Váy Ngủ Xuyên Thấu – Lựa Chọn Đầy Quyến Rũ Cho Đêm Halloween

Halloween này các cặp tình nhân chắc hẳn đã có nhiều kế hoạch cho buổi hẹn hò và một đêm tình “nồng thắm” bên nhau. Các nàng chắc hẳn đang phân vân lựa chọn trang phục phụ kiện rất nhiều cho ngày lễ đặc biệt này. Nhắc nhỏ rằng đôi khi bạn cũng có thể biến mình thành “món quà đặc biệt” cho đối phương đấy nhé. Nếu còn đang chưa biết chọn đồ ngủ phù hợp cho khoảnh khắc lãng mạn đêm Halloween. Trong bài viết sau đây, iBasic sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu váy ngủ xuyên thấu gợi cảm, để Halloween này các cặp đôi có một kỉ niệm đáng nhớ bên nhau nhé!

1. “Lột xác” trong mắt người yêu hoặc bạn đời với những mẫu váy ngủ xuyên thấu gợi cảm trong đêm halloween

Các bạn nữ đôi khi đừng quá bó mình trong những phong cách cổ hủ và kín đáo. Đôi khi, một chút khiêu gợi sẽ khiến cho đối phương hài lòng và thỏa mãn. Đó cũng là một cách thể hiện tình cảm đối với người yêu. Một số mẫu thiết kế váy ngủ xuyên thấu hot  mà iBasic muốn gợi ý cho nàng như:

Thiết kế xuyên thấu phối ren

Đây là một trong những mẫu phổ biến được nhiều người lựa chọn. Phần ren hoa thường  được thiết kế khéo léo tại những điểm nhấn như ngực và eo, còn lại là chất vải xuyên thấu giúp tôn lên đường cong cơ thể một cách tự nhiên và quyến rũ.

Đối với mẫu váy này, nàng nên chọn những tông màu cổ điển như đen, đỏ và trắng. Chúng sẽ giúp mang đến vẻ đẹp nữ tính và gợi lên sự quyến rũ khó cưỡng trong mắt nhân tình.

vay-ngu-xuyen-thau

Váy ngủ xuyên thấu phối ren là thiết kế phổ biến được nhiều cô gái lựa chọn

Váy phối lưới mỏng manh

Chất liệu lưới hiện nay khá được ưa chuộng đối với các thiết kế đồ ngủ quyến rũ. Những mẫu váy được may cách điệu khéo léo ở phần ngực hoặc eo. Thông thường, thiết kế này sẽ đi kèm với một chiếc quần chip ‘ lọt khe” quyến rũ.

Hoặc một bộ váy lưới body với thiết kế nút thắt ôm sát lấy cơ thể chắc chắn sẽ khiến nàng trở thành “ món quà” tuyệt vời mà chàng muốn bóc mở.

vay-ngu-xuyen-thau

Chất liệu vải lưới kết hợp với thiết kế phá cách làm chàng say đắm

Bodystocking nóng bỏng

Bodystoking có thể được mệnh danh là “ nữ hoàng đồ ngủ”.  Với chất liệu thun mỏng nhẹ và thiết kế váy ôm trọn lấy cơ thể từ đầu đến chân như thế. Bên cạnh đó, hiện nay mẫu thiết kế nãy có rất nhiều phong cách biến tấu giống dạng bodysuit. Hỗ trợ các cô gái có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sắm.

vay-ngu-xuyen-thau

Bodystoking nóng bỏng cho một đêm không ngủ

Váy ngủ cosplay xuyên thấu “độc đáo”

Trong một đêm tình lãng mạn và ma mị như Halloween. Hãy biến buổi gặp mặt trở nên thật đặc biệt và khó quên, biến chàng thành nhận vật chính trong bộ phim mà cô gái của mình tạo ra.

vay-ngu-xuyen-thau

Sẽ thật tuyệt khi bạn trai trở về và nhìn thấy một "cô hầu gái" trong nhà

>>Mách nhỏ: Diện đồ ngủ sao cho quyến rũ 

2. Một số tips kết hợp khiến váy xuyên thấu trở nên cuốn hút hơn trong đêm halloween

Để bạn và người yêu có những khoảnh khắc thăng hoa bên nhau, ngoài vũ khí tối cao là trang phục quyến rũ, nàng có thể bày biện và kết hợp thêm với một số phụ kiện cho đêm tình thêm đáng nhớ.

Trang điểm quyến rũ

Để hoàn thiện vẻ ngoài, bạn có thể thử trang điểm theo phong cách ma mị và quyến rũ. Sử dụng son môi đậm, phấn mắt lấp lánh và một chút highlighter để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt. Điểm nhấn cho đôi mắt với mascara và eyeliner cũng là một cách làm tăng thêm sự cuốn hút.

vay-ngu-xuyen-thau

Phong cách quyến rũ cũng là một cách giữ chân chồng 

Chọn nội y phù hợp

Với váy ngủ xuyên thấu, hãy ưu tiên những mẫu áo lót ren hoặc nội y tối giản màu đen, trắng hoặc đỏ để làm nổi bật vẻ đẹp gợi cảm. Có thể làm tăng thêm sự táo bạo, có thể chọn những mẫu nội y với chi tiết cut-out hoặc dây đan để tạo điểm nhấn.

vay-ngu-xuyen-thau

Có thể kết hợp thêm các mẫu quần lót gợi cảm bên trong

>>Xem thêm: Đồ lót quyến rũ khiến chàng say đắm

Chọn mùi hương quyến rũ

Mùi hương sẽ là điểm nhấn giúp tạo ra bầu không khí lãng mạn và gần gũi. Hãy chọn một chai nước hoa mà chàng trai của bạn yêu thích để làm vui hoàng tử của mình trong dịp đặc biệt này.

vay-ngu-xuyen-thau

Mùi hương quyến rũ khiến nàng trở thành một "món ăn" hấp dẫn

Buổi tiệc lãng mạn giữa hai người 

Đôi khi các cặp đôi nên cho nhau những khoảng thời gian tận hưởng bằng việc nấu nướng và và ăn uống cùng nhau. Một bữa tối dưới ánh nến, có rượu vang và tri kỉ cũng là một trải nghiệm tuyệt vời cho đôi lứa.

Lời nhắn nhủ

Tình yêu là sự thăng hoa giữa sự kết nối tâm hồn và cơ thể. Thể hiện tình yêu của mình dành cho đối phương bằng cách tạo ra một buổi tối lãng mạn với một bộ váy xuyên thấu quyến rũ, chắc chắn sẽ khiến người yêu bạn thêm thích thú và si mê. Chúc bạn và người yêu sẽ có được những khoảnh khắc hạnh phúc và gắn bó bên nhau. Hy vọng qua bài viết trên, iBasic đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về vấn đề này.

>>Có thể nàng quan tâm:

Các shop đồ ngủ quyến rũ nổi tiếng tại Việt Nam

Đồ ngủ nhưng lại khiến các cặp tình nhân thao thức

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm váy ngủ với nhiều kiểu dáng, chất liệu thoáng mát và an toàn, hãy ghé thăm cửa hàng của iBasic với cam kết sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Chia sẻ: