7 Mẹo shopping nàng phải biết trước giờ G của #BLACK_FRIDAY | iBasic

Cuối tuần này, các tín đồ mê shopping chắc chắn không thể bỏ qua chương trình sales hấp dẫn của Black Friday - chương trình được mong chờ nhất trong năm với ưu đãi khủng áp dụng với hơn 800.000 sản phẩm, giá mỗi sản phẩm chỉ từ 19k  😍

⏳ Thời gian: 10AM - 9PM trong 3 ngày 22 - 23 - 24/11/2019

Lưu ngay thông tin của bão sale và tham khảo thêm 7 MẸO SHOPPING hữu ích khi đến với sự kiện này 👇

#1 TÌM HIỂU TRƯỚC VỀ CÁC SẢN PHẨM MUỐN MUA

Việc biết trước các sản phẩm và mã hàng muốn mua sẽ giúp bạn có nhiều thời gian tìm hiểu về các sản phẩm và đưa ra lựa chọn nhanh chóng hơn. Nàng đừng quên, với iBasic, nàng có thể shopping cho cả gia đình: từ các sản phẩm cho bản thân, đến các sản phẩm cho chàng, bé tuổi teen hay các bé kid từ 2 tuổi trở lên.

Đối với các nàng shopping online trên website, có thể lựa chọn các mã hàng yêu thích (màu sắc, size) vào giỏ hàng trước, đợi đến giờ công bố mức sale là có thể mua ngay.

Tìm hiểu trước tại đây: https://ibasicvietnam.com/pages/blackfriday-ibasic-2019

#2 SĂN LÙNG THÔNG TIN ƯU ĐÃI, DEAL HOT

Ngoài 800.000 sản phẩm với mức giá sale khủng đến hơn 70%++, bạn còn có cơ hội săn thêm các ưu đãi cực kỳ hot như sau:

✔️ Shopping tại cửa hàng: 100 khách hàng đầu tiên mua hàng sẽ được tặng thêm voucher 100k mỗi ngày.

✔️ Shopping tại website: Săn ngay các mã giảm giá thêm trên tổng đơn hàng tại đây ⏩ http://bit.ly/2OmwIL2 

#3 XEM BẢN ĐỒ CỬA HÀNG GẦN NHẤT & CÁC SẢN PHẨM iBASIC SẼ SALE

Hãy nắm rõ cửa hàng của iBasic gần nhất với nơi ở hoặc nơi làm việc của bạn để tránh tình trạng tắc đường, kẹt xe ngoài ý muốn, vì vậy hãy xác định địa điểm gần nhất với bạn tại đây ▶️ bit.ly/2VlYE4d.

#4 ĐỪNG MANG GIÀY CAO GÓT

Để thoải mái mua sắm mà không mỏi mệt, hãy nhớ chuẩn bị cho mình 1 đôi giày đế bằng mang "êm chân" và dễ chịu nhất thay vì giày cao gót.

#5 HÃY ĐI NGÀY ĐẦU TIÊN, VÀ ĐI THẬT SỚM

Sau nhiều kinh nghiệm "chinh chiến" tại các đợt Black Friday, iBasic khuyên bạn nên đến tham dự ngày đầu tiên của tâm bão, và hãy đến thật sớm để chắc chắn mua được những sản phẩm ưng ý nhất khi còn đủ size đủ màu.

#6 RỦ BẠN BÈ ĐI CÙNG

Có bạn đi cùng không chỉ giúp bạn tư vấn và lựa chọn sản phẩm nhanh hơn. Một hội bạn nhiều người tại sự kiện SALE cũng giúp bạn tản ra mua được những deal hot nhất, và có người giữ đồ khi bạn cần giúp đỡ!

#7 BẬN QUÁ THÌ SAO? HÃY SHOPPING ONLINE

Cuối cùng, nếu không thể đến các cửa hàng sớm nhất thì hãy mua online sớm nhất. Đừng quên iBasic vẫn sẽ có bão sale tại website với vô số sản phẩm sale hấp dẫn y như cửa hàng. Vừa khỏe vừa tiện, ngồi một chỗ mua cả thế giới! Tại sao không?

Chia sẻ ngay đám bạn thân của chàng/ nàng để cùng nhau lên tinh thần chuẩn bị cho cơn bão sales sẽ diễn ra trong vài ngày tới nàng nhé!

Để được tư vấn về các sản phẩm, hãy kết nối cùng iBasic tại đây

Chia sẻ: