Đi du lịch bạn nên mang những loại áo ngực gì? | iBasic

Vali đồ đã sẵn sàng, chuyến du lịch cũng đã sẵn sàng, nhưng bạn có chắc mình đã mang đủ những loại áo ngực cần thiết chưa?

Để tránh tình trạng cái gì cũng muốn mang đi theo thì bạn thật sự phải cân nhắc về nhu cầu mặc của mình trong cả chuyến đi. Nếu như bạn còn chưa biết thì số lượng áo ngực phụ nữ mặc trong chuyến du lịch thường tỉ lệ nghịch với số lượng áo đã được chuẩn bị trước. Vì vậy hãy cùng iBasic sắp xếp lại vali đồ nhé!

1. Chọn trang phục trước khi chọn áo ngực

Rõ ràng nếu như bạn đã nắm chắc được mình mang bao nhiêu bộ đồ thì cũng dễ tính được số áo ngực cần thiết để mang theo, không sợ mang thiếu hoặc thừa nữa đúng không nào. Sau khi chọn xong trang phục thì bạn nên chọn kiểu áo ngực phù hợp với từng trang phục đó (ví dụ như áo ngực không dây sẽ rất hợp với đầm trễ vai, bralette sẽ hỗ trợ cực ăn ý với tank top và quần short nhé).

2. Các kiểu áo ngực cần có - áo bra

Vì là du lịch nên sẽ không thể có nhiều lựa chọn thoải mái nhất, nên bạn hãy chỉ chọn ra các kiểu áo ngực cần thiết và có thể mix n match với hầu hết các bộ đồ được mang theo là đủ. Áo ngực để mặc cùng áo T-shirt, áo ngực thể thao, không dây và bralette cũng rất cần thiết có trong vali đồ của bạn. Những chiếc áo ngực không dây có thể tùy chỉnh để bạn kết hợp cùng váy đầm, croptop hoặc bất kỳ trang phục nào. Hay áo bra cũng rất dễ phối chung từ blazer, áo Tshirt, tank top cho đến layer... Còn áo ngực thể thao thì đương nhiên là vũ khí lợi hại cho bạn trong chuyến hành trình di chuyển nhiều rồi.

3. Nên mang theo bao nhiêu áo ngực là đủ?

Chia sẻ về số lượng áo ngực cần thiết, Giám đốc điều hành thương hiệu nội y Journelle Lyn Lewis cho biết: "Tôi thường chuẩn bị từ 2 - 3 mẫu áo ngực cho chuyến đi ngắn ngày. Áo ngực khá khó xếp vào hành lý và chiếm nhiều diện tích nếu như bạn không biết cách gấp gọn". Vậy thì trước tiên bạn nên xác định trước chuyến đi của mình kéo dài trong bao lâu, vì áo ngực có thể được mặc 2 lần trước khi mang đi giặt. Nếu chuyến đi khoảng 1 tuần thì bạn nên mang 3 - 4 loại áo ngực và ít nhất 7 chiếc quần lót là được. Còn nếu chuyến đi dài hơn thì cứ áp dụng như vậy để đem theo là được.

4. Cách xếp áo ngực vào vali thật gọn gàng

Đầu tiên thì bạn nên xếp chồng áo ngực lên nhau, sau đó cuộn tất hoặc quần lót vào bên trong áo ngực để giúp áo giữ được form tốt hơn. Cuối cùng là đặt áo ngực lên trên cùng. Nếu áo ngực có mắc cài là kim loại hay khóa kéo thì bạn nên xếp áo ngực vào túi vải và đặt riêng biệt, bạn cũng có thể dùng khăn mềm để bọc quanh áo ngực cũng rất ok đấy.

Vậy là sau bài đọc này bạn đã biết mình nên chuẩn bị và xếp áo ngực thế nào là hợp lý nhất cho chuyến du lịch rồi đó, iBasic hy vọng bạn sẽ có những chuyến đi du lịch thật tuyệt vời nhé!

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực nữ  thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: