Cách chọn đồ lót nữ vừa đẹp dáng lại tốt cho sức khỏe | iBasic

Bạn có cả một tủ quần áo chật ních nhưng chỉ có vài bộ đồ lót nữ dùng thay phiên? Nếu không biết cách chọn đồ lót nữ, bạn chẳng những khó kết hợp với quần áo mà còn có nguy cơ gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe như: dị ứng da, cản trở hệ tiêu hoá, viêm nhiễm phụ khoa...

đồ lót nữ dẹp

Việc chọn đồ lót nữ (bao gồm quần và áo lót) có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới gò bồng đào và vùng kín, song hầu hết phụ nữ lại chưa thật sự đầu tư vào loại trang phục này. Một chiếc áo ngực không đủ độ nâng đỡ hay quần lót không thông thoáng, gò bó, đều có thể gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe về lâu dài. 

Vì thế, các nàng hãy cùng tham khảo cách chọn đồ lót nữ theo mục đích sử dụng, chất liệu và kiểu dáng sao cho vừa đẹp lại vừa an toàn nhé!

Cách chọn đồ lót nữ theo từng mục đích sử dụng 

Ngoài việc chọn cho mình chiếc áo ngực vừa vặn cho từng dáng ngực, thì việc chọn mục đích sử dụng cũng rất quan trọng. Một chiếc áo ngực tuy đã vừa nhưng bị sử dụng sai mục đích cũng sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe đấy. 

1. Cách chọn áo ngực nữ  trơn mặc đi làm 

Bạn có thể chọn áo ngực nữ trơn với màu sắc nhã, cùng độ che phủ tốt và có gọng giúp định hình cho ngực rất tốt. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn áo ngực T-shirt hoặc Demi. Loại áo này che phủ khoảng 2/3 gực và có lớp lót bên trong giúp dáng ngực vừa mềm mại vừa kín đáo.

đồ lót nữ thoải mái

Khi đi làm hằng ngày, bạn cần một loại áo ngực có độ che phủ tốt để không phải lo mình bị “lộ hàng" khi nút áo ngoài bị bung hay khi bạn cúi người. Ngoài ra, bạn sẽ phải ngồi ở văn phòng 8 tiếng nên hãy tránh những loại áo ngực quá chật hay quá bí do mút dày và có gọng cứng.

2. Cách chọn nội y nữ đẹp đi tiệc 

Trang phục đi dự tiệc cho phái đẹp luôn cầu kì với các kiểu đầm không tay, đầm trễ vai hay hở vai…nên luôn cần cách chọn đồ lót đặc biệt như áo ngực dán, không lộ dây khi bạn diện những trang phục này. 

đồ lót nữ mỏng nhẹ

Nếu bạn thích những bộ đầm cắt xẻ táo bạo, bạn có thể chọn áo ngực silicon hay miếng dán nhũ hoa. Các loại áo ngực này vẫn có thể nâng đỡ bộ ngực, tránh “lộ hàng” mà vẫn ẩn mình rất tốt.  

đồ lót nữ nữ tính

Bạn có thể thay thế áo ngực silicon và miếng dán ngực bằng loại áo ngực không dây khi chọn nội y nữ đẹp đi dự tiệc. Bạn hãy lưu ý họn áo ôm sát cơ thể và có đường viền silicon quanh thân áo để không lo bị tuột nhé. 

3. Cách chọn áo ngực mặc ở nhà 

đồ lót nữ dễ mặc

Khi ở nhà, bạn nên có cách chọn đồ lót nữ ưu tiên các loại áo ngực không gọng, không bó, không có mút và dây không quá cứng à lựa chọn phù hợp. Những chiếc áo ngực nữ này vừa giúp bạn có độ che phủ và nâng đỡ vừa phải lại rất thoải mái.

 

Cách chọn quần lót nữ phù hợp với bạn 

Cũng như áo lót, quần lót nữ có vô số kích cỡ, chất liệu và kiểu dáng. Bạn cần biết rõ cách chọn đồ lót nữ, cụ thể là chọn quần lót sao cho vừa vặn và phù hợp với mình nhất. 

1. Cách chọn quần lót nữ đúng kích cỡ 

Trước khi đi mua quần lót, bạn hãy đo eo và hông của mình trước. Bạn hãy dùng thước dây đo vòng eo và phần lớn nhất của hông để chọn được cỡ quần đúng nhất. Sau khi đã đo một lần, bạn hãy đo lại thêm lần nữa để chắc chắn mình đã đo đúng. Khi đã có con số cuối cùng, bạn chỉ cần mang số đo này ra tiệm đồ lót để so với các thông số in trên quần.

đồ lót nữ mặc dễ chịu

Hãy tránh chọn quần lót chật có thể làm cản trở hệ tiêu hóa nên gây ợ nóng, da không thoáng khí gây viêm nhiễm phụ khoa và các bệnh về da, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

2. Nên chọn quần lót chất liệu gì? 

Dù bạn chọn chất liệu nào thì cũng hãy tiên độ thoáng khí, thoải mái. Bạn hãy chọn những chất liệu giúp da dễ thở và tránh xa các chất liệu có thể gây kích ứng hay ngứa ngáy.

• Quần lót cotton 

Đồ lót nữ dễ phối

Cotton là chất liệu phổ biến và dễ chịu nhất khi bạn chọn quần lót. Các hãng quần lót lớn hiện nay cũng sản xuất rất nhiều quần lót chất liệu 100% cotton. Bạn có thể mặc quần lót bằng cotton mỗi ngày, ngay cả khi đi tập. 

 

• Quần lót ren 

đồ lót nữ mặc thoải mái

Ren tạo cảm giác sang trọng cho nội y của các các cô nàng sành điệu. Chất liệu này cũng rất nhẹ, xuyên thấu và không có viền nên có độ thẩm mỹ rất cao. 


• Quần lót cotton phối ren lưới 

đồ lót nữ co giãn

Cotton pha là một chất liệu mềm và hơi dày hơn cotton nguyên chất. Tuy loại quần này không thoáng khí lắm nhưng lại nhẹ và êm dịu trên da. Bạn có thể sử dụng loại quần này mỗi ngày.

đồ lót nữ

Khi biết cách chọn đồ lót nữ, bạn sẽ có thể tôn dáng yêu kiều khi kết hợp với các trang phục khác nhau. Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết nên chọn áo ngực ra sao trong từng hoàn cảnh, nên chọn quần lót chất liệu gì và cách bảo quản đồ lót để tốt cho sức khỏe. Hãy luôn ghi nhớ số đo cơ thể và nhu cầu sử dụng của mình để có đồ lót như ý nhé!

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: