iBasic - Nội y từ Mỹ đã có mặt tại Buôn Ma Thuột

Tại Ngã Sáu quen thuộc của thủ phủ cà phê - Buôn Ma Thuột, iBasic đã đến và mang theo những sản phẩm nội y vô cùng chất lượng. Đến với iBasic bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm “tất cả trong một" (One-stop-shop) cung cấp các sản phẩm đồ lót, đồ ngủ, đồ mặc nhà cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Team Buôn Ma Thuột ơi, cùng iBasic điểm lại những hình ảnh nổi bật trong ngày khai trường nhé!

ibasic---noi-y-tu-my-da-co-mat-tai-buon-ma-thuot

Team iBasic trong ngày khai trương cửa hàng

Anh Calvin Lam – Co founder nhãn hàng iBasic và CEO của American Fashion chia sẻ: “Chúng tôi đặt mục tiêu đưa American Fashion trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thời trang hướng đến phát triển bền vững và đem lại những giá trị thiết thực dành cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cổ đông.” Mặc dù với lịch trình bận rộn nhưng anh vẫn sắp xếp thời gian để tham gia sự kiện khai trương iBasic tại Buôn Ma Thuột.

ibasic---noi-y-tu-my-da-co-mat-tai-buon-ma-thuot

Anh Calvin Lam – CEO Founder nhãn hàng iBasic

1. Các dòng sản phẩm tại iBasic Buôn Ma Thuột

Sự tự tin, quyến rũ của người phụ nữ được tạo nên từ những chi tiết nhỏ nhất. Không chỉ chăm chút vẻ bề ngoài mà nàng hãy nhớ dành một sự quan tâm đặc biệt cho đồ nội y của mình. Sự thoải mái, thời trang, có tính ứng dụng cao là những tiêu chí khi chọn đồ lót hàng ngày.

ibasic---noi-y-tu-my-da-co-mat-tai-buon-ma-thuot

Một góc đồ nội y trong cửa hàng

Đồ lót nữ

Đồ lót nữ là dòng sản phẩm đa dạng nhất tại cửa hàng iBasic, phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người. Chúng mình luôn cập nhật xu hướng mới với kiểu dáng đa dạng, sử dụng chất liệu cao cấp mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái nhất. Su và ren là hai trong những chất liệu được sử dụng nhiều nhất làm chất liệu cho đồ lót nữ iBasic.

Chất liệu su phù hợp cho bạn mặc hàng ngày, thoải mái, thoáng mát, không viền, không hằn cho nàng tự tin tỏa sáng ngay cả với những trang phục ôm tôn dáng.

Chất liệu ren mềm mại, tinh tế đem lại vẻ đẹp quyến rũ cho người mặc. Thường được thiết kế nguyên set áo quần tạo nên sự đồng bộ, hài hòa khi khoác lên mình. Đôi khi chỉ cần mua một set đồ ren mới cũng làm tinh thần phấn chấn hơn rất nhiều.

BST American Chill một trong những BST được coi là “phá cách” từ trước đến giờ của iBasic. Với thiết kế trẻ trung hơn, phóng khoáng hơn tạo nên một con người mới cũng đáng để bạn thử đó nha.

ibasic---noi-y-tu-my-da-co-mat-tai-buon-ma-thuot

BST American Chill hướng đến sự thoải mái

Đồ mặc nhà

Đồ mặc nhà iBasic cũng khá đa dạng kiểu dáng và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Chất liệu đồ mặc nhà cũng được chúng mình tìm hiểu và chọn lọc kỹ càng đem lại cảm giác thoải mái trong những giây phút thư giãn tại gia của bạn.

Lụa satin sự kết hợp tinh tế giữa sự mềm mại và quyến rũ. Với chất liệu lụa satin cao cấp mang đến cảm giác êm ái và mịn màng trên làn da. Chất liệu vải mềm mại, óng ánh trong ánh đèn làm bạn trở nên tỏa sáng trong chính không gian riêng tư cả mình.

Thun lạnh hay còn được gọi thun cotton mang lại cảm giác mềm mát mịn, thư giãn làn da của bạn khi ngủ. Không những vậy chất liệu thun lạnh còn thấm hút mồ hôi tốt hạn chế được những vấn đề về sức khỏe làn da. Cùng với thiết kế ngọt ngào, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã tạo nên vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp.

Super Collection Spring Orchid là Bộ sưu tập khá thành công của iBasic trong năm 2024, được chị em săn đón rất nhiều và cháy hàng trong thời gian ngắn. Được làm nên từ lụa satin và hoa văn lấy cảm hứng từ hoa lan tạo nên vẻ đẹp yêu kiều.

ibasic---noi-y-tu-my-da-co-mat-tai-buon-ma-thuot

BST Spring Orchid ra mắt năm 2024

Đồ bơi

Bên cạnh đó cửa hàng iBasic tại Buôn Ma Thuột cũng có dòng hàng đồ bơi phục vụ nhu cầu đi bơi, đi biển cho cả gia đình. Với kiểu dáng đa dạng, trẻ trung cùng với họa tiết nổi bật cho bạn một mùa hè sôi động hơn bao giờ hết.

ibasic---noi-y-tu-my-da-co-mat-tai-buon-ma-thuot

Đồ bơi tại cửa hàng

Đồ lót nam

Góc nhỏ cho chàng tại cửa hàng iBasic Buôn Ma Thuột. Khi các nàng ghé iBasic cũng đừng quên mua cho nửa kia của mình nữa nhé. Kiểu dáng có 2 dạng cơ bản:

Quần dạng boxer: Chắc hẳn đây là kiểu quần lót quốc dân mà các chàng luôn tin tưởng chọn lựa vì đơn giản, phù hợp với mọi vóc dáng của phái mạnh, thoải mái khi vận động. Vì vậy ở iBasic đã phát triển rất nhiều mẫu mã cho dạng quần boxer này. Nhưng đặc điểm chung của chúng là đều được làm từ các chất liệu vô cùng thoải mái như cotton, bamboo hay vải có lớp lưới thoáng khí tạo sự co giãn, lưng quần cá tính không gây khó chịu ở phần thun bo, tạo dáng đẹp và cố định quần không bị xô lệch khi cử động.

Quần dạng tam giác: Cho những anh chàng thích sự mới lạ nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Với thiết kế bản lưng vừa không gây đau khi mặc cùng quần có chất liệu thô như jean, kaki.

ibasic---noi-y-tu-my-da-co-mat-tai-buon-ma-thuot

Đồ lót nam

Đồ lót - Đồ bơi trẻ em

Với slogan “Nội y cho cả gia đình” nên cũng không thể thiếu được những items cho bé con của bạn. Vì làn da con còn nhạy cảm nên các sản phẩm đồ lót của con đa phần được làm từ cotton USA không gây hằn, ngứa trên làn da con. Thấm hút mồ hôi tốt cho con hoạt động cả ngày dài mà vẫn luôn thoải mái. Khi con tập mặc đồ lót mẹ có thể lựa chọn hộp quần lót 7 ngày để bé chủ động lựa chọn quần lót như vậy bé sẽ thích thú hơn. Khi bé đến tuổi dậy thì mẹ tập cho con mặc áo lá iBasic cũng có đa dạng các kiểu áo cho mẹ và con lựa chọn.

ibasic---noi-y-tu-my-da-co-mat-tai-buon-ma-thuot

Set quần lót Monday – Sunday cho con

Đội ngũ nhân viên

Đến với iBasic tại Buôn Ma Thuột hay bất kỳ cửa hàng nào của iBasic cũng muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn không biết số đo của mình đừng ngần ngại nhờ sự giúp đỡ của nhân viên nhé.

ibasic---noi-y-tu-my-da-co-mat-tai-buon-ma-thuot

đội ngũ nhân viên tận tình chăm sóc khách hàng

2. Tóm tắt về iBasic tại Buôn Mê Thuột

iBasic Buôn Ma Thuột hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến mua sắm thú vị cho cả gia đình. Cùng chờ đón thêm hành trình trong tương lai của iBasic nhé. Chúng mình cũng luôn mong muốn nhận được những phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ CSKH để iBasic có thể phát triển được toàn diện hơn nữa. Đừng quên ghé đến iBasic tại 14 Nơ Trang Long, P. Thống Nhất, Tp. Buôn Ma Thuột để mua sắm các mẫu nội y chất lượng cho cả gia đình nhé!

Nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y cho cả gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của iBasic tại:

 
Chia sẻ: