Bạn có biết mình thuộc dáng ngực nào? Áo ngực nào là phù hợp? | iBasic

Đã bao giờ nàng thắc mắc không biết mình có dáng ngực gì, liệu mình có đang sử dụng áo ngực phù hợp hay không chưa? Nếu nàng chưa biết thì cũng không sao đâu, vì iBasic sẽ "khai sáng" cho nàng những dáng ngực và các loại áo phù hợp nhất nhé!

1. Ngực tròn:

Nếu nàng sở hữu một bộ ngực đầy đặn, đều cả trên và dưới thì nàng có dáng ngực tròn đấy, với dáng ngực này nàng không cần nhờ đến sự trợ giúp của các loại áo độn ngực hay những loại áo định hình ngực vì về mặt tự nhiên ngực của nàng đã đẹp và có thể phù hợp với nhiều kiểu áo ngực khác nhau rồi.

2. Ngực có nhũ hoa hướng ra ngoài (east west):

Ngực có nhũ hoa hướng ra 2 bên ngoài hay còn được gọi với cái tên là ngực "đông - tây" đấy, nàng sở hữu dáng ngực này thì sự lựa chọn áo ngực phù hợp sẽ là áo ngực T-shirt để vừa nâng ngực, vừa giúp định hình hướng 2 bầu ngực vào trong nhé!.

3. Ngực có khe giữa rộng (side set):

Thật ra dáng ngực kiểu này cũng có phần nhũ hoa hướng ra 2 bên, nhưng phần không gian giữa 2 bầu ngực lại rộng hơn. Chính vì vậy mà nàng có dáng ngực này hãy ưu tiên chọn mẫu áo có thiết kế cúp hình chữ V, khe ngực sâu để tôn được ngực của mình đấy.

4. Ngực hình giọt nước:

Với dáng này thì ngực sẽ tròn đầy ở phần dưới và hơi nhỏ ở phần trên, tuy không tròn đầy như ngực tròn nhưng nếu nàng có dáng ngực này cũng sẽ rất may mắn vì nó phù hợp với hầu hết các loại áo ngực khác nhau.

5. Ngực nhỏ:

Đừng lo ngại vì cái tên này nhé, nếu nàng có ngực phần thềm mỏng nhưng lại đầy đặn ở phần bầu ngực dưới thì 1 chiếc áo ngực thiết kế chữ V có thêm lớp độn sẽ là thứ cứu cánh cho nàng. Dạo gần đây style vintage cũng đã trở lại thì nàng có dáng ngực nhỏ mặc những chiếc váy cổ điển lại càng thêm xinh đó nha.

6. Ngực không đối xứng:

Thực tế thì hầu hết ngực chị em chúng mình đều có cấu trúc không đối xứng, nhưng nếu như 2 bầu ngực của nàng có sự chênh lệch rõ ràng thì hãy dùng thêm miếng đệm (paddle) để cải thiện tình hình trong trường hợp cần thiết nhé.

7. Ngực dạng chuông:

Về cơ bản thì cấu trúc dáng ngực này giống như ngực nhỏ nhưng kích thước lớn hơn, đầy đặn hơn. Vì vậy nàng nên chọn áo có lớp độn, phủ kín bầu ngực, tránh xa những loại áo balcony chỉ che được 1 nửa hoặc 3/4 ngực đó.

>>> Bài viết cùng chuyên đề:

+Hoàn hảo từng Dáng ngực - giải mã Bí ẩn của Quyến rũ

+Ngực nhỏ mặc áo ngực nữ nào giúp "ăn gian" kích thước một cách tự nhiên | iBasic

+ÁO NGỰC VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP | iBasic

Vậy là nàng đã biết được mình thuộc dáng ngực nào trong 7 dáng ngực này chưa? hãy nhớ chọn cho mình những loại áo ngực phù hợp nhất với bản thân cũng như trong mọi tình huống nhé!

Nàng có thể tham khảo thêm những loại áo ngực của iBasic tại đây

Liên hệ ngay với Fanpage iBasic để được tư vấn kĩ hơn nàng nhé: 

Chia sẻ: