5 Ưu điểm tuyệt vời của áo ngực tàng hình

5 ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA ÁO NGỰC TÀNG HÌNH

Có một sự thật bạn không thể chối cãi:

👉 Hơn 90% phụ nữ trên thế giới muốn tìm cho mình những bộ nội y vừa tạo nên sự thoải mái, tiện lợi lại tôn lên sự gợi cảm và vẻ đẹp hình thể.

👉 Thế nhưng cũng hơn 80% phụ nữ lại đang lựa chọn sai kích cỡ nội y cho mình. Đa phần họ cảm thấy không thoải mái và kém tự tin với những bộ nội y của mình.

Hiểu được những tâm tư tình cảm "thầm kín" ấy, iBasic đã ra đời siêu phẩm áo ngực KHÔNG ĐƯỜNG MAY hay áo ngực tàng hình hoàn hảo. Sản phẩm được làm từ chất liệu siêu mềm nhẹ, đệm mỏng với mục đích chính là hỗ trợ NÂNG ĐỠ vòng 1 cực tốt và tạo cảm giác THOẢI MÁI tối đa cho người mặc.

Đặc biệt không tạo cảm giác gò bó, khó chịu suốt ngày dài, bạn sẽ không cảm nhận được mình đang mặc áo ngực bởi sự dễ chịu và thoải mái.

Đúng như tên gọi nguyên bản là một chiếc áo ngực dạng T-shirt, item này được các nàng sử dụng thường xuyên nhất hầu như mỗi ngày.

Bạn sẽ muốn thay luôn tủ đồ lót nếu đã trót yêu chiếc áo ngực không đường may của iBasic cùng những ưu điểm ấn tượng:

👍 MÚT: ép mỏng hoặc dày, được sản xuất theo công nghệ Bonding giúp giữ dáng áo cực tốt, không bị biến dạng cup áo và hỗ trợ định hình dáng ngực.


👍 GỌNG ÁO: Có nhiều mẫu sử dụng gọng silicon siêu mềm, không bị móp méo khi giặt và có mẫu không gọng cực kỳ dễ chịu, tạo cảm giác như không mặc.


👍 BẢN LƯNG: 2 hoặc 3 móc cài đa dạng cho bạn lựa chọn, giúp che được khuyến điểm bị ngấn vòng lưng khi mặc đồ lót.


👍DÂY VAI: không tháo rời tạo sự chắc chắn và an toàn khi mặc.


👍 CHẤT LIỆU: vô cùng mịn màng, mềm mại mang đến cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu.

Một điểm đáng chú ý của áo ngực không đường may cho những ngày hè nóng bức chính là khả năng khoáng khí và thấm mồ hôi hiệu quả. Chiếc áo còn không có điểm trừ khi dễ dàng kết hợp với nhiều loại áo thời trang khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách phối đồ.



Chia sẻ: