Tất tần tật bí kíp để ngực không chảy xệ | iBasic

Không phải ai cũng may mắn có được vòng 1 căng đầy đẹp tự nhiên, và càng lúc càng lớn tuổi thì vòng 1 sẽ càng kém săn chắc hơn. Thế nhưng nếu nắm được những bí quyết dưới đây thì bạn vẫn có thể cải thiện được đáng kể đấy. Cùng iBasic tìm hiểu ngay thôi nào.

1. Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ.

Thực chất có rất nhiều nguyên nhân nhưng lý do lớn nhất chính là sự lão hóa của tuổi tác, còn lại thì có thể là do tác động của việc cho con bú khiến các mô tuyến sữa hoạt động nhiều chèn áp mô mỡ tuyến vú làm khối lượng mô mỡ bị teo nhỏ và chảy xệ. Ngoài ra còn có nguyên do vì hệ thống mô liên kết và nâng đỡ ngực bị mềm nhão sớm, hay thả rông vòng 1 khi tập thể dục, mặc áo ngực không phù hợp hay đúng cách nữa.

2. Bí quyết "nâng cấp" vòng 1 tại nhà.

+ Chế độ ăn uống:

Vì cấu tạo của ngực chủ yếu là các mô mỡ căng mọng chụm lại như những chùm bóng bay, nên khi cơ thể thiếu nước, thiếu chất béo, protein thì các mô mỡ sẽ bị xẹp đi. Vì vậy mà bạn cần đảm bảo chế độ ăn tăng cường chất béo, kẽm, protein và uống đủ nước mỗi ngày đấy. Cùng với đó thì nên duy trì cân nặng ở mức ổn định, tránh tăng giảm cân quá nhanh sẽ gây chảy xệ và rạn ngực. Những thực phẩm tốt cho vòng 1 là: Trứng gà, đu đủ xanh, chân giò, đậu nành...

Hoặc bạn có thể áp dụng phương pháp tăng kích thước vòng 1 của phụ nữ Nhật như sau:

    - Làm chín hỗn hợp trứng gà trộn mật ong và sữa tươi và ăn mỗi ngày.

    - Ăn cá biển cả da, vì trong da cá có chứa mỡ, collagen rất tốt cho sự phát triển của ngực.

    - Dùng nhiều món ăn chế biến từ đậu nành.

+ Massage ngực:

Đây là phương pháp phổ biến và cũng dễ thực hiện, nhưng các bạn đừng quá lạm dụng và massage không đúng cách sẽ gây phản tác dụng nhé.

    - Cách 1: Massage ngực mỗi tối tầm 10p, sử dụng khăn ấm lau nhẹ vòng 1 trước và sau massage để các mạch máu được lưu thông tốt hơn.

    - Cách 2: Sử dụng đá lạnh được gói trong khăn mềm rồi massage.

    - Cách 3: Tận dụng vòi hoa sen tác động trực tiếp lên bộ ngực kết hợp với massage 10 phút.

+ Tập thể dục:

Đương nhiên ngoài rèn luyện sức khỏe thì tập thể dục còn kích thích vòng 1 phát triển nữa đó. Các bài tập này khiến vòng ngực săn chắc và còn kích thích lớn hơn sau 1 thời gian nữa. Các bạn chỉ cần tập tạ và hít đất trong thời gian từ 15 - 20 phút mỗi ngày là được.

+ Mặt nạ tự nhiên:

Cách này rất đơn giản với các nguyên liệu như trứng gà, đu đủ chín, sữa, mật ong, cà chua... tạo thành hỗn hợp rồi đắp lên ngực từ 15 - 30 phút sau đó rửa sạch, kết hợp với massage nhẹ nhàng là vòng 1 đã được chăm chút rồi.

+ Chọn áo ngực phù hợp: 

Bạn cũng nên chọn áo ngực phù hợp, giúp nâng đỡ ngực tốt, có đệm lót, nhưng không gây khó chịu hay gò ép hoặc quá rộng nhé.

Trên đây là những cách để bạn cải thiện được vòng 1 chảy xệ của mình, hãy nhớ phải duy trì đều đặn cũng như phải kiên trì đấy nhé! đừng quên xem thêm nhiều mẫu áo ngực của iBasic tại đây nhé.

Liên hệ ngay với Fanpage iBasic để được tư vấn kĩ hơn nàng nhé!.

Tags: áo ngực
Chia sẻ: