3 Bí kíp vàng giúp nàng chọn đồ lót khi đi du lịch

Thú nhận đi, có phải trong mỗi chuyến đi chơi, nàng sẽ gói ghém số lượng đồ lót nữ nhiều hơn gấp 2 hoặc 3 so với số lượng thực mặc. Với bản tính cẩn thận có phần "lo hơi xa" và “muốn điệu” trên từng khung ảnh thì đây cũng là điều dễ hiểu, nàng nhỉ?!

Tuy nhiên, để tránh tình trạng hành lý quá tải và làm hỏng phom dáng đồ lót nữ khi nhồi nhét quá nhiều thì nàng nhất định phải "thuộc lòng" 3 tips dưới đây khi chọn đồ lót đi du lịch đấy:

 

SỐ LƯỢNG: Mỗi chiếc áo ngực nàng có thể mặc 2 lần trước khi giặt. Thế nên, với những chuyến đi ngắn ngày, 2 -3 chiếc áo ngực sẽ là vừa đủ. Còn với những chuyến đi kéo dài 1 tuần thì số lượng áo được gợi ý là tầm 4 – 5 chiếc. Với quần nhỏ, hãy chuẩn bị số lượng quần tương ứng tối thiểu bằng với số ngày mà bạn đi du lịch.

                                      

KIỂU DÁNG:

Những kiểu dáng áo lót phổ biến mà bạn nên cân nhắc có trong vali sẽ gồm:

➖Áo ngực không đường may hay áo ngực "tàng hình" vừa vặn với cơ thể, kết hợp được với nhiều kiểu trang phục có kiểu dáng khác nhau.

➖Áo ngực cúp ngang không dây có mút nhẹ để giữ form dáng, thích hợp khi mặc các kiểu váy cúp ngang, váy hai dây hoặc áo trễ vai...

➖Áo ngực thể thao tạo sự thoải mái, khỏe khắn và năng động, thấm hút mồ hôi nhanh chóng, dễ dàng kết hợp với trang phục thế thao.

➖Bralette: kiểu áo không mút không gọng tạo sự thoải mái "mặc như không mặc", có thể kết hợp vừa làm áo croptop, áo lót, áo lá... khi diện với trang phục mỏng.

➖ Quần lót không đường may: chỉ một kiểu quần duy nhất này sẽ giúp bạn tự tin diện mọi trang phục yêu thích.

 

MÀU SẮC VÀ CHẤT LIỆU: Vì không thể đem quá nhiều nên hãy ưu tiên những món đồ lót có gam màu trung tính (đen, trắng, nude…) với chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi và dễ kết hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

 

Chia sẻ: