Top 5 Kiểu Áo Vest Nữ Trung Niên Sang Trọng

Tuổi trung niên vẫn thời trang với top 5 kiểu áo vest nữ sang trọng. Từ vest dáng dài thanh lịch đến vest phối ngọc trai tinh tế. Trong bài viết này, iBasic sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để tỏa sáng trong phong cách trưởng thành. Khám phá nguồn cảm hứng thời trang và biến hóa với những chiếc áo vest đẳng cấp, giúp tạo lập phong cách tinh tế và sang trọng cho phụ nữ trung niên.

I. các kiểu áo vest trung niên

     1. Áo Vest Trung Niên Dạ Tweed

Khi xem xét các mẫu áo vest nữ trung niên phổ biến, áo vest dạ tweed là một món không thể thiếu trong tủ đồ. Đây không chỉ là một chiếc áo trẻ trung. mà ngay cả những quý cô tứ tuần cũng có thể làm được. Các trang trí hoạ tiết chính phân biệt vest tweed trẻ với vest tweed trung niên. Áo vest dạ tweed của tuổi trung niên khác với giới trẻ về thiết kế và không quá cầu kỳ để phù hợp với độ tuổi. Chiếc áo chủ yếu sử dụng các hoạ tiết đơn giản như kẻ caro và kẻ sọc, giúp chúng không trở nên quá nổi bật nhưng vẫn không quá nổi bật.

áo vest trung niên dạ tweed

Chiếc áo trẻ trung này rất phù hợp với quần âu cùng tone màu hoặc chân váy dạ tweed. Điều này sẽ tạo ra một bộ đồ ăn ý từ đầu đến chân. Các quý cô có thể kết hợp túi đeo chéo để nhấn mạnh trang phục. Mọi người sẽ phải ngạc nhiên với sự sang chảnh và trẻ trung của công thức phối đồ này.

     2. Áo Vest Trung Niên Dáng Peplum

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô thích phong cách thanh lịch, đơn điệu. Mẫu peplum trung niên này không có nhiều hoạ tiết cầu kỳ như những bộ peplum của trẻ em. Cả set đồ đều dịu dàng và nữ tính nhờ kiểu dáng bo nhẹ xoè dần ra ở phần bụng.

​​​​​áo vest trung niên dáng peplum

     3. Áo Vest Trung Niên Đính Đá

Chiếc áo vest nữ trung niên này có thiết kế trẻ trung cùng chiếc khuy cài ở bụng hấp dẫn, khiến người mặc trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Hơn nữa, áo có thiết kế đơn giản, không quá cách điệu với các màu sắc tinh tế. Chi tiết không cổ khoét sâu làm cho bạn trông quý phái. Chiếc bông hoa lấp lánh được gắn vào phần ngực bên trái là điểm nhấn chính của bộ đồ này. Tổng thể diện mạo của người mặc trở nên cuốn hút và bắt mắt hơn nhờ điều này.

áo vest trung niên đính đá

Các quý cô nên kết hợp quần tây đen với chiếc áo vest sang chảnh này. Do đó, nó sẽ tạo ra một trang phục thời trang nhưng vẫn lịch sự và quý phái. Các quý cô tứ quần có thể mặc bộ trang phục này khi đi làm hoặc đến những bữa tiệc sang chảnh. Đảm bảo rằng diện mạo mới rất trẻ trung của các quý cô sẽ khiến mọi người xung quanh phải ngạc nhiên.

     4. Áo Vest Trung Niên Tay Lửng

Quý cô nên tham khảo áo vest nữ tay lửng với cúc ngọc trai. Chiếc áo này có tay lửng độc đáo và kiểu cổ bỏ truyền thống, khác với những mẫu trên. Điều này càng làm cho người mặc trông trẻ trung và thanh lịch hơn.  Nhiều quý cô thường xuyên yêu thích diện mẫu thiết kế cổ điển này. Chiếc vest này còn nổi bật bởi ba cúc ngọc trai được đính lên nó.  Điều này khiến tổng thể người mặc trở nên rất thời thượng nhưng vẫn trẻ trung và thanh lịch.

áo vest trung niên tay lửng

     5. Áo Vest Trung Niên Cổ Bẻ

Nhiều quý cô sành điệu luôn chọn mặc áo vest nữ trung niên cổ bẻ. Bộ đồ này trở nên cuốn hút hơn với thiết kế cổ áo tinh tế, thanh lịch phối hợp với các hoạ tiết nổi bật trên đường viền. Toàn bộ bộ đồ được nhấn mạnh bởi hoạ tiết viền đỏ chính. Giúp trang phục trở nên trẻ trung và không nhàm chán.

áo vest trung niên cổ bẻ

Phần cúc được cài trên chiếc áo được gia công rất kỹ lưỡng. Đây là chiếc áo khoác sẽ phù hợp với nhiều hoàn cảnh và tình huống khác nhau, chẳng hạn như đi chơi, du lịch, dã ngoại, tham dự tiệc, v.v. Các quý cô có thể kết hợp trang phục này với chân váy truyền thống màu đen. Do đó, sẽ tạo ra sự đồng điệu từ đầu đến chân với đường viền đổ làm nổi bật.

II. tips mặc áo vest trung niên đẹp

     1. Lựa chọn kích cỡ phù hợp

Các quý cô có vóc dáng không quá săn chắc nên chọn những chiếc vest rộng một chút để giấu đi phần ngấn bụng trên vòng hai. Mặt khác, mẫu áo vest ôm sát không phù hợp với những người có thân hình hơi gầy. Thay vào đó, hãy chọn những mẫu vừa vặn với dáng người để giúp cơ thể trở nên cân đối và đẹp mắt hơn.

    2. Lựa chọn màu sắc phù hợp

Để làm nổi bật nét thanh lịch, quý phái của mình, các nàng tứ tuần nên diện những bộ vest có tông màu trang nhã và hoạ tiết đơn giản. Hãy tránh những mẫu vest quá hoạ tiết. Thông thường, phụ nữ tứ tuần không nên mặc những bộ đồ này. Đôi khi có thể làm cho cơ thể già đi.

lựa chọn màu sắc phù hợp

    3. Phối thêm phụ kiện

Hơn nữa, việc sắp xếp các phụ kiện đi kèm làm điểm nhấn là vô cùng quan trọng. Để tạo nên sự đồng điệu cho tổng thể, các quý cô nên ưu tiên sử dụng trang sức có màu sắc tương đồng với trang phục của họ. Những chiếc dây chuyền, vòng tay, túi xách, khuyên tai, v.v. sẽ làm cho vẻ ngoài của bạn lôi cuốn và sang chảnh hơn.

phối thêm phụ kiện

 

Áo vest nữ trung niên là điểm nhấn sang trọng không thể thiếu trong tủ đồ. Tận hưởng phong cách thanh lịch với top 5 kiểu áo vest dành cho phụ nữ trung niên. Từ vest dài tinh tế đến vest phối ren quyến rũ trong bài viết trên, iBasic đã giúp bạn chọn lựa những chiếc vest đẳng cấp, tôn vinh vẻ đẹp trưởng thành và thể hiện phong cách thời trang độc đáo cho mình.

Nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y cho cả gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của iBasic tại:

 

 
Chia sẻ: