Những Mẫu Đồ Lót Bigsize Dành Riêng Cho Bạn

Khi chọn đồ lót, đặc biệt là với các bạn có vóc dáng ngoại cỡ việc tìm được những món đồ vừa thoải mái, vừa tôn dáng là điều rất quan trọng. Đồ lót bigsize không chỉ mang lại sự dễ chịu mà còn giúp bạn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Cùng iBasic tìm hiểu một số lưu ý và gợi ý về các mẫu đồ lót bigsize dành riêng cho bạn nhé! 

1. Lưu Ý Khi Chọn Đồ Lót Bigsize 

Khi chọn đồ lót bigsize, mình hiểu rằng các bạn sẽ luôn quan tâm đến việc sao cho vừa vặn mà vẫn đẹp. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp mọi người lựa chọn dễ dàng hơn: 

  • Kích cỡ chuẩn 

Chọn đúng size luôn là ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể dùng thước dây để đo vòng ngực, eo, hông để tìm được kích cỡ phù hợp nhất hoặc sử dụng công cụ đo vòng 1 đúng size của iBasic. Một chiếc áo ngực hoặc quần lót vừa vặn sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu suốt cả ngày. 

nhung-mau-do-lot-bigsize-danh-rieng-cho-ban

Nhân viên sẽ giúp bạn tìm ra mẫu đồ lót phù hợp 

Nếu bạn không chắc chắn về kích cỡ của mình, đừng ngần ngại ghé thăm cửa hàng của iBasic. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn chọn ra món đồ lót ưng ý, vừa vặn với vóc dáng của bạn nhất.  

  • Chất liệu mềm mại, thoáng mát 

Với đồ lót, chất liệu luôn phải ưu tiên hàng đầu. Những loại vải như cotton, chất su lạnh hoặc vải sợi bền vững như vải sợi tre bamboo sẽ giúp đồ lót co giãn tốt, thoáng mát và không gây khó chịu khi mặc lâu. 

nhung-mau-do-lot-bigsize-danh-rieng-cho-ban

Chất liệu tự nhiên thoáng mát cảm giác nhẹ tênh 

  • Thiết kế hỗ trợ tốt 

Đồ lót bigsize thường được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ và nâng đỡ cơ thể tốt hơn. Bạn nên tìm những mẫu áo ngực có dây đai to mềm mại che mỡ lưng hiệu quả, cúp ôm vừa bầu ngực hay quần lót có đai lưng bản to để cảm thấy thoải mái hơn nhé. 

nhung-mau-do-lot-bigsize-danh-rieng-cho-ban

Thiết kế phù hợp tôn dáng ngực hiệu quả 

2. Những Thiết Kế Đồ Lót Bigsize Dành Riêng Cho Bạn 

Hiện nay, đồ lót bigsize tại nhà iBasic có rất nhiều kiểu dáng đẹp, không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn giúp bạn thêm phần tự tin và quyến rũ. Cùng mình điểm qua những mẫu thiết kế phổ biến và phù hợp nhất với bạn nhé! 

    2.1 Áo Ngực 

Áo ngực U-Bra: Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo ngực thật dễ chịu, thì áo ngực U-Bra chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế chữ U ở phần ngực, kết hợp phối ren, áo ngực này nâng đỡ vòng ngực rất tốt, lại không hề gây cảm giác bí bách. Với áo ngực U-Bra, bạn sẽ luôn tận hưởng cảm giác thoải mái trong mọi hoàn cảnh từ chốn công sở cho đến những buổi hẹn hò. 

nhung-mau-do-lot-bigsize-danh-rieng-cho-ban

Mẫu áo ngực phối ren có gọng là những gì bạn cần!

Trải nghiệm ngay:

Áo ngực bigsize U-Bra nâng đỡ tuyệt vời!

Áo ngực có gọng mút mỏng: Đây nhất định là mẫu áo cứu tinh cho những ai muốn có sự hỗ trợ nâng ngực nhẹ nhưng vẫn muốn giữ lại sự tự nhiên. Với phần gọng nhẹ nhàng và lớp mút mỏng, áo ngực này sẽ giúp bạn định hình vòng 1 mà không hề gây cảm giác khó chịu. Với thiết kế gọng mềm nâng đỡ, vòng 1 của bạn sẽ được nâng niu thoải mái mà vẫn tôn dáng quyến rũ. 

nhung-mau-do-lot-bigsize-danh-rieng-cho-ban

Mẫu áo ngực dành cho các nàng muốn nâng ngực nhẹ nhàng (Nguồn: minh họa) 

Mua ngay:

Áo ngực nữ big size có gọng mút mỏng

    2.2 Quần Lót 

- Quần Lót Nữ Bigsize 

Quần lót ren cạp cao: Nếu bạn muốn thêm một chút quyến rũ vào bộ sưu tập đồ lót của mình, quần lót ren cạp cao là lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế này giúp ôm gọn vòng eo, tôn lên vẻ đẹp hình thể của bạn. Bạn sẽ cảm thấy thật tự tin và duyên dáng khi diện cùng nhiều mẫu váy đa dạng. 

nhung-mau-do-lot-bigsize-danh-rieng-cho-ban

Không thể thiếu quần lót ren cạp cao quyến rũ 

Bạn sẽ muốn xem:

Quần lót nữ big size lưng cao phối ren 

Quần lót cotton: Một sự kết hợp tuyệt vời giữa sự thoải mái và sự nữ tính. Quần lót cotton mang lại cảm giác dễ chịu dành cho các nàng công sở. Đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho những ngày dài thoải mái, ngại gì không thử nàng nhỉ! 

nhung-mau-do-lot-bigsize-danh-rieng-cho-ban

Quần lót cotton smoothie thoáng mát cho ngày dài 

"Item Must-Have":

Quần lót nữ big size Smoothie panty

- Quần Lót Nam Bigsize 

Quần lót thun lạnh brief: Các chàng cũng đừng quên sự thoải mái dành cho “cậu nhỏ” nhé! Quần lót thun lạnh brief với chất liệu mát mẻ sẽ khiến bạn cảm thấy như không mặc gì. Thiết kế ôm sát nhưng không bí bách, giúp bạn tự do vận động cả ngày mà vẫn giữ được sự thoáng mát. 

nhung-mau-do-lot-bigsize-danh-rieng-cho-ban

Quần lót nam thun lạnh êm ái vùng tam giác (Nguồn: minh họa) 

Tips cho các chàng công sở:

Quần lót nam big size thun lạnh brief 

    2.3 Quần Mặc Váy  

Khi chọn quần mặc váy, đặc biệt cho những bạn có dáng bigsize, việc lựa chọn kiểu dáng phù hợp là rất quan trọng. Những chiếc quần mặc váy không chỉ cần ôm vừa vặn cơ thể mà chất lượng còn phải mềm mại, co giãn.  

Nàng có thể chọn những chiếc quần có chất liệu làm từ vải su hay cotton, có độ đàn hồi và êm ái cho da. Một chiếc quần lót chuẩn sẽ tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc suốt cả ngày, giúp nàng tự tin hơn khi diện những bộ váy ngắn hay ôm sát, tránh được các tình huống kém duyên, đồng thời vẫn giữ được nét duyên dáng và nữ tính nè. 

nhung-mau-do-lot-bigsize-danh-rieng-cho-ban

Kiểu quần mặc váy 2 lớp kín đáo (Nguồn: minh họa) 

Với chất liệu cao cấp, co giãn tốt và kiểu dáng đa dạng, các sản phẩm bigsize từ iBasic đảm bảo mang lại sự thoải mái tối ưu mà vẫn giữ được phong cách thời trang riêng biệt. Bạn có thể ghé cửa hàng hoặc website iBasic để được tư vấn và lựa chọn cho mình chiếc quần mặc váy phù hợp với thân hình ngoại cỡ nhé. 

-Lời Kết Cho Bạn- 

Chọn đồ lót bigsize không chỉ về kiểu dáng mà còn cần lưu tâm đến yếu tố thoải mái và tự tin. Với những mẫu áo ngực, quần lót và quần mặc váy phù hợp, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong mọi hoạt động. Ghé iBasic ngay để lựa chọn cho mình những mẫu đồ lót bigsize “10 điểm không có nhưng” chỉ dành cho bạn. Hãy luôn nhớ rằng, tự tin bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, và đồ lót là một phần không thể thiếu trong hành trình tỏa sáng của bạn! 

Nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót bigsize thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của iBasic tại:

Chia sẻ: