SPRING ORCHID SUPPER COLLECTION - iBasic

NGUỒN CẢM HỨNG CỦA BST SPRING ORCHID

iBasic lấy cảm hứng từ hoa lan tượng trưng cho vẻ đẹp sang trọng, quý phái, đóa hoa lan nở rộ trong ngày đầu xuân, biểu trưng của sự tươi mới, thanh thoát và nhẹ nhàng.

spring-orchid-supper-collection

Họa tiết hoa lan nền trắng

CHẤT LIỆU LÀM NÊN BST SPRING ORCHID

Spring Orchid trên nền Lụa mịn êm, chất liệu satin nhẹ nhàng, mềm mại và mát mẻ cho giấc ngủ êm đềm mang đến cho bạn cảm giác:Nhẹ nhàng, Tự tin, Thanh lịch.

spring-orchid-supper-collection

Chất liệu lụa làm nên BST Spring Orchid

KIỂU DÁNG

Spring Orchid là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện phong cách riêng của bạn. Từ những bộ đồ ngủ dễ thương và nữ tính đến những thiết kế quyến rũ và lôi cuốn, bạn có thể dễ dàng chọn lựa và mix-match để tạo nên phong cách riêng biệt, độc đáo và cá nhân.

spring-orchid-supper-collection

họa tiết hoa lan nền xanh

Với "Spring Orchid Supper Collection", iBasic mong muốn mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm thời trang đẳng cấp ngay tại không gian riêng tư. Bộ sưu tập không chỉ là những bộ đồ mặc nhà, mà còn là tác phẩm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. Hãy để lụa satin cao cấp và hương thơm dịu nhẹ của hoa lan cùng bạn tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời nhất.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ mặc nhà lụa satin thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

Chia sẻ: