Thu hút ánh nhìn với các tips chọn đồ bơi nữ

Trong những thập niên gần đây, việc mặc đồ bơi trở nên thường xuyên và phổ biến hơn ở nước ta. Tư tưởng của hầu hết người dân đã cởi mở hơn rất nhiều. Không chỉ riêng những tư tưởng, lời nói mà còn cả thời trang. Chính vì thế, việc mặc các loại đồ bơi đi biển cũng trở thành trào lưu không thể tách biệt trong đời sống tinh thần của phái nữ. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại đồ bơi dành cho nữ giới nhé!

1. Thế nào là đồ bơi?

Đồ bơi nữ - sự lựa chọn tuyệt vời

 Đồ bơi là loại trang phục được thiết kế riêng chỉ để phục vụ cho việc mặc khi bơi. Giống như các loại quần áo thông thường khác. Đồ bơi cũng có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng cho người dùng lựa chọn. Một điểm khác biết là món đồ này cần thiết kế phù hợp với số đo của từng người mới có thể tôn lên hết vẻ đẹp khi mặc.

Nếu như những trang phục khác dùng để che chắn toàn bộ cơ thể. Thậm chí từ mắt cá chân lên đến phần vai gáy hoặc có thể lên đến cổ. Thì trái ngược lại, đồ bơi chỉ dùng để che chắn cho vùng kín của nữ hoặc của nam. Để hiểu thêm về món đồ đặc biệt này, cũng theo dõi tiếp phần sau của bài viết nhé!

2. Chọn các loại đồ bơi theo dáng người

 

Lựa chọn đồ bơi theo dáng người

Vì đây là món trang phục đặc thù nên việc lựa chọn sao cho vừa vặn và phù hợp với dáng người là vô cùng quan trọng. Tìm hiểu xem bạn là tips dáng người nào và sẽ phù hợp với mẫu mã đồ bơi như thế nào nha.

2.1 Với dáng quả táo

Đặc điểm nhận dạng của dáng người này đó là eo dày hơn một chút so với hông và vai. Cơ thể có vòng ngực đầy đặn và đặc biệt là chân thon gọn. 

Với những người có dáng người trên thì những loại đồ bơi có chi tiết kẻ sọc dọc là tuyệt nhất. Bởi nó sẽ đem đến hiệu ứng thon gọn cho người mặc. Điểm lưu ý thì hai đó là những món đồ bơi có phần bèo nhún ở eo để tạo điểm nhấn ở phần trên. Và điều cuối cùng cũng là điều quan trọng nhất đó là dáng quần, nên chọn đồ bơi có dáng quần cạp cao để có thể che được khuyết điểm phần eo của bản thân nhé.

2.2 Dáng quả lê

Đây là một trong số những dáng người khá phổ biến ở nước ta. Phần hông của dáng người này sẽ rộng hơn so với vai và eo. Có vòng ba căng, to và đôi chân thường sẽ thon gọn.

Nếu dáng người quả táo nên chọn chi tiết kẻ sọc dọc thì trái lại. Bạn là người có dáng quả lê thì sọc ngang sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Điều này sẽ tạo điểm mờ cho thị giác người nhìn khiến người đối diện có cảm giác thân hình của bạn cân đối hơn rất nhiều. Một mẹo nữa dành cho bạn đó là nên lựa chọn các loại đồ bơi cut-out ở phần eo để tạo điểm nhấn cho phần trên. Và đừng quên, ở phía trên thì hãy mặc những tông màu sáng và ấm nhé.

Các loại đồ bơi đa dạng và mới mẻ

2.3 Người dáng đồng hồ cát

Ai sở hữu dáng người này thì tuyệt nhiên, bạn được ông trời ưu ái rất nhiều. Bởi đây được coi là một trong những dáng người đẹp nhất hiện tại với phần đông mọi người. Với eo thon gọn, ngực hông cân đối, đường cong cơ thể rõ ràng. Hầu như bạn khoác lên mình kiểu dáng nào cũng đẹp mắt. Nên nếu bạn đang sở hữu nó, thì đừng quên tận dụng hết để khiến bản thân trở nên có gu hơn bằng cách thử thách bản thân bằng những điều mới mẻ nhé. Đừng để lãng phí tài nguyên tốt đẹp tạo hóa ban tặng cho bạn mà hàng nghìn cô gái ngoài kia ước ao.

2.4 Người có dáng thước kẻ

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn thấy xa lạ với thuật ngữ này. Bởi đa phần chúng ta đều nhầm tưởng và gộp chung lại với dáng đồng hồ cát. Tuy nhiên hai dáng người này vẫn sẽ có những điểm khác biệt riêng. Dáng thước kẻ sẽ ít đường cong cơ thể hơn so với dáng đồng hồ cát. Và đặc biệt là đôi chân sẽ dài hơn kha khá. 

Bởi vì dáng người này có đôi chân dài, do đó khi chọn đồ, nên ưu tiên chi tiết kẻ ngang, xếp ly hoặc bèo nhún. Để có thể tạo được cảm giác thon gọn hơn và đặc biệt, đường cong cơ thể sẽ lộ rõ hơn

3. Bảo quản đồ bơi như thế nào thì đúng?

Bảo quản đồ bơi đúng cách

Việc bảo quản đồ bơi tưởng chừng như đơn giản. Nhưng nếu bạn không chú ý sẽ làm món đồ nhanh hư và không tốt cho làn da của bạn, đặc biệt là vùng nhạy cảm.

Sau khi bơi:

  • Xả sạch đồ bơi với nước sạch để loại bỏ clo, muối và các chất bẩn khác.

  • Giặt đồ bơi bằng tay với xà phòng nhẹ hoặc nước giặt dành cho đồ bơi.

  • Không vắt hoặc xoắn đồ bơi.

  • Phơi đồ bơi ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Dưới đây là một số mẹo bổ sung để bảo quản đồ bơi:

  • Ngâm đồ bơi trong nước lạnh pha giấm trắng trước khi giặt để loại bỏ clo.

  • Thêm một ít baking soda vào nước giặt để giúp khử mùi hôi cho đồ bơi.

  • Phơi đồ bơi bằng móc treo có đệm vai để tránh làm hỏng form dáng.

  • Bôi một lớp dầu dưỡng da lên đồ bơi trước khi bảo quản để giúp giữ ẩm và tránh nứt nẻ.

Trên đây là một số thông tin về cách lựa chọn các loại đồ bơi cũng như các bảo quản một cách hợp lý. Mong rằng nó đã giúp ích được cho các bạn. Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasichttps://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasichttps://shopee.vn/ibasicvietnam  

Lazada iBasichttps://www.lazada.vn/shop/ibasic 

Tiki iBasichttps://tiki.vn/cua-hang/ibasic 

 
Chia sẻ: