Khi nào là thời điểm tốt nhất để tập Yoga

Để duy trì hiệu quả khi tập Yoga, không chỉ cần có đồ tập Yoga phù hợp mà cần thêm tính kiên trì cho bộ môn này. 

Không chỉ dừng lại ở đó, lựa chọn thời gian nào làm “thời điểm vàng” sẽ mang lại hiệu quả luyện tập cao nhất. Cùng iBX tìm hiểu những thông tin liên quan đến đâu là thời điểm tốt nhất để tập Yoga.

do-tap-yoga

Thời điểm sáng kết hợp đồ tập Yoga

Việc luyện tập Yoga buổi sáng là cách tốt nhất để khởi động cho các hệ thần kinh trung ương và lưu thông khí huyết. Tập Yoga vào thời điểm này không chỉ giải tỏa căng thẳng mà còn tràn đầy năng lượng, đánh bay cơn buồn ngủ nhanh chóng. Tuy nhiên, trước khi tập Yoga bạn hãy khởi động các động tác cơ bản để xương khớp linh hoạt hơn.

do-tap-yoga-01

Buổi chiều cùng bộ đồ tập Yoga nữ thoáng mát

Theo các chuyên gia cho rằng: buổi chiều được xem là khoảng thời gian tạm ổn nhưng chưa thực sự mang lại hiệu quả toàn diện so với 2 khung giờ sáng và tối. Do vậy, khi lựa chọn khung giờ này hãy giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái thoải mái để tăng khả năng tập trung luyện tập. 

Ngoài ra, lựa chọn một bộ đồ tập Yoga để hỗ trợ cho việc tập luyện trở nên thuận tiện hơn.

do-tap-yoga-02

Buổi tối thư thái bên đồ tập Yoga đẹp và thoải mái

Buổi tối là thời gian thích hợp cho bạn luyện tập mà không cần phải bận tâm đến thời gian. Luyện tập Yoga vào buổi tối giúp tiêu hóa một lượng thức ăn hiệu quả. Giống như buổi sáng, bài tập Yoga sẽ làm cho tinh thần sảng khoái hơn. 

Tuy nhiên, đó cũng là nhược điểm vì sẽ khiến cho bạn rơi vào trạng thái khó ngủ nên hãy cân nhắc thời lượng luyện tập.

do-tap-yoga-03

Luyện tập Yoga vào thời điểm nào thì không còn là vấn đề quan trọng vì nó sẽ phụ thuộc vào bạn. Quan trọng hơn cả, hãy chọn một nơi yên tỉnh để có sự tập trung cao độ. Bên cạnh đó, kết hợp thêm với những công cụ bổ trợ và đồ tập Yoga phù hợp sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ tập yoga thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: