Tips chọn áo ngực nữ cho từng dáng ngực

Việc lựa chọn áo ngực nữ sao cho phù hợp với từng dáng ngực cũng là một điều phiền toái khiến các chị em phụ nữ trở nên hoang mang và không biết phải làm thế nào. Đừng lo nhé, dưới đây sẽ là những tips giúp các nàng lựa chọn áo ngực cho một vài loại ngực phổ biến. 

Áo ngực nữ dành cho dáng ngực hình giọt nước 

Ngực hình giọt nước cũng giống như tên gọi là vì ngực tròn đầy bên dưới và nhỏ phía trên. Nàng nào sở hữu được dáng ngực này sẽ cảm thấy may mắn vì đơn giản đây là dáng ngực phù hợp với tất cả các loại áo ngực và có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu khác nhau để tránh sựu nhàm chán. 

dang-nguc-hinh-giot-nuoc

Áo ngực nữ mút mỏng dành cho dáng ngực tròn 

Nếu bạn sở hữu một bộ ngực đầy đặn, cân xứng đều cả trên và dưới thì bạn sẽ không cần đến sự trợ giúp của áo độn ngực hoặc kiểu áo định hình vì dáng ngực này phù hợp với hầu hết các loại áo ngực. Bạn có thể lựa chọn nhưng loại áo ngực mỏng không độn hoặc không mút để vòng một đầy đặn theo một cách tự nhiên. 

dang-nguc-hinh-tron ao-nguc-mut-mng-danh-cho-nguc-tron

Áo ngực nữ cho ngực nhỏ 

Những cô nàng sở hữu dáng ngực nhỏ sẽ rất phù hợp với một chiếc áo ngực thiết kế cúp hình chữ V có thêm lớp độn mỏng. Hoặc là một chiếc áo Bralette ren tinh tế gợicảm,  không gọng, không mút cũng rất thích hợp với dáng ngực này 

dang-nguc-nho

Áo ngực nữ T-shirt dành cho ngực "hướng ngoại" (East West) 

Ngực "hướng ngoại" hay còn gọi là ngực “đông - tây", loại áo ngực T-shirt sẽ rất phù hợp với dáng ngực này. Áo ngực T-shirt vừa có thể giúp bạn nâng ngực, vừa có thể định hình để hướng hai bầu ngực vào trong. Các nàng có dáng ngực như thế hãy nhanh tay tìm thử cho mình loại áo ngực T-shirt để mang lại một trải nghiệm tuyệt vời hơn nhé !

dang-nguc-nhu-hoa-huong-ra-ngoai ao-nguc-danh-cho dang-nguc-nhu-hoa-huong-ra-ngoai

Áo ngực nữ luôn được thiết kế rất đa dạng để phù hợp với từng dáng ngực, các nàng lưu ý hãy lựa chọn những mẫu áo ngực phù hợp để vừa có thể thoải mái mà vừa tôn lên vòng một thật đẫy đà nhé!!

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 

Chia sẻ: