3 Vấn đề sức khoẻ gặp phải nếu mặc áo ngực chật trong thời gian dài

Nhiều nàng thích chọn những chiếc áo ngực hơi chật một chút để đẩy bầu ngực vun cao hơn, tạo rãnh ngực quyến rũ. Nhưng nàng có biết chiếc áo ngực quá chật sẽ gây ra nhiều tác hại cho sức khoẻ về lâu dài không?

 

1. Áo ngực quá chật sẽ làm Kích ứng da

Áo ngực luôn được làm từ chất liệu dày dặn để nâng đỡ và che chắn cho ngực. Vì vậy, khi chiếc áo quá chật liên tục ma sát vào da, sẽ khiến da vô cùng bí bách và dễ mẩn đỏ, đặc biệt nếu bạn chọn áo ngực chất lượng kém. Một chiếc áo đúng cỡ sẽ ôm vừa vặn cả bầu ngực, chân ngực và vai áo, giúp nâng đỡ tối đa nhưng không hề để lại những vết hằn hay tấy đỏ khi bạn cởi áo ra.

 

( Ảnh mạng )
 

2. Ao nguc quá chật sẽ làm Ảnh hưởng cột sống

Chiếc áo ngực quá chật sẽ hằn đau lên vai, và cơ thể bạn vô thức sẽ rút lại để hạn chế ma sát với chiếc áo. Dần dần, bạn sẽ thấy vai có xu hướng rút về phía trước và lưng khòm xuống. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng, mà còn tạo áp lực lên cột sống. Hãy mặc áo ngực như bình thường và đứng thật thẳng trước gương, nếu bạn thấy vai, lưng căng tức, hãy chọn cho mình chiếc áo cỡ lớn hơn nhé.


( Ảnh mạng )
 

3. Áo ngực quá chật sẽ làm Khó thở

Chiếc áo ngực quá chật chội sẽ chèn ép hoạt động của các cơ thân trên, đồng thời ảnh hưởng đến hô hấp. Nếu bạn nhận ra nhịp thở của mình thường ngắt quãng và hay thở dốc, hãy xem bạn có đang chọn sai cỡ áo không nhé.

Không có gì quyến rũ hơn 1 cô gái tự tin. Mọi người sẽ dễ dàng nhận ra bạn đang không thoải mái trong mọi hoạt động hằng ngày nếu cứ cố “ních" mình vào những chiếc áo ngực chật cứng. Hãy chọn cho mình những chiếc áo ngực thật vừa vặn để vừa bảo đảm sức khoẻ, vừa khiến bạn luôn xinh đẹp, tự tin trong mắt mọi người nhé.

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

10 Hậu quả của việc mặc không đúng kích thước áo ngực nàng nên biết | iBasic

Trải nghiệm một ngày mặc quần lót chật!

Hướng dẫn cách chọn size áo ngực nữ dành cho phái đẹp

HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE

iBasic luôn có sẵn dịch vụ đo áo ngực miễn phí giúp bạn chọn cho mình chiếc áo ngực vừa vặn nhất. Hãy thoải mái ghé bất cứ cửa hàng nào để chúng mình tư vấn thêm cho bạn nhé.

 

Tìm cửa hàng gần nhất tại: https://ibasicvietnam.com/pages/page-store-new

 

Chia sẻ: