7 loại áo ngực giúp nàng tự tin và quyến rũ

Đối với phụ nữ, bao nhiêu son môi cũng không đủ và bao nhiêu nội y cũng... "chưa thấy hài lòng". Đặc biệt, phụ nữ hiện đại ngày càng hiểu tầm quan trọng của chiếc áo ngực, đây không chỉ là trợ thủ đặc lực giúp bảo vệ vòng 1 mà còn giúp nàng trở nên quyến rũ và tự tin khi kết hợp với những trang phục bên ngoài, từ trang phục đơn giản phong cách năng động, nhẹ nhàng, cho tới trang phục cầu kì phong cách cá tính, khác biệt... iBasic giới thiệu với nàng 7 loại áo ngực khác nhau được phái đẹp yêu thích và sở hữu nhiều nhất trong tủ đồ của mình, đáp ứng được 99% phong cách thời trang khác nhau để nàng luôn đẹp, thanh lịch và quyến rũ nhé:

♥️ Áo ngực không dây:

 Áo quây, áo hai dây, tank top, đầm yếm… đó là những trang phục mà mỗi khi mặc nàng sẽ cần đến áo ngực không dây để mình trông quyến rũ và lịch sự hơn. Những loại áo này làm từ chất liệu co giãn tốt, lớp mút giúp định hình áo, giúp nâng đỡ vòng một hiệu quả, tránh trơn tuột.

(Sưu tầm)

♥️ Push up bra: Mỗi phụ nữ phải sở hữu ít nhất một chiếc áo push up để sử dụng cho những trang phục cần khoe đường cong một cách trọn vẹn tạo sự gợi cảm. Đây chính là vị cứu tinh cho chị em nào sở hữu vòng một có phần "khiêm tốn" nhờ thiết kế với đệm mút hoặc sillicon. Có thể nói rằng chị em dù vòng một "nhỏ xinh cỡ nào" cũng sẽ trở nên đầy đặn, gợi cảm nhờ chiếc áo “thần thánh” này.

(Sưu tầm)


♥️Bralette bra:

 Cũng với mục đích tôn dáng và làm đẹp cho phụ nữ, chiếc áo bralette thời gian gần đây được chị em chọn mua khá nhiều bởi độ thoải mái, nhẹ nhàng mà vẫn gợi cảm. Đây là kiểu áo ngực không gọng hay đệm mút, bằng chất liệu ren, voan, thun, hay lưới nhằm mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc.


♥️ Convertible bra:

  Kiểu áo hở lưng ngày nay được nhiều phụ nữ ưa chuộng bởi nó mang đến vẻ đẹp “nửa kín nửa hở” . Tuy nhiên, chúng sẽ giảm hoàn toàn độ quyến rũ nếu bạn chọn kiểu áo ngực thông thường để lộ dây áo phía sau. Chính vì thế, những chiếc áo ngực convertible ra đời để giúp chị em hoàn toàn tự tin diện kiểu áo hở lưng. Với phần dây mỏng được kéo dài xuống lưng dưới để giấu sợi dây sau lưng đi. Ngoài ra, kiểu áo này còn có thế thay đổi thành dây áo vắt qua cổ rất tiện lợi và thời trang, giúp nàng tha hồ "biến tấu" trang phục của mình.

(Sưu tầm)

♥️ Áo ngực thể thao:

 Đây là loại áo ngực mỗi phụ nữ nên sở hữu ít nhất 1-2 items trong tủ đồ. Với những ngày nàng không muốn mặc áo ngực thông thường nhưng không thể “thả rông" hoặc muốn thể hiện phong cách thể thao, hãy kết hợp với chiếc áo ngực loại này. Và đúng như tên gọi, nàng có thể sử dụng khi tập thể thao (các dạng vận động nhẹ nhàng ) bởi chất liệu mềm mịn và khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt.


♥️ Plunge bra:

  Loại áo ngực này sẽ giúp chị em khéo léo khoe khe ngực quyến rũ với thiết kế cúp, giống chữ V, phần ngực hình tam giác có gọng đúc. Không giống như push up bra, plunge bra sẽ giúp chị em tạo khe ngực gợi cảm chứ không phải nâng hay đẩy ngực.

(Sưu tầm)


♥️ T-shirt bra: Kiểu áo này đơn giản, trơn, phù hợp khi bạn mặc áo thun, áo sơ mi hoặc kiểu áo khoét cổ hơi sâu, trễ ngực, rất thích hợp cho đồ công sở mặc hàng ngày tạo sự thoải mái và tự tin. Nàng đã sở hữu cho mình bao nhiêu kiểu áo ngực trong số 7 loại ở trên rồi? Đừng quên lựa chọn kiểu áo phù hợp cho từng thời điểm và trang phục để đem lại sự thoải mái, tự tin và cả tinh tế cho mình.


Để được tư vấn thêm về các loại áo ngực, đừng ngần ngại gửi câu hỏi cho iBasic tại đây https://www.facebook.com/iBasicVietnam/ nàng nhé!


Chia sẻ: