Quần gen bụng chống cuộn, liệu pháp lấy lại vóc dáng sau sinh | iBasic

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện vô số các loại quần gen nịt bụng “thượng vàng hạ cám” dành cho nàng sau sinh. Vì thế nàng nên cân nhắc thật kĩ trước khi mua để chọn được loại gen bụng hiệu quả, phù hợp nhất với mình. Và trong số đó, loại quần gen bụng chống cuộn là tương đối phù hợp với cơ thể của nàng sau sinh nhất, vì nó giúp định hình và ôm lấy phần bụng bị sổ của nàng.

1. Lưu ý khi mặc quần gen nịt bụng:

Nhưng nàng cũng cần lưu ý một điều quan trọng, đó là không nên gen bụng quá sớm sau sinh. Theo các chuyên gia y tế khuyến cáo, thì sau sinh nở, cơ thể nàng vẫn chưa hồi phục hoàn toàn cộng với việc các nàng còn phải vất vả thức khuya dậy sớm để nuôi con nhỏ. Nên nếu nàng mặc quần gen nịt bụng quá sớm sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của nàng đó, như khó thở, tức bụng, cản trở tuần hoàn máu, không tốt lắm đâu. Tốt nhất, các nàng chỉ nên gen bụng sau khoảng từ 20 ngày đến 1 tháng sau sinh (đối với nàng sinh thường), và từ 1 đến 2 tháng sau sinh (đối với nàng sinh mổ).

- Ngoài ra, sau khi ăn 1 giờ nàng tuyệt đối không nên dùng quần gen nịt bụng nhé. 

Các nàng cần tuân thủ đúng thời gian nịt bụng để mang lại hiệu quả tốt nhất. Ít nhất là 1h/ngày đối với các nàng sau sinh 1 tháng, 2h/ngày với nàng sau sinh 3 tháng và 4-6h/ngày với nàng sau sinh 6 tháng.

Nàng nên tìm những loại gen nịt bụng có độ ôm nhẹ nhàng, lưng cao, chống cuộn sẽ không gặp tình trạng lật lưng khi mặc. Những loại này sẽ giúp nàng che đi những khuyết điểm của vòng 3, ôm và nâng gọn mông. Đồng thời cũng giúp định hình tối đa vòng eo và bụng dưới của nàng nữa đó.

Đặc biệt, loại vải quần gen phải may từ chất liệu cao cấp, có khả năng co giãn và đàn hồi tốt, sẽ giúp chịu được áp lực cơ bụng khi di chuyển, vận động hàng ngày. Chất liệu vải cũng cần thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt để nàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi mặc.

Khi dùng gen nịt bụng, nàng nên chọn đúng kích thước size phù hợp với thân hình của mình để cảm thấy thoải mái và tạo hiệu quả giảm mỡ tốt nhất. Đừng nên quá nóng vội mà nàng mặc gen định hình bụng suốt cả ngày, chỉ nên dùng vào ban ngày, ban đêm nàng nên cởi ra để kích thích máu lưu thông và dễ chịu hơn khi ngủ. Sau mỗi lần mặc, nàng nên giặt quần sạch sẽ, phơi khô để tránh quần gen bụng bị ẩm mốc, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. 

Tham khảo bảng hướng dẫn chọn size đồ lót.

Có thể nói, quần gen bụng chống cuộn là loại quần gen định hình phổ biến nhất được nhiều nàng sau sinh lựa chọn để lấy lại vòng eo săn chắc và thon gọn. Và trên hết, nàng nên kết hợp những bài tập thể dục để mau lấy lại vóc dáng nhé. Mách nhỏ cho nàng biết, cho con bú cũng là một biện pháp giảm cân hiệu quả nữa đó, vừa tốt cho cả con lẫn mẹ. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích phần nào cho nàng trong công cuộc tìm lại vóc dáng một cách nhanh gọn, thoải mái nhất.

Chúc nàng luôn thành công và luôn xinh đẹp rạng ngời.

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm Quần gen nịt bụng đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

gen nịt bụng loại nào tốt

quần gen nịt bụng loại nào tốt

nịt bụng sau sinh loại nào tốt

nịt bụng sau sinh đúng cách

gen nịt bụng có hiệu quả không

gen nịt bụng sau sinh loại nào tốt

đai nịt bụng có hiệu quả không

dùng gen nịt bụng có tốt không

đeo nịt bụng có tốt không

nịt bụng khi ngủ có tốt không

Chia sẻ: