5 Sai Lầm Nàng Cần Tránh Khi Chọn Mua Quần Lót

Quần lót là món đồ “bất ly thân” với bất kỳ cô gái nào nhưng nàng có bao giờ tự hỏi, mình đã chọn đúng chưa? Đôi khi, vì vội vàng hay thiếu kinh nghiệm, chúng ta dễ mắc phải những sai lầm tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự thoải mái và tự tin hằng ngày. 

Dưới đây là 5 sai lầm phổ biến mà nhiều chị em gặp phải khi mua quần lót. Hãy cùng iBasic "bỏ túi" kinh nghiệm nhé! 

1. Chọn Size Quá Chật 

Chắc hẳn chị em mình đôi khi có suy nghĩ chọn quần lót ôm sát sẽ giúp tạo dáng vòng 3 đẹp hơn, nhưng thực tế thì lại ngược lại. Nếu mặc quần quá chật không chỉ gây khó chịu mà còn có thể để lại vết hằn trên da, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe của “cô bé”.  

5-sai-lam-nang-can-tranh-khi-chon-mua-quan-lot

Quần quá chật sẽ gây khó chịu vùng kín (Nguồn: minh họa) 

Các chị em hãy thử tưởng tượng cả ngày dài phải “chịu trận” với chiếc quần bó sát – chắc chắn không dễ chịu chút nào! Lời khuyên cho nàng là hãy luôn đo kỹ vòng eo và hông, chọn size vừa vặn, ôm nhẹ để vừa vặn lại vừa thoải mái cả ngày dài nhé. 

2. Không Quan Tâm Đến Chất Liệu Vải 

Chất liệu vải của quần lót là điều rất quan trọng nhưng lại thường bị các chị em bỏ qua, đặc biệt là lớp lót đáy. Bạn biết không, da của “cô bé” rất nhạy cảm, nên nếu chọn nhầm các loại vải không thoáng khí như các loại vải tổng hợp, dễ dẫn đến tình trạng bí bách, khó chịu.  

5-sai-lam-nang-can-tranh-khi-chon-mua-quan-lot

Quần lót mềm mại sẽ giúp “cô bé” dễ thở 

Vì thế, nàng hãy ưu tiên chọn những chiếc quần lót nữ được làm từ vải cotton, vải su đúc hay những loại vải mềm mại, thấm hút tốt để giữ cho da luôn thoáng mát, thoải mái nhé! 

3. Bỏ Qua Kiểu Dáng Phù Hợp 

Nhiều nàng thường nghĩ rằng kiểu dáng quần lót không ảnh hưởng nhiều, nhưng thực tế, một chiếc quần không phù hợp với dáng người có thể khiến nàng cảm thấy không thoải mái, thậm chí còn làm lộ khuyết điểm khi mặc quần áo bên ngoài. Vì vậy, việc chọn kiểu dáng phù hợp không chỉ giúp bạn thoải mái hơn mà còn tôn lên những đường nét đẹp trên cơ thể. 

5-sai-lam-nang-can-tranh-khi-chon-mua-quan-lot

Quần lót cạp cao là lựa chọn tuyệt vời 

iBasic đề xuất với những chị em có vòng 2 hơi lớn, quần lót cạp cao có thể là lựa chọn tuyệt vời để giúp che đi khuyết điểm và tôn dáng. Còn nếu thích sự thoải mái, nhẹ nhàng cho những ngày hoạt động nhiều, quần bikini hay quần lót không đường viền có thể là lựa chọn không tồi. Nàng hãy chú ý để chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng nhất nhé để mỗi khi mặc, bạn đều cảm thấy tự tin nhất. 

4. Mua Theo Cảm Xúc Nhất Thời 

Chúng ta ai cũng từng có lúc "lỡ tay" mua quần lót vì cảm xúc nhất thời, thấy đẹp là mua ngay, nhưng đến khi về lại chẳng dùng mấy! Điều này là hoàn toàn bình thường đối với các nàng , nhưng lần tới, trước khi mua, bạn hãy dừng lại một chút và nghĩ về nhu cầu thực sự của mình nhé. 

5-sai-lam-nang-can-tranh-khi-chon-mua-quan-lot

Đồ lót “tùy hứng” sẽ không đảm bảo chất lượng (Nguồn: minh họa) 

 Liệu bạn đang cần một chiếc quần lót thật êm ái, dễ chịu để mặc cả ngày, hay là một bộ thật quyến rũ cho những dịp đặc biệt? Khi chọn mua có chủ đích, không chỉ giúp bạn tiết kiệm mà còn khiến bạn thấy hài lòng và vui hơn rất nhiều đấy! 

5. Không Chọn Thương Hiệu Nội Y Uy Tín 

Có thể bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền khi mua quần lót từ những thương hiệu không rõ nguồn gốc, nhưng hậu quả thì không phải lúc nào cũng "rẻ." Quần lót từ những thương hiệu không uy tín thường sử dụng chất liệu kém chất lượng, dễ gây dị ứng hoặc khó chịu cho da, đặc biệt là vùng da nhạy cảm. Ngoài ra, quần lót chất lượng kém còn nhanh chóng bị giãn, mất form chỉ sau vài lần giặt, khiến bạn phải liên tục thay mới. 

5-sai-lam-nang-can-tranh-khi-chon-mua-quan-lot

Thương hiệu nội y uy tín sẽ đảm bảo sức khỏe cho nàng (Nguồn: minh họa) 

Để tránh những rủi ro này, việc chọn mua từ các thương hiệu uy tín là điều rất quan trọng. iBasic - thương hiệu nội y đến từ Mỹ, nổi tiếng với các sản phẩm không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn đảm bảo an toàn cho da. iBasic luôn chú trọng vào chất liệu cao cấp, giúp quần lót giữ được sự thoáng khí, thoải mái và bền bỉ theo thời gian. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, vì mỗi sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ và kiểm định kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. 

-Lời Kết Cho Nàng- 

Mua sắm quần lót không chỉ đơn thuần là chọn một món đồ mà còn là cách các chị em chúng ta chăm sóc bản thân mỗi ngày. Hy vọng qua những chia sẻ này, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để lựa chọn cho mình những chiếc quần lót vừa vặn, thoải mái và an toàn nhất. Hãy nhớ rằng, sự tự tin và thoải mái bắt đầu từ những điều nhỏ bé nhất. Vì vậy, hãy yêu thương bản thân từ những lựa chọn tinh tế như thế này, bạn nhé! 

Nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của iBasic tại:

Chia sẻ: