Bí quyết tạo động lực tập thể dục mỗi ngày | iBX

Không bao giờ là quá trễ để bắt đầu tập luyện thể thao. Chỉ cần bạn muốn, bạn sẽ hoàn thành được mọi mong ước của mình!

iBX hiểu rằng bất kỳ phái đẹp nào cũng luôn mong muốn có được vóc dáng đẹp, thế nhưng để tìm ra cách bắt đầu tập luyện phù hợp và duy trì trong thời gian dài lại là việc khá khó khăn.

iBX sẽ gợi ý cho bạn cách chọn lựa đồ tập thể thao phù hợp, để tạo động lực giúp việc luyện tập trở nên dễ dàng hơn nhé!


LỰA CHỌN ĐỒ TẬP THỂ THAO VỪA VẶN VÀ THOẢI MÁI 

Việc sử dụng đúng loại đồ tập khi tập luyện chắc chắn sẽ giúp bạn có được sự thoải mái - tự tin, dễ dàng vận động. Quần áo cần phải được làm từ các chất liệu thấm hút tốt, thoáng khí để bạn không phải mướt mải mồ hôi khi luyện tập.

Chính vì thế mà việc sử dụng các loại trang phục ôm sát cơ thể vừa phải, nó sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được động tác của mình sao cho đúng.

 

CHỌN ĐỒ THỂ THAO PHÙ HỢP VỚI NHỮNG BÀI TẬP CƠ BẢN 

Hãy bắt đầu tập từ những bài tập cơ bản, sau đó từ từ tiến lên những bài tập khó hơn. Việc bắt đầu ngay một bài tập cường độ cao sẽ khiến bạn dễ nản lòng. Do đó, bạn nên cho bản thân nhiều thời gian để khởi động bằng cách đi bộ hoặc duỗi cơ nhẹ nhàng.

Sau đó, tăng tốc độ lên miễn là bạn có thể tiếp tục trong 5 đến 10 phút mà không cảm thấy quá mệt. Khi sức bền của bạn được cải thiện, hãy tăng dần thời gian tập luyện cho đến khi bạn có thể dành ra 30 đến 60 phút để tập luyện mỗi ngày.

 

ĐẶT NHỮNG MỤC TIÊU BẠN CÓ THỂ ĐẠT ĐƯỢC 

Tìm thời gian để tập luyện có thể là một thách thức. Cách dễ nhất để vượt qua điều này đó là tạo ra một thời khoá biểu sắp xếp thời gian luyện tập, để tạo sự nhất quán trong thói quen tập thể dục mỗi tuần.

 

SẮP XẾP THỜI GIAN TẬP LUYỆN THEO THỜI KHÓA BIỂU 

Tìm thời gian để tập luyện có thể là một thách thức. Cách dễ nhất để vượt qua điều này đó là tạo ra một thời khoá biểu sắp xếp thời gian tập luyện, để tạo sự nhất quán trong thói quen tập thể dục mỗi tuần. 

 

LÀM CHO VIỆC LUYỆN TẬP TRỞ NÊN THÚ VỊ 

Tập luyện không cần phải cực khổ. Nói một cách đơn giản, nếu đó là việc bạn không thích làm thì bạn sẽ không muốn quay trở lại với nó nữa. Hãy làm cho việc tập luyện của bạn trở nên thú vị hơn. Thay vì ép bản thân phải đến phòng tập mọi ngày trong tuần thì việc dành thời gian để tham gia các hoạt động khác giúp bạn vận động cơ thể.

Hãy tìm những hoạt động mà bạn yêu thích và thêm chúng vào việc tập luyện hằng ngày của bạn sẽ giúp thể dục trở thành một hoạt động vui vẻ hơn nhiều.

 
DÀNH THỜI GIAN ĐỂ NGHỈ NGƠI 

Tất nhiên, ngay cả những người tận tâm nhất cũng có thể bỏ lỡ một buổi tập luyện. Đừng quá lo lắng, hãy xem như đó là thời gian để cơ thể bạn phục hồi. Khi bạn nghỉ một ngày, cơ thể của bạn thì không như vậy. Nó thực sự đang làm việc rất chăm chỉ để tự sửa chữa và phục hồi các nhóm cơ. Những ngày nghỉ ngơi là chìa khoá cho một sức khoẻ lâu dài. Vì vậy hãy thực sự lắng nghe cơ thể của mình nhé!

Vậy chần chờ gì nữa lên ngay và liền lịch tập luyện cho một vóc dáng chuẩn 10 điểm cùng iBX và đừng quên Fanpage iBX để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện hấp dẫn nào.


 
 
Chia sẻ: