5 loại thực phẩm giúp vòng 1 tăng size sau 1 tháng | iBasic

Ăn gì để giúp tăng size vòng 1 tchỉ sau 1 tháng vậy cả nhà. 

Vòng ngực căng tròn, đầy đặn và tràn đầy sức sống là sự khát khao của rất nhiều cô nàng. Ngoài việc tập luyện 1 cách khoa học và tìm đến “dao kéo”, nàng có thể cải thiện vòng 1 một cách tự nhiên, an toàn và dễ dàng thực hiện bằng cách để ý chế độ ăn uống của mình. Vậy ăn gì để tăng size vòng 1 nhanh nhất? Cùng iBasic tham khảo những thực phẩm dưới đây nhé!

1. Đậu nành

Hẳn các nàng đã quá quen thuộc khi nghe việc uống sữa đậu nành sẽ tăng kích thước vòng 1. Thật đúng như vậy, đậu nành rất giàu Phytoestrogen – hoóc môn giúp cho sự phát triển của vòng ngực. Đặc biệt, đậu nành còn giúp phòng ngừa ung thư vú, làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa. Vậy nên có thể nói đậu nành là thực phẩm rất tốt cho phái đẹp về mọi mặt.

2. Sữa

Sữa và các sản phẩm từ sữa giúp kích thích sản sinh Hoóc-môn tăng trưởng. Rất quan trọng cho sự phát triển của toàn bộ cơ thể, bao gồm cả sự phát triển kích cỡ của bầu ngực.

3. Các loại chất béo lành mạnh

Nàng có thể tăng lượng mỡ bên trong bầu ngực nhờ các loại chất béo lành mạnh để qua đó giúp vòng 1 nở nang, căng tròn hơn. Tuy nhiên nàng chỉ nên sử dụng ở mức độ hợp lý và vừa phải.

Đây là 5 loại thực phẩm là chất béo lành mạnh tốt cho cơ thể nàng cần chú ý:

• Cá hồi

• Trái bơ

• Trái dừa

• Dầu ô-liu

• Trứng

Những thực phẩm này cũng vô tình làm tăng lượng mỡ của toàn bộ cơ thể nàng. Vậy nên hãy kết hợp thêm tập luyện để giúp phần cơ ngực nở nang và săn chắc hơn, đồng thời giảm lượng mỡ thừa ở vòng eo và bắp đùi.

4. Các loại trái cây

• Bưởi: Chứa nhiều chất chống oxy hóa lại giàu vitamin C và lượng calo thấp. Hiệu quả nhất trong việc làm ngực nở, dáng thon

• Đu đủ: Giúp “tăng size” 1 cách hiệu quả nhất. Đu đủ có chứa chất enzyme chính là tác nhân giúp vòng 1 nở nang và săn chắc

• Nho: Giúp ngực không chảy xệ, cải thiện nội tiết tố và làm cho ngực nở nang hơn.

Ngoài ra còn nhiều loại trái cây giúp nàng cải thiện vòng 1 như táo, cà chua, đào,…

5. Các loại hải sản

Nàng có biết rằng các loại hải sản như tôm, cá, sò biển, rong biển,… có chứa hàm lượng Mangan cao giúp cơ thể kích thích sự phát triển kích cỡ vòng 1 ở phái nữ. Hãy thử thói quen ăn hải sản một thời gian mà xem, nàng sẽ ngạc nhiên khi thấy sự thay đổi ở vòng 1 của mình đó.

>> App Hướng dẫn đo size vòng 1 lựa size áo ngực tự động chính xác: https://api.ibasicvietnam.com/fitting_room

hoặc tham khảo bảng đo size áo ngực iBasic chuẩn người Việt Nam

Xem thêm tin tức nội y tại đây

Và nếu chị em muốn mình tự tin hơn, đừng ngại tìm kiếm cho mình một bộ đồ lót nữ đẹp nhé, hãy tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây của iBasic với đa dạng sản phẩm đồ nội y đẹp dành cho chị em:
 

Chia sẻ: