Mách Nàng Mặc Gì Bên Trong Váy Ngắn Để Tránh Lộ Hàng

Khi diện váy ngắn, việc chọn trang phục mặc bên trong là yếu tố quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và tự tin. Dù bạn đang tham gia tiệc tùng, đi làm, hay đơn giản là dạo phố, điều cần thiết là phải cảm thấy an toàn với trang phục của mình. Đặc biệt, khi xu hướng mặc váy ngắn ngày càng trở nên phổ biến, việc mặc gì bên trong váy ngắn luôn được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng iBasic khám phá những gợi ý về lựa chọn đồ lót khi mặc váy ngắn và cách chọn quần mặc váy phù hợp.

1. Mặc gì bên trong váy ngắn để tránh lộ hàng

Khi mặc váy ngắn, việc lựa chọn trang phục bên trong là rất quan trọng để giữ được sự thoải mái và tự tin. Bạn có thể chọn quần bảo hộ dáng shorts với chất liệu co giãn tốt, giúp che chắn và bảo vệ tối đa. Một lựa chọn khác là quần lót không đường may, siêu mỏng nhẹ, tránh lộ vết hằn khi mặc váy ôm sát. 

Nếu bạn muốn tăng thêm sự quyến rũ, quần lót ren cạp cao cũng là một gợi ý giúp tạo cho nàng hiệu ứng vòng eo. Đừng quên chọn kiểu dáng phù hợp với trang phục bên ngoài để tạo cảm giác tự nhiên và thoải mái mà không lộ viền kém duyên nhé. Vậy bạn đã biết quần kiểu gì nên mặc với các loại váy ngắn nào chưa, mình cùng khám phá nhé!

mac-gi-ben-trong-vay-ngan

Chọn đồ lót mặc váy không phù hợp sẽ gây mất thẩm mỹ cho trang phục

2. Mẹo chọn lựa đồ lót theo từng loại váy

Hiện nay, có rất nhiều thiết kế đồ lót, đồ bảo hộ mặc kèm váy ra đời tạo điều kiện cho các cô gái có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc phối trang phục. Một số gợi ý kết hợp đồ lót bên trong váy mà nàng có thể tham khảo như:

Quần lót Seamless cho đầm body

Đối với những mẫu váy, chân váy có thiết kế ôm sát cơ thể, đồ lót seamless không viền là lựa chọn hàng đầu. Quần lót kiểu seamless (không đường may) hoặc quần lót dạng cạp cao sẽ giúp tránh lộ viền đồ lót, đồng thời giúp bạn có được dáng vóc mượt mà. Ngoài ra, với những sự kiện quan trọng hoặc khi muốn tạo đường cong rõ nét hơn, bạn có thể chọn các loại quần lót định hình cơ thể. Chúng không chỉ giúp giấu đi những vùng mỡ thừa mà còn tạo ra một vòng eo thon gọn, giúp chiếc đầm body của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

mac-gi-ben-trong-vay-ngan

Quần lót Seamless là lựa chọn tuyệt vời cho những bộ body ôm sát

Quần bảo hộ kết hợp với váy maxi, váy xòe chữ A

Với những chiếc váy có phần thân dưới rộng, chất liệu mềm, nàng nên ưu tiên chọn quần bảo (quần chống hở) để tránh tình huống nhạy cảm khi di chuyển hoặc khi gặp phải gió mạnh. Quần bảo hộ vừa đảm bảo tính kín đáo vừa tạo cảm giác an toàn khi mặc. Lưu ý, với những chiếc váy mỏng hoặc có họa tiết thưa, màu sắc đồ lót cũng nên được chọn sao cho phù hợp để không bị lộ qua lớp váy.

mac-gi-ben-trong-vay-ngan

Quần bảo hộ giúp giữ form những chiếc váy có phần thân dưới xòe

>>Xem thêm: Gợi ý các mẫu quần bảo hộ mặc váy

Váy cắt xẻ táo bạo

Nếu bạn mặc váy có những đường cắt xẻ sâu, hãy cân nhắc chọn quần lót lọt khe hoặc dạng dán để đảm bảo không lộ phần đồ lót khi di chuyển.

mac-gi-ben-trong-vay-ngan

Quần lọt khe phù hợp với phong cách cắt xẻ táo bạo của nàng cá tính

Quần lót định hình cho chân váy

Những cô nàng tự ti vì vòng 2 chưa thon gọn có thể tham khảo quần lót định hình. Những chiếc quần lót này có tác dụng nâng đỡ và tạo hình, giúp giấu đi những khuyết điểm như mỡ thừa ở vùng bụng, đùi, giúp bạn tự tin xuất hiện một cách gọn gàng và quyến rũ hơn trong mắt người đối diện.  

mac-gi-ben-trong-vay-ngan

Quần lót định hình hỗ trợ che khuyết điểm cơ thể

>>Mẹo hay mách nàng: Những điều tuyệt vời từ đồ lót định hình

3. Lợi ích khi chọn lựa đồ lót theo loại váy

Không chỉ là vấn đề thời trang, việc chọn đúng loại đồ lót mặc bên trong váy còn mang lại thoải mái, tự tin và hình ảnh đẹp cho bộ trang phục.

Tránh những tình huống khó xử xảy ra

Những tình huống như lộ viền quần lót, váy bị gió thổi bó vào người thường sẽ rất dễ bắt gặp ở nhiều chị em. Việc chọn quần bảo hộ hoặc đồ lót seamless sẽ giúp nàng tránh được tình trạng xấu hổ này. Ngoài ra, sự liền mạch giữa trang phục và cơ thể giúp bạn trông thanh lịch hơn, tạo sự tự nhiên cho trang phục để bạn tự tin hơn khi giao thiệp, tiếp xúc với mọi người.

mac-gi-ben-trong-vay-ngan

Nhiều tình huống xấu hổ do chọn đồ lót không thích hợp khiến nàng mất điểm

Giữ được vóc dáng cân đối

Với những chiếc váy ôm sát, việc chọn quần lót định hình sẽ giúp bạn giữ được vóc dáng cân đối. Đôi khi, tự ti về ngoại hình cũng cản bước bạn nữ thể hiện cá tính và khả năng của bản thân. Một bộ trang phục đẹp sẽ khiến bạn có thêm nhiều năng lượng tích cực hơn trong cuộc sống. 

mac-gi-ben-trong-vay-ngan

Một vóc dáng cân đối giúp các cô gái tự tin hơn trong mọi hoạt động

Lời nhắn nhủ

Việc chọn trang phục bên trong váy ngắn không còn là vấn đề nan giải nếu bạn biết những quy tắc kết hợp giữa chúng. Với những chiếc quần mặc váy phù hợp, bạn có thể thoải mái diện các loại váy ngắn mà không cần lo lắng về sự cố trang phục. Hy vọng qua bài viết trên, iBasic đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về vấn đề này nhé!

Có thể nàng quan tâm: 

Bí quyết chọn quần mặc váy không bị cuộn

Chọn đúng quần lót để bộ váy cúa bạn thêm đẹp

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần mặc váy với nhiều thiết kế đẹp và chất liệu an toàn cho sức khỏe để thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây của iBasic:

Chia sẻ: