Áo ngực thể thao và những lợi ích bất ngờ từ việc đứng thẳng lưng

Giữ thẳng lưng kết hợp Áo ngực thể thao định hình mang nhiều lợi ích cho sức khỏe kinh ngạc mà bạn không ngờ đến. Tuy nhiên, những điều cơ bản này không phải ai cũng biết và áp dụng đúng thời điểm. Dưới đây, iBX sẽ điểm qua những mặt tích cực từ việc đứng thẳng lưng.

do-tap-the-thao

1.  Áo ngực thể thao  định hình form lưng

Áo ngực thể thao không chỉ là trang phục thể thao hằng ngày mà còn là phụ kiện hỗ trơ định hình form lưng thẳng đứng. Việc luyện tâp lưng thẳng đứng còn phải kết hợp thêm áo bra định hình để cố định vùng lưng hạn chế tư thế gù lưng.

do-the-thao-nu

2. Áo ngực thể thao hỗ trơ định hình Giảm béo

Việc ngồi hoặc di chuyển làm việc với tư thế lưng thẳng đứng có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả trong các trường hợp bạn đứng lên và ngồi xuống. Việc ngồi thẳng đứng làm cho các cơ vùng bụng giảm đi một lượng calories đáng kể. Do đó, đây cũng là một mẹo nhỏ dành cho người làm việc văn phòng không có thời gian để luyện tập thể thao.

do-the-thao-nu-dep

3. Lưu thông khí huyết

Có thể bạn chưa biết? Việc ngồi thẳng lưng sẽ không gây chèn ép các cơ quan nội tạng và lưu thông khí huyết hiệu quả. Ngoài ra, việc lượng máu lưu thông tốt sẽ ảnh hưởng tích cực đến hoạt động của não giúp cho não hoạt động tốt hơn đồng thời cải thiện tâm lý hiệu quả.

do-the-thao-dep

4. Giảm đau nhức với Áo ngực thể thao

Nếu duy trì được thói quen thẳng người, các cơ quang vùng eo lưng, đặc biệt là lưng dưới có nhiều cơ hội hoạt động hơn và hỗ trợ cột sống tốt hơn. Nhờ đó, sự liên kết giữa các cơ tốt hơn, giảm thiểu nguy cơ đau cơ và bạn cũng giảm được tình trạng đau lưng của bạn.

 

giam-dau-nhuc

5. Tăng cường năng lực

Chọn tư thế thẳng lưng bổ trợ cho phổi thực hiện các chức năng trao đổi khí, cung cấp oxi cho cơ thể. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và sảng khoái hơn khi ngồi tư thế thẳng lưng. Hơn thế, hãy bổ sung thêm những thực phẩm chứa nhiều canxi hỗ trợ có lợi cho xương cốt.

do-the-thao-nu-01

6. Thay đổi góc nhìn bản thân

Một tư thế hiên ngang với dáng lưng thẳng tự khắc sẽ biết được người đó mang một khí chất như thế nào. Thông thường, những người có dáng lưng thẳng đa phần rất tự tin và năng động trong mọi việc. Để thay đổi góc nhìn bản thân trở nên tích cực trong mắt người khác, bạn hãy “nghiêm khắc” với bản thân để giữ thói quen tốt này.

bo-do-the-thao

Trên đây là những lợi ích từ việc đứng thẳng lưng để khắc chế những tình trạng tiêu cực đến sức khỏe. Ngoài ra, bổ sung áo ngực thể thao cũng góp ích một phần không nhỏ cho việc định hình form lưng.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực thể thao thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

 
Chia sẻ: