Giảm tối đa việc tổn thương ngực khi tập thể thao quá độ

áo ngực thể thao

áo ngực cho con bú

áo ngực mặc đầm hở lưng

áo ngực mặc áo dài

Nghe nhiều chị em tâm sự về vấn đề mà tiêu đề trên đã nhắc tới. Nên mình mạn phép múa bàn phím chia sẻ một chút.

Là phụ nữ thì ai mà không muốn đẹp. Mà cái đẹp của người phụ nữ thời hiện đại nó lại luôn đi đôi với nét đẹp khoẻ mạnh, tràn đầy sức sống và năng lượng.

Vậy nên bây giờ ra đường, cứ 10 cô là thấy có 3 cô yoga, 2 cô vào Gym, 2 cô chạy bộ và 1 cô dance các kiểu. Còn lại 2 cô kia chắc còn đang chần chừ chưa biết nên tập cái gì, hoặc có khi lí trí thì quyết tâm ngời ngợi, còn con tim thì vẫn đang nuông chiều bản thân, cho phép “ngủ thêm tí nữa”.

P/S: Thế các nàng đang là cô nào đấy? ;)

Dù là đang tập gì thì một trong những rào cản lớn nhất của chị em mình là lo vòng một bị chảy xệ và biến dạng khi tập nặng và tập lâu ngày. Đúng! Việc vận động mạnh, đặc biệt như khi chạy bộ, dance, hay tập với mức tạ nặng, hoặc yoga với những động tác khó, thì việc biến dạng, chảy xệ bầu ngực là không tránh khỏi.

Khi hai bầu ngực không được cố định, cứ dao động lên xuống, xung lực sản sinh ra mạnh hơn. Một là nó sẽ khiến chúng ta có cảm giác đau, hai là làm tăng mức độ chảy xệ nhanh chóng. Mà đôi khi còn gây ra những tổn thương sâu thẳm mà chính chúng ta cũng không biết và không cảm nhận được.


Vậy thì việc cố định ngực lúc tập thể thao là điều quan trọng nhất mà chúng ta phải nghĩ đến lúc này. Khi tập thì chắc chắc ai cũng mặc áo ngực, nhưng tự hỏi lại, chiếc áo ngực bạn đang mặc có giúp bạn cố định vòng một, hay chính nó cũng bị những động tác tập luyện làm xê dịch, cấn bên này, cấn bên kia, gây đau và khó chịu cho đôi bồng đào?

Nói nhỏ nhé: Thật ra thì từ rất lâu, các nhà khoa học đã nghiên cứu về vấn đề này và phát minh ra thứ gọi là Áo ngực Thể thao giúp hạn chế sự dao động và ngăn cản sản sinh xung lực cho bầu ngực phụ nữ khi họ luyện tập thể thao.


Và một thứ “vi diệu” như vậy đã được phát minh ra, thì sao đến bây giờ mình vẫn nghe nhiều chị em tâm sự sợ bị hư ngực khi tập thể thao quá độ nhỉ?

Kết bài thôi, hãy sử dụng những gì đã được sáng tạo ra để nâng niu chúng ta. Hãy mặc áo ngực thể thao ngay và liền kể từ bây giờ mỗi khi đi tập

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ thể thao nữ năng động đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: