4 sai lầm khi giặt giũ và bảo quản áo ngực | iBasic

Áo ngực vừa tôn lên vẻ quyến rũ, gợi cảm của vòng 1 vừa bảo vệ sức khỏe cho phái đẹp. Nhưng để kéo dài tuổi thọ cũng như giữ cho áo ngực luôn đẹp thì các nàng cũng cần phải biết chăm sóc đúng cách đấy nhé! Để cho món "phụ tùng" này bền đẹp lâu hơn và đồng thời cũng giúp tiết kiệm túi tiền thì các nàng phải tuyệt đối tránh 4 sai lầm này:

1. Giặt áo ngực quá thường xuyên

Giặt áo ngực ngay sau khi mặc là thói quen của hầu hết các chị em; tuy nhiên, điều này vô tình ảnh hưởng đến độ đàn hồi, form dáng và kết quả khi diện lên mình, vòng 1 của các nàng sẽ không được nâng đỡ tốt nhất. Vì vậy, ngoại trừ những ngày trời nóng nực, ra mồ hôi quá nhiều thì các nàng chỉ nên tái giặt áo ngực với tần suất 3 - 4 lần/tuần để áo lót được bền đẹp lâu nhất có thể nhé!


2. Giặt bằng máy

Tốt nhất hãy tránh xa máy giặt và giặt bằng tay trong nước lạnh nếu nàng không muốn làm biến dạng chiếc áo của mình. Quá bận rộn và không có thời gian buộc phải dùng máy thì nàng nên cho áo ngực vào trong túi lưới giúp ngăn cách những chiếc áo ngực của bạn ra khỏi các loại quần áo khác trong khi giặt để tránh hư hỏng.



3. Giặt áo ngực bằng nước nóng

Nếu không muốn phải “say bye” với chiếc áo ngực của mình thì tuyệt đối không được giặt bằng nước nóng, nó sẽ làm cho chiếc áo ngực của các nàng dễ bị nhão và phần mút ngực bị mất đi độ đàn hồi. Vì vậy, dù giặt tay hay giặt máy thì các nàng hãy nhớ chỉ dùng nước lạnh cho chiếc áo ngực của mình thôi nhé!


4. Vặn, vắt sau khi giặt

Hãy để những chiếc áo điệu đàng của nàng khô một cách tự nhiên. Mọi hành động nhằm làm chúng kiệt nước để giúp nhanh khô đều sẽ làm hỏng kết cấu của chiếc áo, thậm chí gọng sẽ đi đường gọng, mút sẽ đi đường mút.


Tìm hiểu ngay các kiểu áo ngực mới nhất tại đây

Liên hệ để được tư vấn tốt hơn tại fanpage iBasic thế giới đồ lót

Chia sẻ: