Vòng 1 mãi xẹp lép, tại sao vậy? | iBasic

Cải thiện vòng 1 của những cô nàng ngực lép luôn là một điều rất được quan tâm, thế nhưng bạn đã biết nguyên nhân vì sao dù tìm mọi cách mà vẫn không đem lại kết quả? Cùng iBasic tìm hiểu lý do vì sao nhé!

1. Mặc áo ngực sai kích cỡ.

Điều này có rất nhiều bạn không ngờ tới hoặc không quan tâm đến, nhưng nếu như mặc áo ngực quá chật sẽ khiến ngực bị chèn ép, tắc nghẽn các mạch máu gây ra tổn thương cũng như tăng nguy cơ ung thư vú, đột quỵ do tắc nghẽn mạch máu đó.

2.Khom lưng khi đứng, ngồi.

Đây cũng là một thói quen rất phổ biến của rất nhiều người, tuy nhiên thói quen này hoàn toàn không biết cho sự phát triển của vòng 1. Việc làm này sẽ khiến ngực dần bị chảy xệ, không những thế còn ảnh hưởng đến cột sống và gây biến dạng cơ thể nữa.

3. Nằm sấp khi ngủ.

Có thể bạn thấy thoải mái với tư thế này nhưng đây lại là nguyên nhân khiến vòng 1 càng ngày càng xẹp. Khi bạn nằm sấp thì máu sẽ khó lưu thông đến ngực, vùng da ngực bị chèn ép có thể dẫn đến tình trạng lão hóa sớm nữa. Thế nên bạn hãy bỏ ngay thói quen này nhé.

4. Không "thả rông" khi ngủ.

Khi ngủ cơ thể phải được thoải mái nhất có thể, thế nên bạn đừng mặc áo ngực cả khi ngủ nhé, điều này sẽ khiến vòng 1 bị "khó chịu" mà giảm lưu lượng máu, tắc nghẽn bạch huyết và không thể "lớn" được đâu.

5. Ăn uống không đủ dinh dưỡng.

Đương nhiên rồi, bạn không ăn đủ chất thì cũng sẽ không có gì để nuôi vòng 1 cả, thế nên hãy chăm chỉ bổ sung thịt, cá, sữa đậu nành, đu đủ, bưởi... nhé!

6. Kiêng hoàn toàn chất béo.

Vì vòng 1 được cấu tạo bởi collagen chất béo, thế nên nếu bạn ăn kiêng chất béo sẽ khiến vòng 1 bị "thất thoát" chất béo, tuyến mô cũng teo dần, không còn săn chắc và đương nhiên sẽ ngày càng nhỏ lại. Chính vì vậy hãy bổ sung các thực phẩm giàu protein, vitamin A, B, C, E, khoáng chất, canxi, magiê, sắt... để cung cấp cho ngực đầy đủ dinh dưỡng và cân bằng hormone nha.


7. Lười tập thể dục.

Lý do cuối cùng chỉ có thể là lười tập thể dục, vì ngoài nâng cao sức khỏe thì tập thể dục còn duy trì sự cân bằng của cơ thể cũng như khiến các bộ phận săn chắc hơn nữa.

Vậy là các bạn đã biết nguyên nhân vì sao vòng 1 của mình mãi không thể phát triển rồi đúng không? bạn có đang mắc phải lý do gì? hãy nhớ thay đổi để có được vòng 1 như ý nhé! Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu áo ngực của iBasic tại đây nhé.

Liên hệ ngay với Fanpage iBasic để được tư vấn kĩ hơn nàng nhé!.

Tags: áo ngực
Chia sẻ: