Cách lựa chọn đầm ngủ hai dây giúp nàng thoải mái và quyến rũ nhất

Đầm ngủ hai dây là loại trang phục đang được rất nhiều các cô nàng ưa chuộng, với chất vải mềm mại mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, thư giản và dễ khiến nàng chìm vào giấc ngủ ngon. 

Vậy các nàng đã biết cách lựa chọn đầm ngủ như thế nào để khiến bản thân thoải mái và quyến rũ nhất chưa? Hãy cùng iBasic tìm hiểu thêm nhé! 

dam-ngu-hai-day

1. Đầm ngủ hai dây tạo nên từ chất liệu thoải mái  

Yếu tố đầu tiên khi chọn bất kì một loại trang phục nào đặc biệt là đầm ngủ đó chính là chất liệu, vì nó sẽ trực tiếp tiếp xúc với làn da của các nàng nên phải thận trọng chọn những chất liệu phù hợp không gây khó chịu, ngứa ngáy hay quá cứng. Những chất vải càng mềm mại, càng tự nhiên sẽ càng tốt vì bởi bạn sẽ cảm thấy thoải mái cùng với độ mềm mịn đầy quyến rũ khi mặc. Lưu ý không nên lựa chọn những chất vải cứng vì khi ngủ chúng ta sẽ nằm lâu một tư thế, như vậy chất liệu cứng sẽ tì mạnh vào người gây cản trở lưu thông máu, đồng thời sẽ khiến bạn ngủ không sâu giấc.  

dam-ngu-hai-day

2. Váy đầm ngủ hai dây sẽ khiến các nàng quyến rũ hơn  

Đầu tiên các nàng cần biết được ưu và nhược điểm của cơ thể mình là gì. Nếu các nàng sở hữu vòng một khiêm tốn thì tốt nhất hãy tráng xa những mẫu váy ngủ có thiết kế khoét sâu phần ngực, thay vào đó hãy lựa chọn những mẫu váy ngủ hai dây gợi cảm hở lưng hoặc những chiếc váy ngủ xuyên thấu xẻ tà cao để khoe những ưu điểm khác của cơ thể. 

dam-ngu-hai-day

3. Những mẫu đầm ngủ hai dây đẹp nên mua ở đâu? 

Các nàng đừng quá lo lắng khi bản thân chưa biết phải đặt niềm tin vào đâu để sở hữu cho mình những chiếc đầm ngủ 2 dây vừa thoải mái mà còn vừa mang tính thời trang. IBasic là nơi sẽ giúp nàng xóa tan đi nỗi lo lắng ấy, những mẫu mã đa dạng từ áo lót, quần lót và ngay cả những chiếc đầm ngủ hai dây đầy sự quyến rũ. 

dam-ngu-hai-day

Nàng chớ nghĩ rằng bản thân chỉ cần xinh đẹp khi đi ngoài đường là đủ..! Hãy để mình xinh đẹp mọi lúc mọi nơi dù là ở trên giường ngủ, đầm ngủ hai dây chính là sự lựa chọn nâng niu, chiều chuộng bản thân và lôi cuốn người bên cạnh nhé ;) 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đầm ngủ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: