Bạn đã sẵn sàng cùng iBasic “Review nội y - Nhận quà như ý” chưa?

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa sở hữu thiết kế nội y chuẩn gu lại vừa săn quà xịn mịn một cách dễ dàng. Không thể chờ đợi thêm, hãy cùng iBasic khám phá cơ hội nhận quà siêu hấp dẫn từ chương trình “Review nội y - Nhận quà như ý” nhé!

Thông tin chương trình “Review nội y - Nhận quà như ý”

Đối tượng tham gia: Tất cả khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm của iBasic tại tất cả hệ thống cửa hàng hoặc kênh online.

Cách thức tham gia: Quay clip đánh giá hoặc đập hộp sản phẩm và nhận E-voucher 100k.

Clip được xem là hợp lệ khi:

  • Có đính kèm đầy đủ hashtag #reviewiBasic, #iBasicVietnam
  • Mỗi clip review/đập hộp một sản phẩm (cùng màu) chỉ được tham gia một lần.

Các bước tham gia chương trình dễ dàng cùng iBasic

Cách thức tham gia dễ dàng chỉ với 3 thao tác đơn giản:

Bước 1: Khách hàng tiến hành quay clip review/đập hộp sản phẩm

Bước 2: Khách đăng tải clip quay sản phẩm iBasic lên tài khoản TikTok hoặc tài khoản Facebook cá nhân kèm hashtag: #reviewiBasic, #iBasicVietnam

Bước 3: Gửi link bài cho iBasic bằng cách gửi qua Zalo/Messenger (QR bên dưới, bạn sẽ nhận ngay phần quà hấp dẫn sau khi BTC kiểm tra bài đăng hợp lệ.

ban-da-san-sang-cung-ibasic-review-noi-y-nhan-qua-nhu-y-chua

 

quét mã QR code để gửi link review/đập hộp cho iBasic

Quà tặng chương trình “Review nội y – Nhận quà mê ly”

1. Quà siêu mê từ iBasic

Khách hàng sẽ nhận được E-voucher trị giá 100k từ thương hiệu nội y iBasic sau khi tham gia chương trình “Review nội y - Nhận quà như ý”. Voucher được áp dụng với mọi hoá đơn bất kỳ và không có thời hạn tại website ibasicvietnam.com. Voucher không áp dụng đồng thời với các CTKM khác.

2. Cách sử dụng quà tặng E-voucher của iBasic

Phiếu quà tặng điện tử (E-voucher) có thể dễ dàng áp dụng trên các kênh mua sắm online của iBasic. Thương hiệu nội y của chúng mình có đa dạng các loại trang phục với kiểu dáng hiện đại, chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu của bạn và người thân. Nếu bạn yêu còn đang phân vân chưa biết chọn món đồ lót nào thì gợi ý dưới đây là dành cho bạn.

    a. Sử dụng E-voucher mua đồ lót nữ tôn dáng

ban-da-san-sang-cung-ibasic-“review-noi-y---nhan-qua-nhu-y”-chua?

Đồ lót nữ “hack” dáng siêu đỉnh

iBasic là cái tên không thể thiếu trong top thương hiệu nội y Việt Nam. Hơn 14 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, chúng mình không ngừng cập nhật xu hướng mới của dòng chảy thời trang và cải tiến chất lượng để đem đến cho chị em những thiết kế nội y hoàn hảo nhất. Thế giới nội y iBasic cho nàng xinh đẹp nhiều lựa chọn từ áo ngực, quần lót đến Bra Set “hack” vòng 1 quyến rũ.

     b. Sử dụng E-voucher mua đồ lót nam thoải mái

ban-da-san-sang-cung-ibasic-“review-noi-y---nhan-qua-nhu-y”-chua?

Đồ lót nam với chất liệu co giãn và kháng khuẩn tốt

Thể hiện đúng tinh thần “basic”, những chiếc quần lót nam của iBasic đề cao sự tối giản cho phái mạnh vận động thường ngày nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, thể hiện sự nam tính cuốn hút.

  c. Sử dụng E-voucher mua quần áo lót cho bé

ban-da-san-sang-cung-ibasic-“review-noi-y---nhan-qua-nhu-y”-chua?

Quần áo lót cho bé với mẫu mã đa dạng

Sở hữu đa dạng các mẫu đồ lót cho bé trai và bé gái, với đầy đủ kích cỡ, thiết kế bắt mắt, màu sắc từ trung tính đến tươi sáng, iBasic Việt Nam nhất định là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho tủ đồ “nhỏ” của con yêu. Chúng mình chú trọng sử dụng chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút tốt, an toàn với làn da nhạy cảm của con, cho bé thoải mái hoạt động cả ngày mà không sợ cảm giác khó chịu, bí bách.

    d. Sử dụng E-voucher mua đồ mặc nhà

ban-da-san-sang-cung-ibasic-“review-noi-y---nhan-qua-nhu-y”-chua?

Đồ mặc nhà trẻ trung, trendy

iBasic luôn mang đến những bộ sưu tập đồ mặc nhà thời thượng và chất lượng đến tay khách hàng thân yêu. Với mức giá phù hợp và chất lượng không đổi, đồ mặc nhà của iBasic có mặt trên các sàn thương mại điện tử và hơn 20+ cửa hàng trên toàn quốc, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi.

Chương trình “Review nội y - Nhận quà mê ly” của iBasic đã sẵn sàng cùng số lượng voucher ngập tràn đang chờ bạn khám phá. Tham gia review, đập hộp ngay với chúng mình nhé!

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y cho gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

 
Chia sẻ: