Thêm gắn kết với đồ mặc nhà cho cả gia đình | iBasic

"Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu với niềm hạnh phúc bất tận." Còn gì hạnh phúc hơn khi được về nhà và tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau, điều ấy sẽ càng được gắn kết mất thiết khi cả gia đình cùng mặc những bộ đồ ngủ đồng bộ, tạo dấu ấn riêng cho cả nhà. Hãy cùng iBasic điểm qua những sản phẩm mặc ở nhà dành cho từng thành viên trong gia đình nhé! 👨‍👩‍👧‍👦

🔱 Đồ ngủ/ đồ ở nhà dành cho Mẹ:
Đối với phụ nữ, sau một ngày dài phải mặc trang phục chỉn chu nơi công sở, khi về đến nhà họ chỉ muốn được mặc những bộ quần áo đem đến sự thoải mái, thoáng mát và vẫn thật thời trang, vì vậy thời trang đồ ngủ bao gồm đầm và các bộ đồ ở nhà luôn được các chị em ưu tiên lựa chọn.

Với đầm ngủ, các chất liệu satin mỏng sẽ tạo cảm giác mát mẻ & đặc biệt là không gây hằn lên da như các vật liệu khác. Đặc biệt mang đến cảm dễ chịu cho người mặc, đặc biệt trong khí hậu mùa hè oi bức.
Các mẫu đầm ngủ có thiết kế 2 dây quyến rũ giúp phái đẹp khoe được vòng 1 thêm thu hút gợi cảm với những màu sắc cơ bản và sang trọng, thích hợp mặc trong phòng ngủ.



Với các nàng yêu thích chất liệu cotton thoáng mát, có thể lựa chọn các bộ đồ bộ mặc nhà với áo thun hai dây, ba lỗ hoặc có tay kết hợp với quần đùi đem đến sự trẻ trung, năng động.


Họa tiết đơn giản nhưng cũng gây ấn tượng, màu sắc bắt mắt sẽ giúp tâm trạng của nàng vui vẻ và tự tin hơn.
Xem thêm các sản phẩm đồ ngủ/ đồ mặc nhà của iBasic tại đây 

🔱 Đồ ở nhà dành cho Ba:
Đàn ông thường không chú trọng quần áo khi mặc ở nhà, tuy nhiên nếu nàng sắm cho chàng một vài sản phẩm ở nhà với chất liệu thoải mái, dễ chịu thì chàng cũng không từ chối để mặc chúng đâu. Bí quyết chọn đồ ngủ cho chàng, nàng nên chọn những sản phẩm có chất liệu cotton co giãn tốt và dễ thấm hút mồ hôi. Kiểu dáng có thể có tay hoặc ba lỗ sử dụng màu sắc đơn giản.



Đặc biệt với bộ đồ này, nàng có thể mua để phối thành bộ đồ cặp cùng nàng nhé. Trang phục dễ dàng sử dụng mặc ở nhà hoặc mặc đi chơi, dạo phố cùng áo khoác tạo điểm nhấn.


Ngoài các bộ quần áo, nàng còn có thể mua các loại quần đùi thun hoặc kate cotton cho chàng nữa nhé.
Xem thêm các sản phẩm đồ mặc nhà cho chàng của iBasic tại đây 

🔱 Đồ ở nhà dành cho bé trai hoặc bé gái:
Nàng hoàn toàn có thể mua thêm đồ cho bé trai bao gồm áo và quần hoặc đầm cho bé gái để cả gia đình có thể mặc cùng nhau trong mùa hè này.
Vẫn sử dụng chất liệu cotton với độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, kết hợp với các tone màu trung tính như xám, trắng, hồng khói hoặc sọc navy sẽ mang lại cảm giác mát mắt và thoải mái khi mặc.


Nàng thích ý tưởng đồ mặc nhà cho cả gia đình của iBasic chứ? Đừng bỏ qua cơ hội tạo nên những dấu ấn độc đáo riêng cho gia đình của nàng nhé! ❤️

Liên hệ chi tiết tại fanpage iBasic 

Chia sẻ: