6 động tác Yoga cho nhân viên văn phòng

Sau đây, hãy cùng iBX điểm qua 6 động tác Yoga cho nhân viên văn phòng nhé. 

Bộ môn Yoga luôn cần thiết và đơn giản đối đối với người đam mê thể thao tại nhà, và tuyệt với hơn khi có sự hỗ trợ của đồ tập Yoga cùng các phụ kiện đi kèm. Tuy nhiên, đối với người làm việc văn phòng thì Yoga lại là điều khó khăn.

đồ tập yoga

- Động tác xoay người kết hợp đồ tập Yoga là điều cần thiết 

Để thực hiện động tác này, đầu tiên để tay lên ghế đồng thời xoay đầu cùng phần trên cơ thể sang hai vị trí trái và phải. Việc lặp đi lặp lại các động tác này không chỉ giảm đau nhức ở bả vai mà có thể giảm lượng mỡ thừa ở vòng eo hiệu quả. 

đồ thể thao nữ 

- Động tác Yoga cổ 

Ngồi làm việc văn phòng liên tục trong nhiều giờ sẽ xảy ra tình trạng đau nhức không chỉ ở lưng mà ảnh hưởng đến vai gáy. Chưa cần kể đến việc luyện tập bài bản với một bộ đồ tập Yoga đẹp, chỉ cần tại chỗ làm việc, thực hiện xoay cổ mỗi bên trái phải, giữ nguyên 15s đã có thể giúp khắc phụ tình trạng đau nhức thường gặp. Hãy thực hiện ngay động tác này tại nơi bạn làm việc sẽ giảm nguy cơ các bệnh thoái hóa cổ. 

áo thể thao tập yoga 

- Động tác xoay vai với dáng lưng thẳng, sẽ tuyệt hơn khi có đồ tập Yoga giúp định hình cột sống

Giữ cho xương sống luôn thẳng bằng cách đưa hai tay lên cao, nghiêng người qua mổi bên trái, phải  khoảng 15s. Bài tập này giúp cho các cơ luôn dẻo dai và duy trì cột sống lưng thẳng, đồng thời cơ xương tay được nở rộng hơn. 

đồ thể thao nữ 

- Động tác tay 

Đưa thẳng hai tay lên cao vươn căng vai giữ 15s, cố gắng vươn cao sẽ giúp cho cơ tay và vai linh hoạt giữa các khớp xương, đồng thời tạo cho cột sống lưng thẳng đứng và kích thích hệ thần kinh não giúp giải tỏa cơn buổn ngủ khi làm việc. 

đồ tập yoga 

- Động tác đan tay với tư thế ngồi thẳng, chuẩn thần thái khi mặc một bộ đồ tập Yoga đẹp

Cơ thể phải trong tư thế ngồi thẳng và đưa hai tay trước mặt chéo vào nhau, cứ như thể giữ nguyên khoảng 1 phút và điều khiển nhịp thở nhẹ nhàng. Bạn có thể nhấm mắt để tinh thần trở nên thoải mái hơn với động tác Yoga này.

 

- Động tác ưỡn ngực

Đây là bài tập chữa đau lưng cho người làm việc văn phòng giúp kéo căng cột sống và hạn chế thoái hóa cột sốngkhi ngồi lâu trong nhiều giờ. Bắt đầu với tư thế thẳng lưng, để tay ở phía sau ghế và sau đó đẩy người về phía trước. Giữ tư thế đó khoảng 10 đến 15 giây kết hợp hơi thở nhịp nhàng bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt. 

 

Dù cho công việc nhiều đến thế nào, bạn cũng nên bảo vệ sức khỏe luyện tập thể dục đều đặn nhé! Bạn có thể tập ở phòng tập hay Yoga tại nhà, và đừng quên trang bị cho mình đồ tập Yoga và thảm Yoga để nâng cao hiệu quả và sự an toàn cho bài tập nhé. 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ tập yoga thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: