Top 5 Shop Thời Trang Nam Hàn Quốc - Thiên Đường Của "Gánh Đàn Ông"

Có phải anh em đàn ông rất ít khi mua đồ không, mọi người thường nói vui là đồ của đàn ông rất mắc. Nhưng đi kèm với giá cả là chất lượng và phong cách. Vậy nên thời trang nam Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với sự đa dạng, sáng tạo mà còn là biểu tượng của phong cách và cá tính. Với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang, các cửa hàng thời trang nam Hàn Quốc ngày càng phát triển và thu hút sự quan tâm của các "gánh đàn ông". Trong bài viết này, hãy cùng iBasic sẽ khám phá top 5 shop thời trang nam Hàn Quốc, nơi mà các quý ông có thể tự tin lựa chọn cho mình những trang phục phản ánh phong cách và cá tính riêng.

1. Shop Thời Trang Nam Hàn Quốc: 160 Store

Địa chỉ: 391/375, Đ. Trần Hưng Đạo

160 Store có thể nói vui là thiên đường mua sắm dành cho các bạn nam và cũng có 1 số ít đồ của các bạn nữ nữa, khi anh em bước vô đây thì người khó tính nhất cũng sẽ phải mềm lòng. Với có rất nhiều sự lựa chọn cho tất cả anh em và phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. 160 Store một trong những cửa hàng thời trang nam Hàn Quốc nổi tiếng và được người tiêu dùng đánh giá cao. Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng sản phẩm,  không chỉ là địa chỉ mua sắm lý tưởng mà còn là nơi mang lại trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng.

Shop thời trang nam hàn quốc

Shop Thời Trang Nam Hàn Quốc: 160 Store

2. Shop Thời Trang Nam Hàn Quốc: Hến Store

Địa chỉ: 109 Hoa Lan, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hến Store là một trong những thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc hàng đầu, nổi tiếng với phong cách lịch lãm và sang trọng. Cửa hàng này mang đến những bộ sưu tập đa dạng từ trang phục công sở đến trang phục dạo phố, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của mọi quý ông về phong cách và chất lượng. Tuy nhiên bên cạnh đó thì Hến Store vẫn chuyên hơn về những áo thun trẻ trung và năng động cho anh em, nhưng vẫn đủ đáp ứng cho anh em về những bộ đồ công sở và thời trang. Ngoài ra ở đây còn chuyên thêm về những mẫu áo phao nam hàn quốc cực kì xịn sò cho anh em lựa chọn.

Shop thời trang nam hàn quốc

Shop Thời Trang Nam Hàn Quốc: Hến Store

3. Shop Thời Trang Nam Hàn Quốc: 4MEN

Địa chỉ: 326 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Trải qua hơn 10 năm phát triển, 4Men Shop đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình tại Hồ Chí Minh. Shop luôn lưu tâm trong việc lựa chọn mẫu mã và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, 4Men mang đến những sản phẩm tinh tế, độc đáo và xứng đáng với giá trị bạn chi trả. Hơn nữa, bạn còn có thể sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng và thực sự hài lòng với cách phục vụ tại đây.

Shop thời trang nam hàn quốc

Shop Thời Trang Nam Hàn Quốc: 4MEN

4. Shop Thời Trang Nam Hàn Quốc: OWEN

Địa chỉ: 435 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

OWEN chắc không xa lạ gì với các bạn trai nữa rồi đúng không ạ. OWEN được mệnh danh là ông hoàng công sở,là một thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc mang đậm dấu ấn cá nhân mang lại sự lịch lãm khí chất của 1 người đàn ông vì ở đây chuyên về những chiếc áo sơ mi và chiếc quần tây âu. Với sự kết hợp táo bạo giữa phong cách truyền thống và hiện đại, không chỉ làm mới mẻ cho thị trường thời trang nam Hàn Quốc mà còn mang lại cho các quý ông những trải nghiệm thời trang độc đáo và mới lạ.

Shop Thời Trang Nam Hàn Quốc: OWEN

Shop Thời Trang Nam Hàn Quốc: OWEN

5. Shop Thời Trang Nam Hàn Quốc: YaMe

Địa chỉ: 190 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

YaMe là 1 thương hiệu thời trang nam nữ được cho là lâu đời nhất ở Việt Nam, Yame thì hơi kén người mặc 1 chút xíu, nhưng đây là 1 brand có thương hiệu và các bạn đừng lo nhé vì ở đây bắt xu hướng rất là nhanh, mẫu mã đa dạng bắt mắt. Đây là 1 brand mà bạn không nên bỏ qua khi đi mua đồ nam nhé.

Shop Thời Trang Nam Hàn Quốc: YAME

Shop Thời Trang Nam Hàn Quốc: YaMe

6. Tổng hợp về 5 shop thời trang nam hàn quốc

Các shop thời trang nam Hàn Quốc không chỉ là nơi mua sắm mà còn là điểm đến của các "gánh đàn ông" yêu thời trang. Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng sản phẩm, các shop này mang đến cho các quý ông không chỉ là những bộ trang phục ấn tượng mà còn là cơ hội để họ thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình. Hãy ghé thăm những shop thời trang nam Hàn Quốc hàng đầu để khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất. 

Kiến thức dành cho các bạn nam ở đây ạ -->  Blog thời trang nam

Mình để Link bài viết tham khảo thêm ở đây nhé:

1.Những Bí Quyết Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Nam Hàn Quốc Siêu Lịch Lãm

2.Top 5 Địa Chỉ Shop Quần Áo Nam Trung Niên Tại Hà Nội

3.Top 4 Shop Bán Áo Len Nam Đứng Đầu Sài Gòn

4.Trở Thành Phú Bà Với Cách Phối Đồ Cùng Áo Măng Tô Hàn Quốc

5. Tất Cả Shop Bán Áo Ấm Nam Cao Cấp Nhất Sài Gòn

6.Top 4 Shop Bán Áo Dạ Nam Dáng Ngắn Cao Cấp ở Hà Nội

7. Tất Cả Shop Bán Áo Ấm Nam Cao Cấp Nhất Sài Gòn

Không liên quan lắm nhưng. Đừng ngần ngại click vào các link dưới đây để tìm kiếm cho mình những mẫu đồ nội y phù hợp nhé!

Chia sẻ: