Bí quyết khoe nội y đen giúp nàng thêm quyến rũ | iBasic

Đối nghịch với trắng, màu đen – màu tối nhất trong bảng màu của con người – đại diện cho thế giới huyền bí, chính vì thế màu đen là màu của phong cách, là lời ca tụng trường phái Gothic và chiếm đa số trong tủ quần áo của nhiều người, kể cả đồ nội y. Xu hướng thời trang ngày càng phá cách, đặc biệt là thời trang khoe nội y. Vậy mặc sao để khéo léo khoe nội y mà vẫn thu hút, hãy cùng iBasic học cách mix trang phục với nội y màu đen và thuộc lòng những nguyên tắc này nhé.

📍Khoe khéo nội y với sơ mi không đóng cúc:

Chỉ cần chọn một chiếc sơ mi và mở cúc sâu tùy ý là có thể kết hợp với nhiều loại bra (từ trơn màu, hoa ren đến đính sequin lấp lánh) nàng sẽ càng thêm phong cách và sành điệu. Những cô nàng có vòng một khiêm tốn nên chọn bra không gọng mút để tôn nét tự nhiên. Ngược lại, với những nàng có khuôn ngực đầy đặn nên mặc áo định hình tốt. Nên nhớ chỉ "nửa kín nửa hở" với vài khuy áo thôi nhé.

📍Mix&match với xu hướng Menswear:

Bộ suit gồm áo khoác blazer và quần tây là một trong những hình ảnh quen thuộc của các tín đồ theo đuổi phong cách menswear. Có chút gì đó vừa mạnh mẽ, vừa khêu gợi lại vừa bí ẩn khi chỉ mặc suit với bralette – sự kết hợp một cách tinh tế, khéo léo này là để cân bằng giữa nét mạnh mẽ và sự mềm mại, không tạo nên cảm giác thô cứng, phản cảm.

📍Diện nội y đen cùng váy áo ren:

Ren đen luôn là chất liệu tuyệt nhất để tạo ra những đường nét và tôn lên những đường cong sắc sảo của cơ thể. Kết hợp váy áo ren đen cùng nội y to bản cũng là một trong những công thức mix&match phổ biến, không hề phản cảm mà vẫn giữ được nét thanh lịch đấy.

📍Nóng khó cưỡng với trang phục xuyên thấu:

Dành cho những nàng yêu thích vẻ gợi cảm táo bạo. Với cách mặc này, toàn bộ đường nét của cơ thể cùng nội y sẽ được trông thấy rõ sau lớp voan mỏng manh. Để outfit thêm tinh tế, nàng nên chọn bra trơn màu, không họa tiết và bèo nhún.

Liên hệ để được tư vấn tốt hơn tại fanpage iBasic thế giới đồ lót

Chia sẻ: