Những món đồ tập yoga phái đẹp cần có | iBasic

Yoga là bộ môn mang đến cho người tập rất nhiều lợi ích về sức khỏe và tinh thần. Chính vì vậy, yoga dần trở thành một trong những bộ môn thể thao ưu thích từ cả phụ nữ lẫn nam giới. Và để giúp bạn thực hiện tốt các bài tập Yoga, chúng ta cần phải có đồ tập yoga.

Trong đó không thể thiếu được một tấm thảm yoga và một bộ trang phục phù hợp với độ co giãn tốt để luôn mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa.  

do-tap-yoga

Vậy bạn đã sắm sửa đầy đủ cho mình những bộ quần áo và vật dụng cho việc tập luyện? Hãy cùng iBX tìm hiểu tấn tần tật những món đồ tập yoga bạn cần có nhé! 

Đồ tập yoga cần thiết như thế nào? 

Việc thực hiện các bài tập trong môn Yoga đòi hỏi bạn phải có bộ đồ tập Yoga phù hợp. Có nhiều bài tập mà bạn cần phải duỗi căng, lộn ngược và rất nhiều tư thế khiến bạn đốt chát năng lượng và toát mồ hôi. Nên bạn cần chọn những bộ đồ tập Yoga ôm sát cơ thể cho bạn sự thoải mái tuyệt đối. 

Chọn size phù hợp cho bộ đồ tập yoga bạn cần có 

do-tap-yoga

Trong suốt buổi tập Yoga, mồ hôi sẽ tiết ra khá nhiều, vì vậy nếu bạn không thích để lộ cơ thể quá nhiều thì lựa chọn áo thun thể thao vừa vặn sẽ mang lại sự kín đáo khi thực hiện các tư thế, ngoài ra cũng dễ dàng di chuyển và không sợ vướng víu.  

Chọn áo ngực tập yoga 

do-tap-yoga

Với một chiếc áo ngực tập yoga tốt, các bạn nữ có thể bảo vệ cơ thể của mình, bởi khi đó, chiếc áo ngực sẽ làm giảm chuyển động của vòng một khi vận động.

  • Áo ngực tập yoga cần ôm khít cơ thể nhưng không được quá chật, tránh ảnh hưởng làn da của bạn bị chà xá và có những vết hằn trên da. 

  • Giơ tay thẳng để đảm bảo rằng chiếc áo thật sự vừa vặn. Nếu dây đai bị di chuyển quá nhiều lên trên xương sườn thì bạn cần phải điều chỉnh lại dây đại hoặc tìm một chiếc áo ngực thể thao có kích cỡ nhỏ hơn. 

  • Cúp ngực cần phải mềm mại. Nếu xuất hiện đường nhăn, thì cúp ngực đã quá rộng. 

  • Cuối cùng, bạn nên nhảy thử một vài bước để chắc chắn rằng áo có thể nâng đỡ và bảo vệ tối đa cho vòng 1. 

Áo tank top thể thao

do-tap-yoga

Nếu mặc áo thun ở ngoài thì bạn nên chọn cho mình một chiếc áo sát nách hoặc tank top có độ rộng vừa phải, không bó sát người. Bạn cũng không nên mặc áo quá rộng vì nó gây khó khăn khi tập. 

Nếu kết hợp với áo ngực tập yoga thì bạn có thể chọn áo tank top xẻ nách rộng để tạo sự mát mẻ hoặc bạn cũng có thể chọn một chiếc áo ngực thể thao mặc bên trong cùng tank top  tăng thêm sự cá tính và năng động cho phong cách thể thao của bạn. 

Chọn quần tập Yoga phù hợp

do-tap-yoga

Khi tập luyện, tuỳ vào loại hình yoga và thời tiết để bạn chọn quần legging thể thao vừa vặn ôm sát cơ thể. Đặc biệt tránh chọn loại quần tập yoga không bó sát sẽ khiến bạn khó khăn trong các chuyển động. Hãy chọn vải thoáng khí với độ co giãn tốt cho phép bạn hít thở sâu trong khi tập yoga.  

Bộ đồ tập Yoga Nữ & Phụ kiện 

Ngoài quần áo thì bạn cũng cần khá nhiều những loại vật dụng khác hỗ trợ cho việc tập luyện đạt hiệu quả cao như Thảm tập Yoga, bình nước,…  

Thảm tập Yoga  

do-tap-yoga
 
Một tấm thảm tập Yoga tốt cần đảm bảo những yếu tố sau: bằng phẳng, độ đàn hồi tốt, đặc  tính chống trơn phải tốt, ngoài ra bạn cũng nên chọn loại thảm có chất liệu thân thiện với môi trường. 

Khăn trải tập Yoga 

Khi tập luyện Yoga có thể chúng ta sẽ ra mồ hôi, một tấm khăn trải trùm lên thảm tập yoga sẽ giúp thấm hút mồ hôi đồng thời giữ vệ sinh sạch sẽ khi bạn không thể thường xuyên giặt thảm tập. 

Khi dùng chung thảm ở phòng tập trong trường hợp bạn chưa có thảm riêng thì khăn trải thảm được giặt sạch thơm tho dùng phủ lên các tấm thảm ở phòng tập cũng giúp bạn có cảm hứng tập luyện. nhiều hơn. 

Bình nước thể thao 

Bạn hãy luôn mang theo mình một chai nước để bổ sung ngay trong lúc tập. Vì trong suốt thời gian bạn tập luyện thể thao bạn thường xuyên ra mồ hôi và mất nước. Chính vì thể mà bạn cần trang bị cho mình một bình nước thể thao để đựng nước bổ sung ngay trong lúc tập, hoặc đựng các món nước yêu thích bổ dưỡng cho riêng mình. Lưu ý chỉ uống từ từ từng ngụm nhỏ. 

áo ngực thể thao nữ tập yoga Hầu hết các phòng tập yoga sẽ cung cấp tất cả các dụng cụ và thiết bị cho người tập, nhưng nếu bạn vẫn muốn sử dụng đồ dùng cá nhận cho tiện lợi và sạch sẽ, hoặc bạn có ý định thực hành thêm ở nhà, thì đây là những món đồ tập yoga cần thiết và phù hợp với bạn. Đừng quên, iBX luôn đồng hành cùng bạn tự tin với các tư thế Yoga đầy uyển chuyển và chuyên nghiệo nhé! 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ tập yoga thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: