và lưng áo có vân lỗ dọc rất nhỏ giúp tăng sự thông thoáng, bé không lo bị bí bách khó chịu.
  • Chất liệu cotton 100%, thoáng khí giúp hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn gây mùi ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.
  • Màu sắc phong phú, giúp bé có nhiều sự lựa chọn hơn khi mặc kết hợp với nhiều loại áo mà bé thích.

Áo lót trắng với dây bảng to mềm mại, chắc chắn trên vai của bé, giúp tăng khả năng cố định áo, phù hợp với bé thích sự năng động.

Áo dây nhỏ nữ tính, dây áo dễ điều chỉnh và thay đổi độ dài dây áo. Tránh lộ dây áo, phù hợp thẩm mỹ với những bé mặc áo trắng hay áo dài đến trường.

Áo màu xanh tươi mát với thiết kế dây áo nhỏ, êm nhẹ không tạo vết hằn trên da và đai áo mềm mại ôm lấy vòng chân ngực của bé.

Để bé thoải mái làm quen dần với những chiếc Áo lót đầu tiên thì mẹ hãy để bé tự lựa chọn màu Áo mà bé yêu thích để bé cảm thấy thích thú khi mặc mẹ nha.

Giờ đây, việc chọn một chiếc áo lót vừa an toàn lại thoải mái cho bé không còn là thử thách đối với mẹ, vì đã có iBasic đồng hành cùng mẹ và bé.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây!

Chia sẻ: