5 "bảo bối" giúp những cô gái ngực nhỏ tràn đầy tự tin

 Nếu như phụ nữ phương Tây được trời phú để sở hữu vòng 1 gợi cảm, quyến rũ thì phụ nữ phương Đông với tạng người nhỏ bé nên phần đông phụ nữ thường sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn. Thực ra, dù sở hữu vòng 1 nhỏ xinh, nàng vẫn hoàn toàn có thể tự tin gợi cảm, chỉ nhờ vào 5 kiểu áo ngực iBasic sẽ giới thiệu dưới đây:

📌 Áo ngực không đường may:


Một mẫu “on trend” năm nay bởi khả năng ôm trọn vòng 1 bất kể có đôi chút khiêm tốn. Với thiết kế mút ép, độ dày vừa phải, được sản xuất theo công nghệ Bonding giúp giữ dáng áo cực tốt, không bị biến dạng cup áo. Đặc biệt có nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn như có gọng hoặc không gọng, bản lưng 2 hoặc 3 móc cài, dây vai cố định hoặc có thể tháo rời để nàng luôn cảm thấy thoải mái nhất.

📌 Áo có phần mút dày hoặc mỏng, gọng cố định:

 Giúp tăng kích cỡ vòng 1 chính là những mẫu áo có phần mút dày/ mỏng hoặc gọng cố định. Hai yếu tố này sẽ giúp nâng đẩy khiến vòng 1 nảy nở và quyến rũ hơn. Nhược điểm của mẫu áo này là dễ tôn vòng 1 quá đà khiến vòng 1 trông "giả" và thiếu tự nhiên, mặt khác cũng dễ tạo cảm giác khó chịu cho người mặc. Vậy nên khi chọn mẫu áo này nàng nên chọn áo có độ đẩy vừa phải, không nên tham lam, chọn loại có độ đẩy quá cao.

📌 Áo cúp ngang:

 

 Kiểu truyền thống nhưng hiệu quả với phần đệm êm ái, ôm trọn ½ bầu ngực sẽ giúp tôn đẩy vòng 1 và tạo hiệu ứng hút ánh nhìn khiến vòng 1 có vẻ lớn hơn. Đây cũng là 1 trong những mẫu áo ngực mà bất cứ nàng ngực nhỏ nào cũng nên có trong tủ đồ của mình.

📌 Áo dây rút:

(Nguồn: Sưu tầm)

 Với phần dây cố định ở giữa, chỉ cần cân chỉnh phù hợp rồi kéo chặt dây, phần quả 2 bên sẽ định hình khuôn ngực khiến vòng 1 của nàng trở nên đầy đặn quyến rũ chỉ trong nháy mắt. Chưa kể mẫu áo thiết kế này còn hiện diện trên nhiều dáng áo, từ áo ngực dạng dính, áo dạng dây quai thông thường cho đến những mẫu áo ngực ren, mút cách điệu nên nàng có thể tha hồ lựa chọn loại phù hợp.

📌 Áo có chi tiết ren trang trí:

(Nguồn: ibasicvietnam.com)

Ren vốn là chất liệu mỏng manh, nhẹ nhàng điểm xuyến thêm những họa tiết hoa văn sẽ tạo nên ấn tượng vừa sexy lại có chút nhẹ nhàng, gợi cảm. Họa tiết ren trang trí cũng đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc và là chi tiết hút ánh nhìn của người khác. Với 5 bảo bối này, iBasic hi vọng bạn sẽ luôn tự tin với vòng 1 khiên tốn những xinh xắn của mình.

Đừng ngần ngại gửi ngay thông tin cho iBasic để được tư vấn về những sản phẩm áo ngực phù hợp với nàng nhé !

Fanpage: https://www.facebook.com/iBasicVietnam/

Chia sẻ: