5 kiểu quần lót mà mọi cô nàng đều nên có trong tủ đồ | iBasic

Quần lót là phần không thể thiếu trong trang phục nội y mà bất kỳ cô gái nào. Lựa chọn một chiếc quần lót phù hợp với trang phục sẽ giúp nàng thêm phần tinh tế và tự tin thoải mái. Mỗi kiểu trang phục lại thích hợp với một kiểu quần lót nhất định, hãy cùng iBasic tham khảo bài viết dưới đây về 5 loại quần lót mà phái đẹp luôn cần có trong tủ đồ của mình.

1. Quần briefs

Quần briefs được thiết kế với phần cạp cao và che phủ hầu hết vùng mông. Với chất liệu có độ co dãn cao như vải thun hoặc vải cotton, quần briefs thường được sử dụng kết hợp với trang phục thường ngày. Với dáng form có chiều sâu, quần briefs sẽ che đi những khuyết điểm không đáng có như vết da khô không hoàn hảo hay vết rạn da không đáng có ở phần hông của nàng.

Quần control briefs có phần cạp rất cao lên đến bụng giúp phái đẹp dễ dàng che khuyết điểm vòng 2 và thích hợp với những kiểu đầm ôm sát.

2. Quần lót hipster

Hipster là kiểu quần lót cạp thấp dưới hông, thường được may từ chất liệu ren hay cotton. Kiểu dáng của Hipster thì khá giống như một chiếc quần short cực ngắn nhưng lại hoàn toàn thoải mái hơn khi mặc. Bạn nên chọn chiếc quần này khi kết hợp cùng quần lưng thấp hoặc váy cạp trễ.

Quần hipster rất thích hợp để mặc với các trang phục như quần hay váy cạp trễ.

 

3. Quần bikini

Quần bikini hay còn gọi là quần tam giác là một trong những kiểu quần lót phổ biến nhất được nhiều nàng ưa chuộng. Kiểu quần này có phần cạp thấp dưới hông nhưng mảnh hơn so với quần hipster. Với thiết kế tam giác không hoàn toàn che phủ hết phần mông, quần bikini luôn được yêu thích cùng những trang phục hàng ngày bởi sự nhẹ nhàng và thoải mái của nó đem lại.

Đây là kiểu quần lót được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Phái đẹp có thể dễ dàng kết hợp chúng cùng nhiều trang phục thường ngày.

4. Quần lót boyshorts

Boyshort có kiểu dáng giống những chiếc quần lót của nam giới, chúng khá giống quần hipster nhưng phần cạp cao hơn giúp các nàng luôn thoải mái khi mặc. Cũng chính bởi thiết kế của chiếc quần này, boyshort thường được kết hợp với những kiểu váy xòe hoặc váy ngắn nhằm “che chắn” cho các cô nàng khi có sự cố phát sinh.

 

Thích hợp khi phối cùng các mẫu váy xòe, váy ngắn; giúp các cô gái tránh được các sự cố nhạy cảm.

 

5. Quần lọt khe (Thongs)

Đây là kiểu quần sexy nhất trong thế giới quần lót. Chiếc quần này có thiết kế chỉ bao phủ một phần rất nhỏ ở mông. Quần lọt khe thích hợp để mặc cùng quần hoặc váy ôm sát cơ thể bởi vì không để lộ đường viền của nội y khiến trang phục trở nên xấu xí. Tuy nhiên, đối với quần lọt khe thì các nàng cần lưu ý cách mặc quần lọt khe sao cho đúng để tránh các sự cố như bị lộ dây quần ra bên ngoài.

Quần lọt khe dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khoe body quyến rũ.

 

Trên đây là 5 kiểu quần lót phổ biến mà iBasic đã giới thiệu cho các cô gái, chúng tôi tin rằng đây sẽ là một bài chia sẻ hữu ích cho các nàng và có thể lựa chọn đồ lót phù hợp không chỉ cho bản thân mà cho đi những người mình yêu quý.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 

 
Chia sẻ: