Bạn đã lầm tưởng về áo ngực không dây như thế nào? | iBasic

Đúng là một chiếc áo ngực không dây quả thật lợi hại khi bạn diện áo váy hở lưng, nhưng tại sao khi sử dụng bạn lại thấy không ưng ý như mong muốn? có phải chăng bạn chưa hề hiểu hết về em áo ngực không dây này? Cùng iBasic giải đáp hết thắc mắc nhé!

1. Quai lưng quá rộng.

Nếu như bạn áp dụng việc chọn cỡ áo không dây giống như áo có dây thì xin thưa bạn đã sai lầm rồi, bởi vì bạn phải chọn chiếc áo có cỡ nhỏ hơn vòng ngực của mình 1 số để phần quai lưng có thêm độ nâng đỡ bù vào phần thiếu hụt không có đôi dây quai vai. Càng không được chọn áo quá rộng vì bạn sẽ canh cánh trong lòng vì sợ chiếc áo có thể tuột mất bất cứ lúc nào đó.

2. Quai lưng có bản quá mảnh.

Vì size áo bạn chọn đã nhỏ hơn rồi nên bạn cần chọn dây quai lưng bản to, để giảm áp lực lên da khiến bạn dễ có vết hằn trên lưng hoặc làm lộ ngấn mỡ. Đặc biệt, nếu vòng ngực của bạn càng lớn thì nên chọn áo ngực có bản to để chắc chắn chiếc áo ngực có khả năng nâng đỡ trọng lượng vòng 1 của mình nữa.

3. Áo ngực đa năng? Không hề như bạn nghĩ.

Bạn thấy quảng cáo chiếc áo có thể biến hóa được nhiều kiểu khác nhau nên rất thích thú, nhưng đi kèm với đó thì chúng chẳng phát huy được tác dụng triệt để cũng như độ bền sẽ giảm đi đáng kể nữa chứ.

4. Chú ý đến trọng lượng của váy bạn mặc.

Vì chiếc áo ngực không dây chỉ có nhiệm vụ là nâng đỡ vòng 1 của bạn mà thôi. Đừng bắt chúng phải nâng hay giữ quần áo bên ngoài nữa, bởi vì rất có thể chúng sẽ quá sức mà tuột ra ngoài gây nên sự cố đáng tiếc đấy. Nếu bạn mặc áo hay váy không dây, áo hở vai, hay chú ý chọn trang phục có vòng eo bó chặt, chứ đừng dùng áo bó ở ngực nhé.

5. Áo ngực đã quá cũ.

Thời hạn tốt nhất của chiếc áo ngực có dây bình thường là khoảng 6 tháng đến 1 năm. Còn với áo không dây thì hạn còn ngắn hơn rất nhiều, thế nên chúng cũng rất nhanh bị cũ, kể cả khi bạn không mặc thường xuyên thì chúng cũng không thể giữ độ bền được. Sợi vải sẽ bị kéo giãn khiến áo mất đi độ bó và khả năng nâng đỡ, chính vì vậy mẹo nhỏ là khi bạn chọn mua áo không dây vai hãy thử ở nấc cài rộng nhất, để khi áo có bị dãn thì bạn vẫn sử dụng tiếp với những nấc áo chật hơn.

Tip cho nàng: Mách nhỏ nàng 5 cách mặc áo ngực không dây siêu chắc chắn!

6. Đường viền cúp ngực quá lộ.

Nếu bạn chọn cúp áo không vừa vặn với bầu ngực của mình thì viền cúp ngực sẽ bị lộ và hằn lên cả áo ngoài của bạn. Vì vậy hãy chọn áo ngực có phần cúp ngực mềm, không đường viền, chất liệu áo ngực và áo ngoài tương đồng nhau, không nên chọn áo ngoài có chất liệu quá mỏng nữa nhé.

7.Đừng so sánh áo ngực không dây và áo ngực có dây.

Bởi vì áo không dây không thể nào bằng áo có dây được, chúng không thể có độ chắc chắn giống như chiếc áo có dây, và chỉ dùng cho một số trang phục cố định mà thôi.

Vậy là iBasic đã bật mí cho các bạn biết những thông tin khá hữu ích về em áo ngực không dây rồi, bạn thấy thế nào? có áp dụng được cho bản thân không?

Và đừng quên xem thêm nhiều mẫu áo ngực không dây của iBasic tại đây .

Liên hệ ngay với Fanpage iBasic để được tư vấn kĩ hơn nàng nhé!.

Chia sẻ: