Áo ngực màu da - Cứu tinh của trang phục sáng màu

Trang phục sáng màu luôn tạo ra một vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế và phong cách. Tuy nhiên, chọn đồ lót như thế nào để không bị lộ, để trang phục không trở nên phản cảm. Cách tốt nhất là nên lựa chọn những chiếc áo ngưc màu da khi mặc trang phục sáng màu. Hãy cùng iBasic tìm hiểu xem công dụng của chiếc áo lót này nhé!

Những lỗi thường gặp khi mặc trang phục sáng màu

Lộ viền nội y

Có thể nói rằng đây là một trong những thách thức lớn nhất khi mặc đồ sáng màu, đặc biệt là đồ ôm. Viền áo hay gọng áo dễ bị hằn rõ nét nếu bạn không lựa chọn đúng loại nội y. Điều này làm cho nhiều phụ nữ cảm thấy lo lắng và tự ti khi mặc đồ bó sát. Bởi họ sợ rằng người khác có thể thấy được viền áo trong của mình. 

Lộ viền nội y sẽ khiến cho hình ảnh cá nhân của bạn bị ảnh hưởng 

Viền đồ lót lộ ra ngoài trang phục có thể tạo ra ấn tượng không tốt về hình ảnh cá nhân của bạn, đặc biệt là trong các tình huống quan trọng như phỏng vấn công việc, cuộc họp, hoặc gặp gỡ đối tác kinh doanh. Trong môi trường công việc hoặc các sự kiện quan trọng, việc lộ viền đồ lót có thể làm mất đi sự chuyên nghiệp và uy tín của bạn. Điều này có thể ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân và sự thăng tiến trong sự nghiệp.

Sai kích cỡ

Chọn sai kích cỡ nội y có thể gây ra các vấn đề sức khỏe như vết nứt da, đau lưng, và cảm giác không thoải mái trong vùng ngực. Nếu bạn chọn một kích cỡ quá chật, nội y có thể gây ra sự không thoải mái, làm trầy xước và gây đau rát cho da.

Việc mặc nội y quá rộng hay quá chật sẽ khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái 

Khi chọn một kích cỡ quá rộng, nội y có thể dễ dàng trượt hoặc gập lại, gây khó chịu và gây ra cảm giác bất an. Nội y không phù hợp về kích cỡ có thể làm cho trang phục không vừa và không duyên dáng. Nó có thể tạo ra những đường vân nằm hoặc nếp nhăn dưới áo và quần, làm giảm sự tự tin và hình ảnh của bạn.

Màu sắc quá nổi bật

Nội y màu sắc nổi bật có thể thu hút sự chú ý từ người khác, đặc biệt là khi không được phối hợp một cách hợp lý với trang phục. Những màu sắc đậm hoặc rực rỡ, có thể dễ dàng lộ qua trang phục. Đặc biệt là trang phục mỏng hoặc sáng màu. Màu sắc nổi bật có thể không phù hợp với màu da của một số người, làm cho nội y trở nên lạ mắt hoặc không tự nhiên khi mặc. Điều này có thể làm mất đi sự tinh tế và gây ra sự không thoải mái hoặc tự ti.

Nội y nội bật so với lớp áo ngoài sẽ khiến bạn bị phản cảm 

Lựa chọn áo lót màu da phù hợp cho trang phục

Dáng áo quây khi mặc áo trễ vai/ hai dây

Các thiết kế trễ vai giúp bạn khoe khéo bờ vai trần và xương quai xanh quyến rũ. Với các thiết kế trễ vai thì một chiếc áo ngực quây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mặc áo lót quây bạn sẽ không lo hở dây áo và thiếu tinh tế nữa đâu.  

Áo quây là sự lựa chọn phù hợp cho các nàng thích mặc áo trễ vai hay áo 2 dây

Khi diện các áo hay váy trễ vai có nhiều bạn lựa chọn áo lót có dây trong suốt. Điều này là không nên, vì không có nghĩa là người đối diện không thấy dây áo lót của bạn. Họ vẫn thấy rất rõ đấy nhé. Như vậy thì sẽ làm mất đi sự tinh tế của trang phục bạn đang mặc. Khi chọn áo lót quây bạn nên chọn loại chống tụt để tránh sự cố tụt áo lót khi mặc. Và nên chọn áo lót có dây rút ngực để tôn được vòng một. Để mua một chiếc ngực không dây chuẩn và phù hợp với mình nhất. Các nàng cần phải chú ý lựa chọn thiết kế có gọng, giúp nâng đỡ. Phần lưng rộng và đai lưng co giãn giúp giữ vùng vòng 1 của nàng ổn định không bị trồi sụt lung tung.

Áo cup ngực chữ V khi chọn trang phục khoét sâu

Những mẫu thiết kế khoét cổ sâu giúp bạn khoe được vòng 1 tròn đầy. Nhưng làm sao để mặc đẹp mà không bị phô phang? Với các mẫu váy áo này một chiếc áo lót thông thường chắc chắn sẽ bị lộ đường nối ngang của áo. Để giấu khéo chiếc áo ngực bạn nên lựa chọn áo lót cổ V. Áo ngực chữ V giúp bạn không phải gặp các sự cố như vậy mà còn giúp tôn vòng một rất tốt. Vậy nên với kiểu áo hay váy khoét cổ sâu iBasic đề xuất bạn nên chọn áo ngực chữ V.

Áo ngực cổ V luôn là sự lựa chọn tốt cho đồ khoét sâu

 

Dáng brallete theo style năng động

Rất nhiều người nổi tiếng đã lăng xê phong cách mặc áo khoe nội y vừa sexy vừa cá tính. Nhưng không phải chiếc áo lót nào cũng có thể khoe ra cho mọi người thấy. Một chiếc brallete sẽ phù hợp làm bạn trở nên sành điệu cá tính. Ngược lại một chiếc áo kém tinh tế sẽ khiến bạn trở lên phô phang, kém tinh tế. Để có thể mặc đẹp phong cách này bạn cần chọn các mẫu áo lót có chất liệu ren tinh tế, dáng lửng và không quá hở.

Hãy thử phối áo brallete với trang phục xem, bạn sẽ bất ngờ đấy!

Trên đây là một số thông tin về việc lựa chọn áo ngưc màu da phù hợp cho trang phục. Hy vọng thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích về việc lựa chọn đồ nội y. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất.

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasichttps://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasichttps://shopee.vn/ibasicvietnam  

Lazada iBasichttps://www.lazada.vn/shop/ibasic 

Tiki iBasichttps://tiki.vn/cua-hang/ibasic 

 

 

Chia sẻ: