Trong tủ đồ của bạn sẽ cần có loại Quần lót nữ nào? | iBasic

Trong vô vàn những mẫu quần lót đang tồn tại, nàng có tự hỏi rằng mình biết được bao nhiêu loại, và trong số đó những loại nào thì có thể kết hợp với những trang phục nào để có thể tận dụng tối đa sức mạnh của chúng? Nếu như chưa biết thì hãy khám phá ngay 5 loại Quần lót nữ dưới đây nhất định nàng phải sở hữu trong tủ đồ của mình.

1. Quần lót nữ Bikini:

Đừng nhầm lẫn loại quần này nhé, đặc điểm nhận dạng của em ấy vẫn là dạng tam giác đơn giản nhưng có cạp trễ hơn để phù hợp với các bạn yêu thích mặc đồ jeans đấy.

2. Quần lót  nữ truyền thống:

Loại Quần lót nữ này cũng tương tự kiểu dạng như quần bikini, tuy nhiên em ấy sẽ có cạp cao hơn, nếu như bạn là một cô nàng mê mẩn style vintage thì nhất định phải có vài em này đấy nhé!

3. Quần lót nữ Hipster:

Bởi vì thiết kế của loại này khá tương đồng với của nam giới, có thiết kế đơn giản, kín đáo nên cũng lấy lòng được rất nhiều chị em đấy. Vì sự kín đáo mà em ấy mang lại nên sẽ rất thích hợp để bạn diện chung với các mẫu váy xòe, váy ngắn, giúp tránh được những sự cố không mong muốn đó.

4. Quần lót nữ cạp cao:

Dạo gần đây thì xu hướng thời trang Vintage đã quay trở lại khá mạnh mẽ, thế nên em Quần lót nữ cạp cao cũng có màn comeback rất thú vị cùng các chị em đam mê style này. Nếu bạn đã trót sắm cho mình các mẫy váy trong suốt, váy ren thì những em này chính là vũ khí lợi hại đánh bật sự sexy bên trong bạn đó.

5. Quần lọt khe nữ gợi cảm:

Nghe tên là bạn sẽ biết cấu tạo quần thế nào rồi đúng không, những chiếc Quần lót nữ lọt khe này đem lại sự thoải mái, gọn gàng và cũng rất sexy, phần bên hông khác với G-string là dùng vải mảnh mai, khéo léo khoe tránh được vết lằn mỗi khi mặc đồ. Chính vì vậy bạn phối với trang phục nào cũng sẽ có sự hợp lý.

Trên đây chính là 5 loại quần lót mà bạn nên biết và nên có trong tủ đồ của mình, còn nếu như chưa có hả, hãy tìm hiểu thêm các loại quần lót từ iBasic Như quần lót không đường may iBasic, quần lót nữ thun lạnh, quần lót nữ ren, quần lót nữ cotton.

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót chính hãng iBasic cho cả gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: