3 Lưu Ý Mẹ Cần Nhớ Khi Chọn Áo Lót Cho Con Tuổi Dậy Thì

Con gái yêu đang lớn dần từng ngày, đã đến lúc mẹ cần chọn cho con một chiếc áo lót phù hợp. Nhưng làm thế nào để chọn được chiếc áo lót vừa thoải mái, vừa giúp con tự tin mà lại phù hợp với lứa tuổi? 

Đừng lo lắng nhé! iBasic sẽ cùng bạn khám phá những tiêu chí giúp mẹ lựa chọn chiếc áo lót đầu tiên cho con gái yêu, và cả những điều mẹ cần tránh để bé luôn cảm thấy dễ chịu. 

1. Thời Điểm Phù Hợp Cho Con Mặc Áo Lót 

Mẹ có để ý không? Khi con gái mình bắt đầu bước vào tuổi dậy thì, cơ thể của bé cũng có những thay đổi rõ rệt về tâm lý và cơ thể. Lúc này, con có thể cần sự trợ giúp và những lời khuyên từ mẹ. 

3-luu-y-me-can-nho-khi-chon-ao-lot-cho-con-tuoi-day-thi

10-13 tuổi là giai đoạn ngực con phát triển (Nguồn: minh họa) 

Đừng lo lắng nhé! Khi ngực con phát triển hoặc có những dấu hiệu của tuổi dậy thì, thì đó chính là lúc mẹ có thể bắt đầu giới thiệu cho con chiếc áo lót đầu tiên. Hoặc mẹ có thể dựa vào độ tuổi để theo dõi sự phát triển vòng 1 của con, tùy vào mỗi bé mà tuổi dao động sẽ từ 08 – 13 tuổi. 

2. Cách Chọn Chiếc Áo Lót Đầu Tiên Hoàn Hảo Cho Con Gái 

Chắc hẳn mẹ nào cũng muốn tìm được chiếc áo lót không chỉ dễ mặc mà còn thoải mái cho cột mốc quan trọng của con yêu. Đừng lo, mình cùng khám phá những tiêu chí chọn áo lót cho bé thật dễ dàng và hữu ích nhé! 

    2.1 Chọn chất liệu mềm mại 

Làn da của con ở tuổi dậy thì rất nhạy cảm, nên áo lót cần phải thật mềm mại, bởi lúc này chiếc áo lót đóng vai trò như một người bạn, ôm lấy làn da của bé.

3-luu-y-me-can-nho-khi-chon-ao-lot-cho-con-tuoi-day-thi

Chất liệu cotton sẽ thấm hút mồ hôi tốt  

Những chiếc áo lót từ vải cotton hoặc thun co giãn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Chúng không chỉ giúp con thoải mái vận động mà còn bảo vệ làn da non nớt của bé. 

    2.2 Chọn kích cỡ vừa vặn với bé 

Mặc áo lót vừa vặn như thể con đang được "ôm" trọn vẹn mà không cảm thấy bị chật chội hay khó chịu. Mẹ đừng ngại dẫn con đi đo thử hoặc nhờ sự tư vấn từ nhân viên cửa hàng để chọn size phù hợp. Như vậy, con sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn nhiều đấy! 

3-luu-y-me-can-nho-khi-chon-ao-lot-cho-con-tuoi-day-thi

Size vừa vặn sẽ giúp con tự tin hơn  

Trải nghiệm ngay:

Áo ngực học sinh cotton có hình in dễ thương iBasic

    2.3 Ưu tiên chức năng hơn mẫu mã đẹp mắt 

Đúng là áo lót bây giờ có rất nhiều mẫu mã bắt mắt, nhưng mẹ hãy nhớ rằng, quan trọng nhất vẫn là sự thoải mái của con yêu.  

3-luu-y-me-can-nho-khi-chon-ao-lot-cho-con-tuoi-day-thi

Ưu tiên chức năng tốt để con thoải mái cả ngày dài (Nguồn: minh họa)

Hãy chọn những chiếc áo mút nhẹ hoặc không mút để con dễ dàng làm quen. Chức năng bảo vệ ngực và mang lại sự thoải mái nên được đặt lên hàng đầu mẹ nhé! 

3. 3 Điều Mẹ Cần Tránh Khi Chọn Áo Lót Cho Con Tuổi Dậy Thì 

Trước khi bắt tay vào quá trình chọn áo lót cho con, hãy nhớ rằng mỗi bé đều có sở thích và cảm nhận riêng. Đôi khi, một vài áp đặt nhỏ có thể khiến con cảm thấy không thoải mái. 

Vì thế, để giúp con gái yêu tự tin và dễ dàng làm quen với chiếc áo lót đầu tiên, mẹ cần lưu ý một vài điều quan trọng khi lựa chọn. Hãy cùng điểm qua 3 điều mẹ cần tránh khi chọn áo lót cho con tuổi dậy thì nhé! 

    3.1 Không quan tâm sở thích của con 

Mẹ có thể hiểu biết rất nhiều về kiến thức chọn áo lót, nhưng hãy dành chút thời gian lắng nghe sở thích của con. Mẹ sẽ ngạc nhiên khi biết rằng việc cho con tham gia vào quá trình chọn lựa không chỉ giúp con cảm thấy thích thú hơn mà còn gắn kết tình cảm giữa hai mẹ con nữa đó! 

3-luu-y-me-can-nho-khi-chon-ao-lot-cho-con-tuoi-day-thi

Mẹ có thể trao đổi với con về áo lót mới (Nguồn: minh họa) 

    3.2 Tránh chọn chất liệu và phom dáng không thoải mái 

Một số mẹ nghĩ rằng chọn áo lót có gọng sẽ giúp con trông đẹp hơn, nhưng thực ra đó là một sai lầm có thể khiến con không thoải mái. Ở tuổi dậy thì, những kiểu áo này có thể khiến con cảm thấy khó chịu, hằn cấn và không thoải mái khi mặc. 

3-luu-y-me-can-nho-khi-chon-ao-lot-cho-con-tuoi-day-thi

Mẹ nên ưu tiên các áo lót đơn giản (Nguồn: minh họa) 

Mẹ có thể tham khảo:

Áo ngực teen cotton không gọng iBasic

Giai đoạn này, điều quan trọng nhất là sự thoải mái và phù hợp với cơ thể đang phát triển của con. Vì vậy, mẹ hãy chọn những chiếc áo lót có chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng và phom dáng đơn giản để bé tự tin vận động suốt cả ngày mà vẫn cảm thấy dễ chịu nhé! 

    3.3 Không chọn thương hiệu đồ lót uy tín 

Khi chọn áo lót cho con, mẹ cũng nên cân nhắc đến các thương hiệu uy tín. Vì đồ lót không chất lượng có thể gây tổn thương và làm vòng 1 của con chậm phát triển, cũng như gây kích ứng da nếu đó là loại vải kém.  

3-luu-y-me-can-nho-khi-chon-ao-lot-cho-con-tuoi-day-thi

iBasic có đa dạng mẫu mã áo lót học sinh 

Do đó, mẹ hãy ưu tiên chọn những thương hiệu uy tín, sử dụng chất liệu có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Nếu mẹ đang băn khoăn không biết chọn thương hiệu nào cho con, iBasic sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy! Với quy trình sản xuất khép kín an toàn và sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu cần sự thoải mái của các bé trong giai đoạn dậy thì, iBasic luôn cam kết mang đến những sản phẩm áo lót chất lượng, giúp con yêu tự tin hơn khi mặc áo lót. 

-Lời Kết Cho Mẹ- 

Chọn áo lót đầu tiên cho con gái giống như việc mẹ trao cho con một chiếc chìa khóa để con bước vào thế giới tuổi teen một cách thoải mái và tự tin. Hãy để áo lót học sinh iBasic và mẹ đồng hành cùng con trải nghiệm từng khoảnh khắc trên hành trình lớn khôn. 

Nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót cho bé thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của iBasic tại:

Chia sẻ: