Đồ lót quyết định đến "VẺ NGOÀI" và "SỨC KHỎE" của bạn như thế nào? | iBasic

Quan niệm đồ lót là “đồ nhỏ” mặc bên trong không ai để ý, nên thường không được quan tâm như những trang phục mặc ngoài đã ăn sâu vào ý thức của nhiều người. Nhưng thật ra, đồ lót quyết định rất nhiều đến vẻ ngoài cũng như sức khỏe của mỗi người.

Đồ lót quyết định đến vẻ ngoài 

Ở đây có ai không trải qua một vài sự cố như: mặc đồ body nhưng bị lộ nếp hằn tại hông và lưng, "hớ hênh" khi mặc váy quá ngắn, màu sắc đồ lót quá nổi hiện ra ngoài… Những sự cố này được tạo ra bởi sự lựa chọn "đồ nhỏ" không phù hợp. Nhưng tác hại của nó lại không nhỏ chút nào

đồ lót nữ ảnh hưởng đến sức khỏe

Dù cố tình hay vô tình thì những sự cố đó cũng làm ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn rất nhiều, trở thành 1 người không chỉn chu nên sự tin tưởng sẽ giảm bớt, thậm chí là vô duyên gây mất thiện cảm với người mà bạn đang nói chuyện. Nếu như người bạn làm mất thiện cảm là sếp, đối tác, người yêu, bố mẹ chồng... và bắt đầu suy sét một cách hài hước theo chuỗi phản ứng Domino thì hậu quả thật to lớn. Dù nó chỉ là một ví dụ hài hước thì đó cũng để bạn nhận ra đồ lót ảnh hưởng như thế nào để vẻ ngoài của bạn. 

Những điều cần lưu ý khi chọn lựa quần lót nữ 

1. Giải pháp đầu tiên đó là: chú ý đến việc chọn đồ lót vừa size, chú ý đến các hướng dẫn đo áo ngực cũng như chỉ số size áo mà thương hiệu bạn định mua. Nếu vẫn chưa nắm được rõ thì đừng ngại nhờ đến nhân viên tư vấn.

cách chọn đồ lót nữ phù hợp

2. Phải sở hữu cho mình một bộ đồ lót tàng hình, không viền, không gọng, nâng ngực nhẹ nhàng để mặc với trang phục body, tránh làm lộ vết hằn kém duyên.

3. Bắt buộc phải có một vài màu đồ lót an toàn trong tủ đồ của mình như màu nude, màu đen, hồng nhạt... Màu nude là màu an toàn nhất, vì nó tệp với màu da nên không bị tương phản khi ánh sáng chiếu vào và sẽ không bị lộ màu khi mặc trang phục mỏng hay màu trắng. Nhưng hãy chú ý đến việc chọn màu sao cho tệp với màu da nhất nhé!

màu sắc của đồ lót

Màu đen là màu rất phổ biến và dường như là màu “bất hủ” của đồ lót. Nó có sự quyến rũ vừa đủ, không quá nổi bật.

Ngoài ra, nếu muốn đổi mới trong thời trang đồ lót của mình thì bạn có thể lựa những màu sắc khác, nhưng hãy cân nhắc đến khả năng phối màu cũng như độ phổ biến của màu đó với trang phục bên ngoài nhé!

Nội y nữ đẹp quyết định thế nào đến sức khỏe  

quần lót nữ phù hợp

Các chuyên gia về sức khỏe đều nhận định rằng, độ ẩm ở vùng kín cao sẽ là điều kiện để vi khuẩn phát triển nhanh. Nếu không được giữ khô thoáng thì khả năng gây nấm, nhiễm trùng đường tiết niệu sẽ rất cao.

Ngoài việc thay đồ lót thường xuyên thì việc bạn cần làm là đầu tư cho mình những sản phẩm đồ lót chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín. Lựa chọn những sản phẩm đồ lót có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, tỷ lệ cotton hoặc thiết kế thoáng khí để duy trì sự khô thoáng.

chất liệu đồ lót thoải mái

Bên cạnh đó, việc lựa chọn đồ lót vừa size không chỉ giúp vẻ ngoài hoàn hảo mà còn giúp bảo vệ sức khỏe sinh lý được tốt hơn. Một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến tỷ lệ vô sinh ở nam giới đó chính là mặc quần quá chật. Cũng như phụ nữ, việc mặc áo ngực quá chật cũng làm tỉ lệ ung thư vú hay các bệnh viêm nhiễm vùng kín cũng có nguy cơ cao hơn.

Nhìn chung đồ lót được coi là “đồ nhỏ” nhưng những tác động đến đời sống hoàn toàn không nhỏ chút nào iBasic hy vọng, mọi người sẽ bắt đầu chú tâm đến những sản phẩm đồ lót à lựa chọn chúng 1 cách cẩn thận hơn, đầu tư cho đồ lót là điều phái đẹp nên làm.

Theo dõi Fanpage iBasic https://www.facebook.com/iBasicVietnam để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức mới và sự kiện hấp dẫn nhất nhé!

Kham khảo sản phẩm:

Shopee: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Lazada: www.lazada.vn/shop/ibasic

Chia sẻ: